Chia sẻ

3 xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm

Những tiêu chí các doanh nghiệp cần khi đánh giá địa chỉ in tem nhãn quận Hoàn Kiếm là bề dày kinh nghiệm, sự đa dạng trong công nghệ in, chất liệu in, có xưởng in với máy móc hiện đại và các chính sách hậu mãi.

Sau khi đã cân nhắc các tiêu chí đánh giá xưởng in về bề dày kinh nghiệm, sự đa dạng trong công nghệ in, chất liệu in, độ hiện đại của máy móc và các chính sách hậu mãi, chúng tôi đã lựa chọn ra một số xưởng in ấn thực sự chất lượng. Tuy nằm ngoài quận Hoàn Kiếm nhưng lại là sự lựa chọn đáng cho bạn cân nhắc:

1. Công ty in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Nếu có nhu cầu in tem nhãn, in decal dán bao bì sản phẩm thì In Sơn Nguyên là địa chỉ tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Công ty in Sơn Nguyên là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và được đánh giá là một trong số những cơ sở in ấn uy tín nhất tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

Website của Xưởng in Sơn Nguyên

In Sơn Nguyên có đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp, có hơn 20 năm làm việc trong ngành. Nhờ vậy mà mọi dịch vụ của cơ sở đều được hoàn thiện bài bản, lấy được sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác.

Công ty in Sơn Nguyên có nhiều điểm mạnh:

  • Công nghệ in: In Sơn Nguyên áp dụng các công nghệ in offset, in flexoin UV. Các công nghệ in này mang đến những bản in hình ảnh rõ ràng, màu sắc đẹp và in được với số lượng lớn.
  • Chất liệu: Vì áp dụng nhiều công nghệ in hiện đại, công ty có thể in ấn các loại decal, tem nhãn sản phẩm từ nhiều chất liệu khác nhau: giấy, vải, nhựa và xi bạc.
    • Decal tem nhãn giấy được phủ một lớp keo ở mặt sau để tiện dụng khi dán vào sản phẩm. Các loại giấy thường được sử dụng để in decal tại Sơn Nguyên là giấy Fasson, Amazon hoặc Oji.
    • Decal tem nhãn nhựa là loại decal được in trên chất liệu nhựa (PVC, PET, PP) phía sau phủ lớp keo dán. Decal nhựa trong và decal nhựa trắng sữa được sử dụng nhiều nhất.
    • Decal tem nhãn xi bạc là loại decal nhựa cao cấp, tráng phủ 1 lớp bạc trên bề mặt decal, chống thấm nước, chống rách. Thành phần bạc trên bề mặt có tác dụng chống oxy hóa.
    • Tem vỡ: được in trên chất liệu giấy đặc biệt, sẽ bị vỡ khi bóc ra. Loại tem này thường được dùng làm tem niên phong, tem bảo hành
    • Decal 7 màu: Loại tem này có 7 màu rất đẹp mắt, được dùng cho các sản phẩm cao cấp, tem niêm phong, tem bảo hành, tem chống hàng giả.
    • Tem nhãn vải được sử dụng để in mã vạch hoặc mác bằng vải, thường dùng trong may mặc, thời trang, nhãn mác quần áo.
  • Công ty trang bị các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ công việc in ấn và gia công sau in.
  • Các chính sách hỗ trợ hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo tiến độ.
  • Mức giá ưu đãi cho các đơn hàng lớn.

Hạn chế của In Sơn Nguyên: Chưa áp dụng công nghệ in laser.

Điểm: 9/10.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ in tem nhãn của Sơn Nguyên, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Dịch vụ in tem nhãn decal.

2. Công ty in An Phát

Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp – Đống Đa – Hà Nội

Xưởng in An Phát đã thực hiện, đáp ứng tốt nhiều đơn hàng gia công in thiết kế nhãn mác decal sản phẩm số lượng lớn với một số doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Website của in An Phát

In An Phát có một số ưu điểm sau:

  • Công nghệ in: Cơ sở chuyên bằng công nghệ in Offset. Với số lượng in lớn được gia công thực hiện trên máy in Offset công nghiệp cùng vấn đề giá thành càng rẻ cũng trở thành một nhân tố cạnh tranh trên thị trường nhờ giảm giá thành gia công sản xuất.
  • Chất liệu in: Chủ yếu là giấy Avery Fassion nhập ngoại, có cán màng bóng.
  • Miễn phí thiết kế, có giao hàng tận nơi trong quận huyện nội thành HN.
  • Ấn phẩm in trên máy Offset công nghiệp, chuyên in số lượng lớn nên nếu các doanh nghiệp đặt số lượng nhiều giá thành in sẽ giảm.

Nhược điểm của cơ sở in này là chưa cập nhật thêm các chất liệu in như nhựa, vải, xi bạc,… Công nghệ in cũng chưa đa dạng các công nghệ in phổ biến trên thị trường như in UV, in Flexo, in kỹ thuật số,…

Đánh giá: 8/10

3. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ PVN

Địa chỉ: Số 43, ngõ Vườn Cây, thôn Vệ, xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.

Website công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ PVN

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ PVN được thành lập ngày 5/11/2013. Tới nay, công ty đã có dưới 7 năm kinh nghiệm trong ngành. Nhờ vậy mà công ty đã có được nhiều khách hàng thân thiết.

Ưu điểm của in PVN:

  • Công nghệ in: Cơ sở có 2 công nghệ in hiện đại là in Offset và in Flexo nhưng chủ yếu sử dụng công nghệ in Flexo. Công nghệ in này cho hình ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng nhưng không in được số lượng lớn như in Offset.
  • Chất liệu in chủ yếu là lớp màng PVC kéo mỏng, dẻo dai, không thấm nước, không trầy xước.
  • Cắt bế chính xác bằng máy kỹ thuật số theo yêu cầu khách hàng
  • Đảm bảo thời gian in nhanh nhất, giá rẻ nhất, chất lượng nhất
  • Máy móc được nhập khẩu tiên tiến, đầy đủ: máy Chụp Bản Flexo, máy Cắt Tờ, máy Cuộn, máy Uốn Khuôn Bế, máy Bế Dolphin 300, máy Chia HSW-35, máy Chụp Bản Flexo, máy Cắt Tờ, máy Cuộn, máy Uốn Khuôn Bế, máy Bế Dolphin 300, máy Chia HSW-35
  • Hỗ trợ phương thức thanh toán linh hoạt.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Nhược điểm của in PVN: Không áp dụng đa dạng các công nghệ in. In flexo đẹp nhưng mất thời gian tạo khuôn in, chi phí cao hơn và chỉ phù hợp khi in số lượng lớn. Ngoài ra, các chất liệu in cần đa dạng hơn như nhựa, vải,…

Điểm: 8/10.

Như vậy, các doanh nghiệp nên chọn cơ sở in ấn phù hợp với nhu cầu của mình vì mỗi cơ sở có những điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa chỉ in ấn tại các khu vực lân cận như:

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Đăng bởi
Nguyên Sơn
Từ khóa: địa chỉ in ấn