4 Xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Gia Lâm

4 Xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Gia Lâm 1

Huyện Gia Lâm là một huyện thuộc ngoại thành Hà Nội, huyện còn gặp nhiều hạn chế về điều kiện kinh tế và đặc biệt là nguồn khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực in ấn. Vì vậy, trên địa bàn huyện hiện chưa có cơ sở in tem nhãn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu đang sinh sống tại huyện Gia Lâm, bạn nên tìm đến một số địa chỉ in tem nhãn decal giá rẻ, có xưởng in và dịch vụ giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.

Sau đây là 4 địa chỉ in tem nhãn uy tín mà bạn nên lựa chọn:

1. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Khác với in nhanh Ánh Sáng, in Sơn Nguyên là một đơn vị độc lập, được thành lập từ năm 2013, đến nay đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, in Sơn Nguyên đã có xưởng in riêng với 6 máy in, phục vụ tốt cho cả những đơn hàng in với số lượng lớn.

Xưởng in tem nhãn decal Sơn Nguyên
Xưởng in tem nhãn decal Sơn Nguyên

Nếu bạn đang ở huyện Gia Lâm và muốn lựa chọn dịch vụ in tem nhãn giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị này bởi Sơn Nguyên có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng với những đơn hàng số lượng lớn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và chọn mẫu thiết kế in miễn phí mà không cần phải trả thêm bất kỳ phí dịch vụ nào.

Tại in Sơn Nguyên cũng có đa dạng và đầy đủ các công nghệ in nổi bật trên thị trường như: in offset, in UV, in Flexo.

  • Công nghệ in Offset: Chất lượng hình ảnh cao – nét, sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy. Đặc biệt khi in với số lượng lớn chi phí in sẽ rẻ hơn nhiều.
  • Công nghệ in Flexo: Tại Sơn Nguyên, công nghệ in decal Flexo sử dụng màu pha (màu solid) với trục anilox dẫn mực nên chất lượng sản phẩm decal khi in ra đồng đều và có độ màu đậm vì sử dụng T’ram 150DPI.
  • Công nghệ in UV: Các đầu phun UV, máy sấy ở đây được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn Iwasaki Tekko, Dolphin, Shiki…. Sau khi in tem nhãn sẽ qua các công đoạn: xử lý corona, flame, plasma, UV nitro,… mực in UV sẽ  bám trên bề mặt vật liệu tốt hơn.
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại in Sơn Nguyên sẽ được lựa chọn in decal tem nhãn trên các loại chất liệu khác nhau như decal giấy, decal xi bạc, decal nhựa… với giá thành phải chăng, có thể thương lượng giá cả tùy thuộc vào số lượng sản phẩm trong đơn hàng. Các đơn hàng số lượng càng lớn thì tỷ lệ chiết khấu của in Sơn Nguyên dành cho khách hàng càng nhiều.

Nhược điểm duy nhất của công ty này là chưa có công nghệ in laser.

Đánh giá: 9/10

2. Công ty cổ phần in Ánh Sáng

Địa chỉ: 344 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

In nhanh Ánh Sáng là một đơn vị trực thuộc công ty cổ phần in Song Hồ, dù chỉ mới thành lập năm 2016, đến nay được 4 năm nhưng công ty đã kế thừa được kinh nghiệm trong suốt hơn 15 năm hoạt động của công ty in Song Hồ.

In nhanh Ánh Sáng có cơ sở nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội, tuy nhiên, công ty vẫn có dịch vụ giao hàng toàn quốc với nhiều ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực in ấn như:

  • Dòng máy in đang được sử dụng tại in nhanh Ánh Sáng là dòng máy in kỹ thuật số cao cấp nhất hiện nay: 1085/1100 do hãng Konica cung cấp.
  • Công nghệ in tem nhãn đa dạng: Tem nhãn được in bằng máy in offset hoặc máy in  kỹ thuật số hiện đại. Sau quá trình in, bề mặt của tem nhãn sẽ được bao phủ bởi một lớp màng (bóng hoặc mờ), phun UV, ép tráng kim… tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Công ty có dịch vụ thiết kế tem nhãn theo yêu cầu qua các phần mềm chuyên nghiệp như AI, Photoshop, Corel. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu thiết kế có sẵn trên website của in nhanh Ánh Sáng với những bảng báo giá có sẵn.

Với sự kế thừa từ công ty in Song Hồ, in Ánh Sáng có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên, địa chỉ in này vẫn còn gặp phải những hạn chế nhất định.

Hiện công ty in Ánh Sáng chỉ có hai công nghệ in nổi trội là in offset và in nhanh kỹ thuật số, chưa đáp ứng được đa dạng loại hình in khác cho khách hàng như in UV, in Flexo – 2 công nghệ in phổ biến và chất lượng.

Ngoài ra, công ty không có xưởng in riêng, phải phụ thuộc vào công ty in Song Hồ nên sẽ mất nhiều thời gian để in với số lượng lớn.

Đánh giá: 8,5/10

3. Công ty cổ phần in Thiên Hà

Địa chỉ: số 8 phố Pháo Đài Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

In Thiên Hà có lịch sử thành lập khá lâu đời, từ năm 2006 với hai công nghệ in chính là in offset và in flexo.

Với in flexo, công ty sử dụng các khuôn in nổi, mực sẽ được cung cấp vào khuôn in nhờ  trục anilox và được áp lên chất liệu in, khi đó những phần nổi của khuôn in (tương ứng với hình ảnh cần in) nhận được mực và in lên bề mặt chất liệu in tạo thành bản in hoàn chỉnh. Trong khi đó, in offset sẽ cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ mực in lên tấm cao su trung gian rồi mới in lên giấy nhằm tránh việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

Công ty cũng báo giá trực tiếp trên website để khách hàng có thể tham khảo và đặt hàng trực tiếp.

Nhược điểm của in Thiên Hà:

  • Chưa có chương trình thiết kế tem nhãn decal miễn phí cho khách hàng.
  • Chỉ tập trung vào công nghệ in offset và in Flexo mà chưa mở rộng ra các công nghệ in khác.

Đánh giá: 8,5/10

4. Công ty cổ phần in Hà Nội

Địa chỉ: số 21 Hồ Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội.

Công ty cổ phần in Hà Nội đã có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, cho ra các sản phẩm chất lượng cao với giá thành tương đối rẻ.

Điểm nổi bật của công ty là ở công nghệ in UV chống phai màu, có thể dính bền lâu ở các chất liệu khác nhau. Ngoài ra, nếu các sản phẩm in không đạt chất lượng, công ty cũng có dịch vụ hoàn trả lại 100% chi phí cho khách hàng.

In Hà Nội có chương trình giao hàng miễn phí toàn quốc với những đơn hàng trên 1 triệu đồng và giảm giá 5% cho lần in thứ 2, 10% cho khách hàng đặt in tem nhãn hàng tháng.

Tuy có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng nhưng công ty cổ phần in Hà Nội vẫn chưa có nhiều sự vượt trội ở các công nghệ in phổ biến hiện nay như in offset, in kỹ thuật số. Do vậy, lượng khách hàng của in Hà Nội còn hạn chế, chỉ những doanh nghiệp đang muốn in UV mới thường chọn đơn vị này.

Đánh giá: 8/10

Với những đánh giá trên, hy vọng doanh nghiệp tại huyện Gia Lâm có thể chọn được cơ sở in ấn uy tín, chất lượng cho sản phẩm của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về một số xưởng in tại các khu vực lân cận sau:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)