In tem vải, in decal vải giá rẻ tại Hà Nội

In tem vải, in decal vải giá rẻ tại Hà Nội 1

In tem vải hay decal vải tại xưởng in chuyên nghiệp Sơn Nguyên sẽ đảm bảo sản phẩm in ra đẹp, bền màu với mức giá rẻ nhất thị trường.

Đặc điểm decal vải – tem vải tại In Sơn Nguyên

Tem vải là gì?

Tem vải còn gọi với nhiều tên khác như tem nhãn vải, decal vải… được sử dụng nhiều trong ngành thời trang may mặc quần áo, váy vóc, giày dép, túi xách, balo, khăn, khẩu trang vải, chăn ga gối đệm, màn… Tem vải thường có kích thước nhỏ gọn nhưng ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: size số, cỡ, tên thương hiệu, xuất xứ, ghi chú hướng dẫn sử dụng. Tem vải thường được in dạng cuộn sau đó được cắt may để đính vào các sản phẩm quần áo, thời trang.

Tem vải, decal vải có vai trò hết sức quan trọng, nó là dấu hiệu để nhận biết và quảng bá thương hiệu, giúp người dùng phân biệt được hàng giả, kém chất lượng.

Các chất liệu in tem vải thường dùng

Tem vải cũng có nhiều chất liệu để chúng ta lựa chọn phù hợp với từng sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang sản xuất chẳng hạn như:

  • Chất liệu ruban satin dệt biên thường được sử dụng để làm nhãn mác cho cổ áo bởi chất liệu này bóng láng không rặm ngứa, không gây khó chịu cho người mặc.
  • Chất liệu cotton dùng để làm tem vải cho mặt hàng quần áo, các dòng sản phẩm cao cấp bởi chất liệu cotton có ưu điểm là mềm, mát, thấm hút mồ hôi, và không ngứa.
  • Chất liệu vải polyester để làm nhãn mác cho rất nhiều dòng, ưu điểm của chất liệu này là chống nhăn, giá thành rẻ, dễ làm sạch, chống bay màu…
Các loại Decal vải thường gặp
In tem vải có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau

Ưu điểm của tem vải, decal vải

  • Tạo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho sản phẩm

Khi cầm trên tay một món đồ thời trang nào đó, nếu thấy có tem nhãn vải chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị sản phẩm nhiều lần hơn so với sản phẩm không có tem nhãn đàng hoàng. Hơn nữa nếu tem nhãn vải thiết kế độc đáo với màu sắc ấn tượng còn làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu, khiến khách hàng chú ý.

  • Khả năng kháng nhiệt cao

Decal vải cao cấp như của in Sơn Nguyên có thể chịu nhiệt như hấp, là… không bị bay màu, không bị mủn rách. Nếu sử dụng decal bằng giấy hay nhựa thì khi tác động bằng nhiệt độ cao như là, sấy khô, giặt khô,… thì nhãn mác sẽ nhanh hỏng, nhanh bay chữ, thậm chí là rách, chảy nhựa,…

  • Chống bào mòn bởi hóa chất

Giặt, tẩy quần áo là điều mà chúng ta thường xuyên phải làm với quần áo, mặt hàng thời trang. Tem nhãn nhãn vải giúp cho những hóa chất tẩy rửa trong các chất tẩy không bào mòn, làm hỏng hay làm mờ chữ, hình ảnh trên nhãn mác quần áo.

  • Hình in bám lâu

Để in được trên vải, người ta phải sử dụng những công nghệ in có nhiệt độ cao mà phía dưới chúng tôi sẽ đề cập. Những công nghệ in này giúp hình in bám được vào từng sợi vải một cách chắc chắn. Nhờ vậy mà hình in trên tem nhãn, decal vải rất bền, khó bong, phai màu. Đôi khi quần áo được sử dụng lâu đã hư hỏng, bạc màu mà tem nhãn gần như vẫn còn mới nguyên.

Điểm mạnh khi in tem nhãn vải
Điểm mạnh khi in tem nhãn vải

In tem vải sử dụng công nghệ in nào tốt nhất?

Sử dụng công nghệ in Flexo kết hợp mực in cao cấp UV, cho chất lượng bản in tem vải vượt trội so với in Offset thông thường.

In Offset là công nghệ in làm cho mực in chỉ bám trên bề mặt vải nên tuy rẻ, bản in đẹp, sắc nét nhưng mực rất nhanh bay màu, dễ bị bong tróc khi bị tác động.

Trong khi đó, công nghệ in Flexo là phương pháp in trực tiếp do có bản in nổi, mực in cấp cho khuôn in nhờ trục Anilox. Việc in nổi như vậy cho người nhìn cảm giác hình ảnh thật và sống động hơn, gây ấn tượng cho người dùng. Ưu điểm của công nghệ in Flexo là tạo ra bản in có độ bám dính mực rất tốt, mực in khô rất nhanh và không bị lem hay nhòe màu. Đặc biệt, in trên chất liệu vải thì in Flexo kết hợp với loại mực in UV cao cấp cho ra hình ảnh đẹp, sắc nét, trung thực. In Flexo cũng có thể in với số lượng lớn, phục vụ cho in ấn tem mác quần áo của các doanh nghiệp, xưởng may,…

Hơn nữa in flexo cho phép tem vải ra được đóng thành cuộn gọn gàng, đỡ tốn diện tích, dễ sử dụng và di chuyển, áp dụng vào dây chuyền sản xuất đồ may mặc, thời trang nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Dịch vụ in tem vải tại Sơn Nguyên

  • Sử dụng công nghệ in tem vải flexo với mực in UV cho chất lượng tem vải cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất.
  • Nhận in tem vải với đầy đủ hình dáng, kích thước, chất liệu theo yêu cầu khách hàng.
  • Thiết kế tem vải miễn phí (đối với những tem đơn giản); trường hợp cần thiết kế chuyên sâu, cầu kỳ, Sơn Nguyên sẽ đưa ra mức giá ưu đãi cho khách hàng.
  • Có thể in số lượng lớn tem vải trong thời gian ngắn bởi công ty có xưởng in tem vải riêng, trang bị nhiều máy in công suất lớn.

Báo giá in tem vải tại xưởng in Sơn Nguyên

Giá in tem nhãn vải tại Sơn Nguyên phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Kích thước tem vải định in: Các kích thước in tem vải phổ biến hiện nay là 1,2x 4 cm, 1,5 x 5.0 cm, 2 x 4 cm, 3x 6 cm, 4 x 5 cm… Đương nhiên kích thước càng lớn thì giá in càng đắt do tốn nhiều nguyên liệu in (mực, vải) hơn.

Số lượng tem in: 100% các đơn vị in ấn hiện nay khi khách hàng đặt in tem vải số lượng lớn bao giờ cũng được in với giá rẻ hơn 1/3, ¼ hoặc thậm chí ½ so với việc in tem vải số lượng ít. Do vậy, hãy thực sự cân nhắc vấn đề này nhé!

Chất liệu in tem vải: Có nhiều chất liệu để in tem vải khác nhau, những chất liệu đẹp, mềm mịn… sẽ thường có giá in cao hơn. Chẳng hạn chất liệu tem vải làm từ cotton cho sản phẩm thuộc dòng cao cấp bao giờ cũng đắt hơn tem vải in bằng chất liệu vải satin.

Theo đánh giá chung thì giá in tem vải tại Sơn Nguyên được nhận định rẻ hơn thị trường. Lý giải cho điều này bởi Sơn Nguyên có xưởng in nên khách hàng đến đây sẽ được in tem vải với giá gốc. Trong khi đó phần lớn (trên 90%) các đơn vị in trên thị trường hiện nay đều là trung gian, nhận đơn của khách rồi đặt hàng bên thứ 3 in, ăn lợi nhuận chênh lệch, do vậy giá cả khách hàng phải chịu thường cao hơn từ 5 đến 15% so với mức giá Sơn Nguyên đưa ra.

Ngoài ra Sơn Nguyên hỗ trợ tư vấn miễn phí, vận chuyển miễn phí với các đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội. Các đơn hàng ở xa (ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh), công ty sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển

>>>Tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ in Decal tem nhãn của Sơn Nguyên

Liên hệ ngay để nhận báo giá in decal vải, tem vải tốt nhất

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Tìm hiểu thêm về các loại in Decal tem nhãn khác tại Sơn Nguyên:

Cập nhật lần cuối: 03/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)