Địa chỉ in tem nhãn dán chai nước hoa quả giá rẻ

Địa chỉ in tem nhãn nước hoa quả giá rẻ siêu tiết kiệm

Nước hoa quả là loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích. Có thể thấy từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến các quán nước tư nhân đều có bán loại đồ uống này. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị in tem nhãn dán chai nước hoa quả nhanh chóng giá rẻ, hãy liên hệ với In Sơn Nguyên.

Tem nhãn dán chai nước hoa quả có tác dụng gì?

Đối với việc kinh doanh trong xã hội hiện đại thì tem nhãn là một phần không thể thiếu bởi nó là công cụ marketing quảng cáo sản phẩm chi phí rẻ mà mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm. Tem nhãn ở đây chính là miếng decal được dán lên vỏ chai, lọ nước hoa quả: nước ép trái cây, sinh tố, detox…

Trên tem nhãn thường là tên thương hiệu, cửa hàng và ghi các thông tin như sản phẩm, thông tin liên hệ (số điện thoại, fanpage…) Nhờ vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu đồ uống. Nếu đồ uống chất lượng, lần sau khách sẽ tiếp tục mua hoặc giới thiệu người thân sử dụng. Điều này sẽ không có được nếu như sản phẩm đồ uống của bạn không có bất cứ tem nhãn mác nào.

Người tiêu dùng ngày càng thông thái và khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, do vậy họ sẽ chỉ tin tưởng mua sản phẩm đủ tem nhãn mác rõ ràng. Bên kinh doanh, cung cấp cần nghiên cứu và thiết kế mẫu tem nhãn độc đáo, đẹp mắt để thu hút khách hàng mua sản phẩm, nhớ đến sản phẩm.

Tại sao nên in tem dán chai nước hoa quả bằng chất liệu decal giấy?

Có 2 chất liệu in tem nhãn nước hoa quả được sử dụng nhiều là decal giấydecal nhựa, trong đó decal giấy được ưu tiên sử dụng nhiều hơn vì giá thành nguyên liệu và giá in ấn cũng rẻ. Khi in với chất liệu decal giấy, bản in dễ thấm mực, in được nhiều màu khác nhau, mực in lên màu đẹp. Tuy nhiên chất liệu này dễ thấm nước, dễ hỏng rách. Để khắc phục nhược điểm này, In Sơn Nguyên gợi ý khách hàng nên cán màng nilon mỏng lên decal giấy. Như vậy, có lớp màng này bảo vệ bên ngoài, tránh trầy xước, tránh nước, bản in giữ được độ bền và đẹp lâu hơn.

Mặt khác, nếu cần bản in bóng đẹp, dai, bền, không thấm nước, không phải gia công thêm, hãy chọn chất liệu decal nhựa. Tuy nhiên, chất liệu này đắt gấp 2 – 5 lần so với sử dụng chất liệu decal giấy. Do vậy, để tiết kiệm chi phí mà bản in vẫn đẹp và bền màu, khách hàng nên chọn decal giấy cán màng sẽ tối ưu hơn cả.

Các loại tem nhãn nước hoa quả được sử dụng phổ biến như sau:

  • Tem logo: Đây là tem chỉ in hình logo thương hiệu, dán ở vị trí dễ nhìn nhất.
  • Tem phụ: Đây là tem cung cấp tất cả thông tin về sản phẩm cho khách hàng. Nó gồm các thông tin như: thành phần, cách bảo quản, ngày sản xuất…
  • Tem niêm phong: Đây là loại tem đặc biệt, nó được dán ở các vị trí mở sản phẩm như nắp chai nước hoa quả, nắp hộp nước hoa quả… Khi đó, nó ngăn chặn hành vi sử dụng, tráo đổi sản phẩm trước khi nó đến tay người dùng cuối cùng.
  • Tem giá: Tem này sử dụng chủ yếu trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hàng tạp hóa… Nó chỉ in tên sản phẩm, cách đóng gói. mã vạch và giá sản phẩm. Nó thông báo giá nhanh chóng cho người mua hàng và giúp doanh nghiệp tính tiền chính xác (có máy đọc mã vạch) và kiểm soát lượng hàng hóa nhanh chóng.
Mẫu in tem nhãn dán nước hoa quả
Mẫu in tem nhãn dán nước hoa quả

Tem nhãn dán chai nước hoa quả giấy có hình dáng, kích thước như thế nào?

In tem nhãn nước hoa quả không thể thiếu bước xác định hình dáng, kích thước và thiết kế tem nhãn. Thiết kế đó phải đủ gây ấn tượng với mọi người, khiến mọi người nhớ đến thương hiệu, quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn. Hình dáng và kích thước tem nhãn do doanh nghiệp hoặc cá nhân tự quyết định vì chưa có bộ luật nào quy định bắt buộc điều này.

Một số hình dạng tem nhãn nước hoa quả thông dụng như sau:

  • Hình chữ nhật: Đây là hình được sử dụng nhiều nhất để in tem nhãn giấy nước hoa quả. Chúng có thể là tem niêm phong, tem nhãn hiệu, tem logo, tem phụ, tem giá được dán xung quanh thân chai.
  • Hình vuông: Cũng giống em hình chữ nhật, tem nhãn nước hoa quả hình vuông được sử dụng nhiều làm tem logo, tem nhãn hiệu và tem phụ dán xung quanh bao bì sản phẩm.
  • Hình tròn: Tem hình tròn được sử dụng nhiều để in logo, dán cân đối ở phía trước, vị trí dễ nhìn nhất. Tem logo thiết kế đẹp, ấn tượng, thể hiện được đặc điểm riêng của thương hiệu.
  • Hình elip: So với các hình ở trên, hình elip được sử dụng ít hơn. Nó có thể là tem nhãn hiệu, tem logo hoặc tem phụ.

Các đơn vị cũng có thể chọn các hình dáng khác cho tem nhãn dán chai nước hoa quả sao cho độc đáo, mới lạ, giúp sản phẩm được nổi bật và thu hút người tiêu dùng: hình bông hoa, chiếc lá, hình thoi, hình lục giác, ngũ giác…

Báo giá in tem nhãn chai nước hoa quả

Giá in tem nhãn nói chung và tem nhãn dán chai nước hoa quả nói riêng cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Kích thước tem nhãn: Tem nhãn mà có kích thước càng lớn thì chi phí in tem càng cao, bởi sẽ tốn nguyên liệu hơn.
  • Chất liệu in tem nhãn: Chất liệu tem nhãn giấy sẽ rẻ hơn so với tem nhãn nhựa. Trong tem nhãn giấy thì tem được cán màng chi phí in cũng sẽ đắt hơn so với tem bình thường.
  • Số lượng tem nhãn đặt in: In tem nhãn số lượng lớn khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí in hơn so với in tem số lượng nhỏ.

Quý khách có thể chat zalo/ gọi điện tới số điện thoại 0979 262 230 để được báo giá in tem nhãn dán chai hoa quả trong 5 phút.

In tem dán chai nước hoa quả cần chú ý những gì?

Ngoài hình dáng và kích thước, khi in tem nhãn nước hoa quả, khách hàng cần chú ý đến một số vấn đề khác như: thông tin in trên tem nhãn, màu sắc tem nhãn, số lượng in, chọn địa chỉ in tốt

Các thông tin in trên tem nhãn

Mỗi loại tem chức năng khác nhau có các thông tin khác nhau cần in, khách hàng dựa vào đó mà xác định lượng thông tin phù hợp. Lưu ý, cần cung cấp đủ thông tin cần thiết cho người mua, thể hiện nó rõ ràng, nội dung dễ hiểu, dễ đọc, không gây nhầm lẫn.

Màu sắc tem nhãn

Đối với in trên chất liệu decal giấy, khách hàng có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, phải cân nhắc màu nền và màu chữ, cần đủ độ tương phản để mọi người dễ nhìn. Ví dụ chọn chữ đen trên nền trắng, không chọn chữ sáng màu như vàng,hồng trên nền trắng…

Nên in số lượng lớn

Sơn Nguyên sử dụng máy in Flexo công suất lớn, có thể in hàng chục ngàn tem/ ngày/ máy. Do vậy, khối lượng tem nhãn hoa quả có thể đáp ứng trong một ngày đủ lớn. Với các máy in này, khách hàng càng in nhiều, giá in ấn càng rẻ. Lý do vì, máy in lớn sẽ tốn ít nhiên liệu, chi phí nhân công và đỡ tốn mực hơn máy in công suất nhỏ. Đồng thời, nếu in số lượng lớn, khách hàng sẽ được giảm giá ưu đãi theo chính sách chăm sóc khách hàng tại Sơn Nguyên.

Chọn địa chỉ in giá tốt

Chọn công ty in ấn quyết định nhiều đến chất lượng bản in và giá thành in ấn. In tem nhãn nước hoa quả tại công ty in thương mại thường chi phí cao hơn so với in tại xưởng. Tại Sơn Nguyên có xưởng in riêng với các máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng bản in đẹp, tốc độ in nhanh chóng và giá in ấn rẻ. Ngoài ra, khi in tem nước hoa quả tại Sơn Nguyên, khách hàng còn nhận được các ưu đãi khác như sau:

  • Hỗ trợ thiết kế in decal nước hoa quả theo yêu cầu
  • Miễn phí giao hàng đối với khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ 50% chi phí đối với các tỉnh thành khác.
  • Cam kết giao hàng nhanh từ 3 – 5 ngày
  • Giảm giá ưu đãi đối với đơn hàng in tem nhãn nước hoa quả số lượng lớn

Tham khảo thêm về Sơn Nguyên tại:

Facebook: facebook.com/inansonnguyen

Pinteres: pinterest.com/insonnguyenhanoi

Youtube: youtube.com/channel/UCQXZ6YJFGZ0f4MtM5-qQ_FA

Cập nhật lần cuối: 04/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)