4 xu hướng thiết kế logo lên ngôi năm 2017

4 xu hướng thiết kế logo lên ngôi năm 2017

Logo được coi là đại diện cho sức mạnh thương hiệu. Từ đường nét cho đến màu sắc của logo sẽ thể hiện trọn vẹn quan điểm, tinh thần và chỗ đứng doanh nghiệp đó. Thiết kế logo như thế nào cho ấn tượng và độc đáo là băn khoăn của bất kỳ đơn vị nào khi bắt đầu thành lập và trên đà phát triển. Để có thể bắt kịp hơi thở hiện đại, đừng bỏ qua 4 xu hướng thiết kế logo sẽ lên ngôi trong năm 2017 dưới đây.

4 xu hướng thiết kế logo lên ngôi năm 2017

4 xu hướng thiết kế logo lên ngôi năm 2017

Thiết kế logo như thế nào cho ấn tượng và độc đáo là điều mọi doan nghiệp quan tâm, dưới đây là những mẫu thiết kế logo được đánh giá sẽ lên ngôi năm 2017.

Xu hướng tối giản hóa chi tiết

Thể hiện nhiều hơn với ít chi tiết hơn. Trong những năm trở lại đây logo không còn được ưu tiên cho sự phức tạp để nổi bật hơn, nó thường rất đơn giản và tạo điểm nhấn ở chi tiết thiết kế. Tuy nhiên các chi tiết ấy vẫn cần đảm bảo độ chính xác mà mô tả được rõ nét thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải, chính vì vậy, Thương hiệu của một doanh nghiệp trong những năm trở lại đây cũng thường chỉ truyền tải một thông điệp nhưng là giá trị mạnh mẽ nhất xuyên suốt của thương hiệu trong những giai đoạn khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

4 xu hướng thiết kế logo lên ngôi năm 2017

 Xu hướng vẽ tay

Đồ họa vẽ tay rất phổ biến trong năm 2016 và xu hướng này thậm chí sẽ phát triển nhiều hơn trong năm 2017, đặc biệt phong cách này khá phổ biến trong các quán cà phê và nhà hàng . Logo vẽ tay tỏa ra sự ấm áp, chân thực và cá tính; ba thuộc tính đó rất khó cùng thể hiện trên cùng một thiết kế sử dụng máy tính hỗ trợ, tăng cường sử dụng màu sắc và giai điệu sẽ là xu hướng phát triển của phong cách này.

 Xu hướng không gian âm

Logo không gian âm sẽ là xu hướng break-out 2017. Phong cách này của logo là dựa trên hai hình ảnh, sẽ  là 2 thái cực về màu sắc hoặc phong cách để tạo sự chú ý của người xem. Xu hướng này xuất hiện từ phong cách của một số trang xã hội sử dụng để tạo hiệu quả, đáng chú ý nhất Pinterest. Đó là sự tinh tế của nó mặc dù rằng, cho đến bây giờ, ít người bên ngoài ngành thiết kế.

 Xu hướng Vintage 

Những thiết kế hoài cổ sẽ luôn luôn gây sự chú ý với bạn. Khách hàng sẽ có những cảm xúc mạnh mẽ và cảm giác kết nối với quá khứ, và một biểu tượng cổ điển sẽ có cách giao tiếp với khách hàng mà một biểu tượng hiện đại không có. Tuy nhiên, một biểu tượng cổ điển có thể vô tình khắc họa một thương hiệu không phù hợp với chính nó hoặc “bị mắc kẹt trong quá khứ”. Nên bạn phải xem xét rất cẩn thận khi tạo ra một thương hiệu như vậy.

Các nhãn hiệu luôn cạnh tranh để tạo sự chú ý của người tiêu dùng, vì vậy logo luôn là một phần không thể thiếu để xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Chọn được mẫu logo hoàn chỉnh và một đơn vị in ấn uy tín sẽ giúp bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu với những điểm cộng hoàn hảo đầu tiên. Chúc bạn sẽ có lựa chọn ưng ý nhất.

Trả lời

Liên hệ

Địa chỉ: 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh: Số 58, tổ 7, khu ga, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04)3 662 0820
Hotline: 0979 26 22 30
Email: congtyinsonnguyen@gmail.com
Website: sonnguyen.com.vn

Bài viết mới