Xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Ba Vì

Địa chỉ in tem nhãn decal uy tín tại huyện Ba Vì

Doanh nghiệp tại huyện Ba Vì đang muốn tìm một địa chỉ in tem nhãn decal uy tín nhưng lại không biết chọn cơ sở in nào? Đây là 4 xưởng in bạn có thể tham khảo.

Muốn cho ra những tem nhãn decal chất lượng, độ bền màu cao, doanh nghiệp nên lựa chọn những cơ sở in ấn có máy in hiện đại, có xưởng in riêng để không mất thêm chi phí trung gian. Tuy nhiên, huyện Ba Vì vẫn chưa có cơ sở in ấn đáp ứng được tốt nhu cầu này của khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp trên địa bàn có thể lựa chọn một số cơ sở in ấn chất lượng, có dịch vụ giao hàng tận nơi sau đây:

#1. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Sẽ thật là thiếu sót nếu không đưa Sơn Nguyên vào danh sách những xưởng in tem nhãn tốt nhất tại Hà Nội. Trong suốt 7 năm hoạt động, Sơn Nguyên đã thực hiện nhiều đơn hàng lớn nhỏ, in tem nhãn cho nhiều thương hiệu lớn và được phản hồi rất tốt từ khách hàng.

In Sơn Nguyên là công ty in ấn có xưởng in riêng với 6 máy in hiện đại, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số quốc gia phát triển khác. Với công suất từ 200 – 300 tem nhãn/máy/ngày, in Sơn Nguyên có thể phục vụ in số lượng lớn với những đơn hàng yêu cầu gấp và hạn chế về mặt thời gian.

Xưởng in Sơn Nguyên
Xưởng in Sơn Nguyên

Trong suốt 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, in Sơn Nguyên đã mở rộng được các công nghệ in phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đó là công nghệ in UV, công nghệ in Offsetcông nghệ in Flexo. Cả 3 công nghệ in đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên sẽ đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra sắc nét, khó phai màu.

3 công nghệ in nổi bật tại Sơn Nguyên
3 công nghệ in nổi bật tại Sơn Nguyên

In Sơn Nguyên còn có rất nhiều những ưu điểm mà quý khách hàng nên lựa chọn như:

  • Có xưởng in riêng nên doanh nghiệp có thể thương lượng giá cả không qua trung gian.
  • Dịch vụ giao hàng toàn quốc, đảm bảo đúng hẹn.
  • Nhận thiết kế tem nhãn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhận tư vấn và báo giá qua điện thoại.
  • Cam kết dịch vụ chất lượng đối với khách hàng.
  • Sản phẩm decal tem nhãn in được nhiều chất liệu như decal giấy, decal vải, decal xi bạc….

Với rất nhiều ưu điểm, từ nhận in số lượng lớn đến đa dạng công nghệ in, in Sơn Nguyên chắc chắn là gợi ý tốt cho doanh nghiệp tại huyện Ba Vì.

Nhược điểm duy nhất của in Sơn Nguyên là chưa có công nghệ in Laser. Tuy nhiên, điều này cũng không gây ảnh hưởng lớn bởi công nghệ in này vẫn chưa phổ biến và chưa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Đánh giá: 9,5/10

Nếu bạnh đang có nhu cầu in tem nhãn tại Sơn Nguyên, bạn có thể tham khảo ngay Dịch vụ in decal tem nhãn của Sơn Nguyên.

#2. Công ty cổ phần in Hoàn Hảo

Địa chỉ: số 37B, ngõ 645 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Có thể nói, công ty cổ phần in Hoàn Hảo là một trong những công ty có thời gian hoạt động lâu nhất tại Hà Nội. Cho đến nay, in Hoàn Hảo đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng nhờ sử dụng 2 công nghệ in chính là in UV và in offset.

Công ty cổ phần in Hoàn Hảo
Công ty cổ phần in Hoàn Hảo

Ưu điểm của 2 công nghệ in:

  • In UV: in UV tại công ty cổ phần Hoàn Hảo thực hiện 2 công nghệ in chính là in phủ phóng UV và in phẳng UV. Cả hai cách thức in này đều cam kết cho ra chất lượng sản phẩm tốt, lên màu đẹp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Máy in UV có thể in được một tấm gỗ nhựa Picomat hoặc Formex dày 2,8 cm và kích thước 1,2 x 2,44 mét trong một lần in duy nhất. Đây là kích thước cực lớn, không phải công nghệ in nào cũng có thể thực hiện được.

  • In offset:  Với công nghệ in này, công ty cũng đang sử dụng dòng máy in offset 6 màu hiện đại nhất trên thị trường và có thể in với số lượng lớn.
  • Ngoài ra, in Hoàn Hảo có dịch vụ giao hàng toàn quốc nên các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm nếu ở xa và không thể tới trực tiếp được.

Nhược điểm:

Với hai công nghệ in nổi bật, in Hoàn Hảo cho ra những sản phẩm chất lượng, tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm in tương đối cao so với mặt bằng chung tại Hà Nội. Đây cũng là điều mà các doanh nghiệp nhỏ cần phải cân nhắc. Các mẫu in decal tem nhãn, in thiệp, card visit đều được báo giá trên website của đơn vị này.

Bên cạnh đó, in Hoàn Hảo cũng chưa có công nghệ in Flexo – công nghệ in chất lượng đang được công ty Sơn Nguyên thực hiện.

Đánh giá: 9/10

#3. Công ty cổ phần in Đông Nam

Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty cổ phần in Đông Nam
Công ty cổ phần in Đông Nam

Công ty cổ phần in Đông Nam hiện đã hoạt động trong lĩnh vực in được 15 năm. Công ty có xưởng in riêng với 4 loại máy in: máy in offset, máy in ống đồng, in lưới và in phun kỹ thuật số.

  • In offset: Phục vụ in chủ yếu trên chất liệu giấy như các ấn phẩm văn phòng, decal tem nhãn…
  • In ống đồng: Phục vụ cho sản xuất các loại bao bì nhựa số lượng lớn, các loại túi nilon…
  • In lưới: In lưới tại công ty cổ phần in Đông Nam hỗ trợ cho 2 loại máy kể trên, dùng in các sản phẩm với số lượng ít hoặc có quy cách khác biệt không áp dụng được cho in công nghiệp.
  • In phun kỹ thuật số: Gồm máy in phun cỡ lớn và máy in phun cỡ nhỏ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

In Đông Nam là đơn vị sử dụng đa dạng các loại máy in trong sản xuất. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng decal tem nhãn thì vẫn chưa có nhiều thế mạnh bởi công ty chỉ in chủ yếu trên 2 chất liệu là giấy và nhựa. In decal xi bạc, decal vải vẫn là những hạn chế mà in Đông Nam cần cải thiện.

Ngoài ra, công ty cũng chưa thực hiện công nghệ in UV, in Flexo nên nếu quý khách hàng muốn đặt các sản phẩm in sử dụng công nghệ in offset thì có thể lựa chọn đơn vị này. Công ty cũng có chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí giao trong nội thành Hà Nội và đối với các huyện xa như huyện Ba Vì thì phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khoảng cách từ xưởng sản xuất tới nơi đặt hàng.

Đánh giá: 8,5/10

#4. Công ty TNHH in công nghệ cao Việt Nam

Địa chỉ: số 26 ngõ 168 Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty TNHH in công nghệ cao Việt Nam thực hiện in ấn đa dạng các sản phẩm từ in ấn phẩm tạp chí, in sách báo, hóa đơn, tem nhãn bảo hành cho đến in phong bì thư, in giấy ghi chú phục vụ cho việc học tập.

Công ty TNHH in công nghệ cao Việt Nam
Công ty TNHH in công nghệ cao Việt Nam

Hiện công ty chỉ tập trung chủ yếu vào công nghệ in offset với 3 tiêu chí: in nhanh, chất lượng và chi phí thấp. Những ưu điểm nổi bật của công ty đó là:

  • Giá cả phải chăng
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trên 5 năm làm việc trong lĩnh vực in ấn
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng
  • Có thể sản xuất số lượng lớn
  • Công ty nhận thiết kế decal tem nhãn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, in công nghệ cao Việt Nam có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất các ấn phẩm tạp chí, lịch để bàn, kẹp file hay bao bì sản phẩm như vỏ sữa, vỏ hộp hơn là in decal tem nhãn. Do vậy, những doanh nghiệp cần in với số lượng lớn sẽ được ưu tiên lựa chọn so với những khách hàng lẻ, chỉ đặt in với số lượng ít.

Tương tự như công ty in Hoàn Hảo, in công nghệ cao Việt Nam vẫn chưa đa dạng các công nghệ in cho khách hàng lựa chọn như in UV, in Flexo, in laser…

Đánh giá: 8/10

Với những đánh giá trên, hy vọng doanh nghiệp sẽ có thể lựa chọn cơ sở in chất lượng cho sản phẩm in của mình.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)