Xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ in tem nhãn decal tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nếu các doanh nghiệp đang tìm địa chỉ in tem nhãn decal tại quận Thanh Xuân, hãy đánh giá bằng các tiêu chí như có xưởng in riêng, hệ thống máy hiện đại, giá thành rẻ,…

Những xưởng in lớn và uy tín thường rất ít khi đặt ở nội thành và các khu dân cư đông đúc. Vì vậy mà tại địa bàn quận Thanh Xuân không có nhiều cơ sở in ấn đáp ứng được những tiêu chí nêu trên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cả một số cơ sở nằm ở ngoài địa bàn quận nhưng có chính sách giao hàng tận nơi.

1. Công ty in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Mặc dù không nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân nhưng đây lại là xưởng in đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Bởi đây là một trong những xưởng in uy tín nhất tại Hà Nội, là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ (của cả những thương hiệu nổi tiếng). Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên được thành lập năm 2013, đã có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với hệ thống máy móc hiện đại, công suất lớn.

Xưởng in tem nhãn decal Sơn Nguyên
Xưởng in tem nhãn decal Sơn Nguyên

Thế mạnh của in Sơn Nguyên là :

  • Công nghệ in: Đến với Sơn Nguyên, khách hàng có thể lựa chọn in decal tem nhãn dựa trên các công nghệ in hiện đại như: in UV, Flexo, Offset. Với mỗi công nghệ in tại Sơn Nguyên đều có ưu điểm vượt trội riêng.
    • In flexo: Tại Sơn Nguyên, công nghệ in decal Flexo sử dụng màu pha (màu solid) với trục anilox dẫn mực nên chất lượng sản phẩm decal khi in ra đồng đều và có độ màu đậm vì sử dụng T’ram 150DPI. Công nghệ in Flexo phù hợp với chất liệu: decal giấy, decal cảm nhiệt, decal PP – PVC, decal thiếc – xi bạc,… và các loại decal dạng cuộn khác.
    • In UV: Với công nghệ in UV, đầu phun sẽ phun mực UV trực tiếp lên bề mặt vật liệu rồi sấy khô ngay lập tức bằng đèn.
    • In Offset: in Offset cũng là công nghệ in được nhiều khách hàng lựa chọn do chi phí in Decal Offset tương đối thấp, thời gian in nhanh chóng. Với công nghệ in decal tem nhãn offset, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy.
  • Chất liệu in rất đa dạng giấy, xi bạc, nhựa và vải, phục vụ được nhiều nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • In Sơn Nguyên có xưởng in riêng, không có các khâu trung gian. Nhờ vậy thời gian in ấn nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Có dịch vụ thiết kế tem nhãn miễn phí.
  • Giá thành ưu đãi cho khách hàng thân thiết và các đơn hàng số lượng lớn.
  • Chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Tuy nhiên, in Sơn Nguyên có hạn chế là chưa cập nhật công nghệ in kỹ thuật số, bao gồm cả in laser.

Điểm: 9/10

Chất liệu in tại Xưởng in Sơn Nguyên rất đa dạng
Chất liệu in tại Xưởng in Sơn Nguyên rất đa dạng

2. Công ty TNHH in Việt Long

Địa chỉ: Số 71 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tiền thân là công ty cổ phần đầu tư Sáng Tạo Việt được thành lập năm 2011 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ in ấn như In hóa đơn bán hàng, hóa đơn bán lẻ, in tờ rơi, in cốc và tem nhãn.

Công ty TNHH in Việt Long được thành lập từ 2015, đến nay đã hoạt động trong ngành in ấn được 5 năm. Công ty có những ưu điểm nổi bật để nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng các dịch vụ in ấn của họ.

Hệ thống máy in của in Việt Long
Hệ thống máy in của in Việt Long

Ưu điểm của công ty TNHH in Việt Long:

  • Công nghệ in: Công nghệ in công ty sử dụng là in offset. In offset giúp bạn in đều màu, màu đậm và hình ảnh rõ nét. Tuy nhiên công nghệ này thích hợp in số lượng lớn. Vì vậy đơn vị sẽ khó nhận được các đơn hàng nhỏ lẻ hơn hoặc chi phí sẽ đắt hơn.
  • Đội ngũ công nhân viên: trên 50 nhân viên khối sản xuất cùng 20 nhân viên khối văn phòng với nhiều phòng ban nhằm xử lý mọi công việc trôi chảy và nhanh gọn nhất.
  • Máy móc: Hệ thống 8 máy in Mitsubishi công suất lớn cùng hệ thống máy cắt, máy gia công tự động. Xưởng in sẵn sàng đáp ứng nhu cầu in trên 200.000 cuốn hóa đơn mỗi ngày. Các máy in offset được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Các máy in này có công suất lớn, đáp ứng những đơn hàng lớn, cần in nhanh, in gấp.
  • Chất liệu: In offset phù hợp với mọi chất liệu khác nhau, tuy nhiên tại In Việt Long chủ yếu sử dụng chất liệu giấy.
  • Thời gian gia công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ đơn hàng.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi.

Nhược điểm của in Việt Long:

  • Không có các công nghệ in UV, in flexo, in laser.
  • Chất liệu in tem nhãn còn hạn chế, chưa đa dạng.

Đánh giá: 8/10

3. Công ty in Thanh Xuân

Địa chỉ: 129 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Inthanhxuan.net là một thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty In129 – một trong những thương hiệu in ấn có tiếng trên thị trường. Cơ sở chuyên các dịch vụ in tem decal, in tem bảo hành, in nhãn decal, in nhanh tem vỡ,… giá rẻ.

Trang web của In Thanh Xuân
Trang web của In Thanh Xuân

Cơ sở này có một số đặc điểm như sau:

  • Công nghệ in: chủ yếu sử dụng công nghệ in Offset. Đây là công nghệ khá phổ biến trong in tem nhãn, cho chất lượng bản in đẹp, không nhòe mực, phù hợp với in số lượng lớn.
  • Chất liệu in: giấy, nhựa, xi bạc.
  • Các dịch vụ in: Cơ sở nhận in các sản phẩm như tem decal trong , decal bạc (decal thiếc), tem decal giấy, sticker, tem decal vỡ, tem decal bảo hành, decal 7 màu, tem hologram, tem chống giả…
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành và các tỉnh lân cận.

Nhược điểm của cơ sở này là chưa có các công nghệ in Flexo, in UV và in kỹ thuật số.

Đánh giá: 8/10

Mỗi địa chỉ in ấn trên đều có những ưu nhược điểm riêng. Những tiêu chí trên đây sẽ là cơ sở để các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được xưởng in phù hợp với nhu cầu.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa chỉ in ấn tại các khu vực lân cận như:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)