Dịch vụ in tem bảo hành bình chữa cháy giá rẻ, chỉ từ 150đ/c

Dịch vụ in tem bảo hành bình chữa cháy giá rẻ, chỉ từ 150đ/c

Xưởng in Sơn Nguyên nhận in tem bảo hành bình chữa cháy giá rẻ, số lượng lớn, lấy nhanh. Tem in sử dụng chất liệu cao cấp, mực in UV chống bay màu, giúp tem sắc nét, rõ ràng. Đặt in ngay để nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi.

Tem bảo hành bình chữa cháy là gì?

Bình chữa cháy là thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng để dập tắt hoặc kiểm soát các đám cháy nhỏ, thường là trong tình huống khẩn cấp. Bình chữa cháy được thiết kế để có thể cầm trên tay, bình có hình trụ tròn màu đỏ có van áp suất, bên trong có chứa CO2 hoặc bột ABC hoặc bột BC – là những chất có thể dập tắt được lửa. Ngày nay bình chữa cháy sử dụng trong các căn hộ chung cư, cửa hàng, quán ăn, quán cà phê… để phòng ngừa cháy nổ xảy ra.

Tem bảo hành bình chữa cháy là tem được dán trên bình chữa cháy. Thông thường tem hình chữ nhật, kích thước 1x2cm hoặc 1x3cm… Trên tem thường ghi các thông tin: tên công ty/doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, thông tin thời gian mua hàng, hạn sử dụng, bảo hành… Chất liệu chính được sử dụng làm tem bảo hành bình chữa cháy là decal giấy vỡ, chất liệu này thường bị vỡ khi ai đó cố tình bóc ra. Khi mua bình chữa cháy thì bạn cần bảo quản bình nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, mưa gió sẽ làm bong tróc, rách lớp tem bảo hành, ảnh hưởng đến quyền lợi khi cần sửa chữa, bảo hành sản phẩm.

Công nghệ in tem bảo hành bình chữa cháy thường là công nghệ in Flexo hiện đại bởi tốc độ in nhanh, tem in dạng cuộn có thể tương thích với hệ thống dán tem nhãn tự động, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất làm việc cho các đơn vị sản xuất.

Vì đặc điểm đặc biệt của bình chữa cháy chứa các chất có thể dập tắt lửa và được nén theo một quy trình và công nghệ đặc biệt, nếu không được làm đúng cách chúng sẽ không còn tác dụng chữa cháy hoặc sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng vì vậy khi bình chữa cháy được đưa ra thị trường cần có tem bảo hành để chứng nhận sự an toàn, khẳng định chất lượng cũng như nâng cao sự tin tưởng cho người dân.

Tác dụng của tem bảo hành bình chữa cháy

Tem bảo hành bình chữa cháy có vai trò quan trọng với cả người tiêu dùng và đơn vị sản xuất:

  • Đối với khách hàng, tem bảo hành bình chữa cháy nói riêng hay cho bất cứ sản phẩm nào khác nói chung sẽ giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Nắm được các thông tin về thời hạn bảo hành sản phẩm, đảm bảo quyền lợi sửa chữa hay thay mới khi sản phẩm gặp vấn đề trục trặc, hư hỏng trong thời hạn bảo hành. Thông qua tem bảo hành, người mua có thể lựa chọn các đơn vị cung cấp bình uy tín, bình được cục phòng cháy chữa cháy kiểm định an toàn và chất lượng.
  • Đối với nhà sản xuất, phân phối thì tem bảo hành bình chữa cháy giúp nâng cao uy tín của đơn vị, gia tăng sự tin tưởng của khách, kích thích gia tăng số lượng hàng hóa bán ra thị trường. Đồng thời tem bảo hành cũng giúp đơn vị kiểm soát được hàng hóa, phân biệt được hàng giả, kém chất lượng.

Báo giá tem bảo hành bình chữa cháy cập nhật 2021

Giá in tem bảo hành bình chữa cháy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, số lượng in, kích thước in… Muốn in tem bảo hành bình chữa cháy giá rẻ, khách hàng nên: in tem với số lượng lớn, chọn chất liệu tem bảo hành giấy vỡ, kích thước tem in vừa phải.

Bảng báo giá tem bảo hành bình chữa cháy
Bảng báo giá tem bảo hành bình chữa cháy

Nhìn chung mỗi đơn vị, xưởng in sẽ đưa ra mức giá in tem bảo hành chữa cháy khác nhau. Dưới đây là giá mặt bằng chung trên thị trường hiện nay để quý vị có thể tham khảo.

Tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ in tem bảo hành tại bài In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội.

Địa chỉ in tem bảo hành bình chữa cháy uy tín giá rẻ Hà Nội

Sơn Nguyên là địa chỉ bạn có thể đặt in tem bảo hành bình chữa cháy uy tín tại Hà Nội. Điểm mạnh của Sơn Nguyên là có xưởng in quy mô lớn rộng cả nghìn m2 với hàng chục máy in công nghiệp công suất lớn được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, điều này giúp Sơn Nguyên có thể nhận in số lượng tem bảo hành lớn, đáp ứng các đơn hàng cần gấp mà vẫn đảm bảo tem nhãn chất lượng tốt.

Khác với các đơn vị in ấn thương mại, khi đặt in tem bảo hành bình chữa cháy ở Sơn Nguyên, khách không mất phí trung gian, nhờ vậy tiết kiệm được 10 – 15% chi phí in ấn. Chưa dừng ở đó, Sơn Nguyên còn rất nhiều chính sách giảm giá với đơn hàng lớn, khách hàng thân thiết, đồng thời miễn phí vận chuyển với các đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội, nhờ vậy giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ngoài ra một số điểm mạnh khác của Sơn Nguyên đó là: Dịch vụ tư vấn miễn phí, thiết kế tem bảo hành theo yêu cầu khách hàng, in tem nhanh chóng, quy trình làm việc chuyên nghiệp…

Đặt in tem bảo hành bình chữa cháy giá rẻ tại Sơn Nguyên ngay hôm nay bằng cách liên hệ tới:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Chi nhánh: Số 58, tổ 7 Khu Ga, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0979 26 22 30

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)