In decal dán hộp ở đâu vừa nhanh, vừa đẹp, vừa rẻ?

In decal dán hộp giấy ở đâu vừa nhanh, vừa đẹp, vừa rẻ?

In decal dán hộp là cách để doanh nghiệp, người bán cung cấp thêm thông tin cho người tiêu dùng về sản phẩm, gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng. Xưởng in Sơn Nguyên nhận in decal dán hộp nhựa, giấy chất lượng tốt, giá cực rẻ.

Tại sao cần in tem decal dán hộp?

Bao bì là một phần không thể thiếu khi bạn muốn bán sản phẩm ra thị trường. Vỏ hộp hay bao bì cùng toàn bộ những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm, về đơn vị sản xuất, phân phối giúp khách hàng cảm thấy tin cậy qua đó mua sản phẩm nhiều hơn.

Tuy nhiên việc in trực tiếp thông tin lên bao bì sản phẩm đôi lúc không thực hiện được do: đòi hỏi in với số lượng lớn, giá thành in ấn trực tiếp cao, hoặc nhiều loại bao bì vỏ hộp rất khó in ấn trực tiếp. Trong trường hợp này việc lựa chọn in tem nhãn decal dán lên hộp hay bao bì là rất phù hợp cả về chi phí và thời gian thực hiện. Với một số trường hợp sản phẩm nhập khẩu, vỏ hộp đã in sẵn thông tin thì bạn lại cần phải in tem phụ để dán lên sản phẩm, đây là trường hợp pháp luật quy định bắt buộc.

Những điều cần chú ý khi in tem decal dán hộp?

Chú ý khâu thiết kế decal tem nhãn dán hộp

In decal dán hộp nhựa chủ yếu vì mục đích tăng nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng nổi bật để khách hàng ghi nhớ cửa hàng của bạn. Chính vì vậy, thiết kế đóng một vai trò rất quan trọng. Bởi vì diện tích decal không quá lớn, nên cần phải cẩn trọng trong thiết kế. Một thiết kế decal đẹp cần đảm bảo các yếu tố:

  • Tên thương hiệu, logo dễ đọc: Đây là điều cần khách hàng ghi nhớ nhất, nên cần được thiết kế lớn, rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ
  • Màu sắc hài hòa, hợp với ngành nghề kinh doanh: Màu sắc quyết định rất nhiều đến cảm xúc của khách hàng khi nhận sản phẩm. Ví dụ những cửa hàng salad, rau quả thì thường lựa chọn màu xanh lá cây tươi mới. Hay cửa hàng thực phẩm, thịt cá thì thường chọn sắc đỏ để biểu hiệu sự tươi mới
  • Thông tin hữu ích: Một số thông tin hữu ích cần thiết như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, tên món,… là những điều khách hàng rất quan tâm. Tem, decal sẽ là công cụ rất tốt để gửi tới khách hàng những điều này.

Chọn kích thước decal phù hợp với kích thước hộp nhựa

Tùy theo sản phẩm mà bạn bán thì sẽ có những loại hộp đựng phù hợp. Ví dụ như hộp đựng các loại đồ ăn, salad thì thông thường sẽ sử dụng hộp có kích thước A4. Trong khi đó nếu đựng các sản phẩm sống, các món ăn thì thường nhỏ hơn. Kích thước hộp nhựa sẽ quyết định rất lớn kích thước decal của bạn.

Với những hộp nhỏ thì decal dán hộp nhựa thường có hình tròn chứa logo cùng tên thương hiệu, có đường kính từ 2cm – 6cm. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng decal hình chữ nhật với thông tin sản phẩm.

Với hộp đựng lớn hơn thì cũng có thể sử dụng những mẫu decal nhỏ. Thêm đó, nếu hộp đựng nguyên liệu thực phẩm thì có thể in thêm decal chứa thông tin sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng,… cho khách hàng.

Các loại tem decal dán hộp phổ biến hiện nay

Hộp giấy được sử dụng làm bao bì sản phẩm, do vậy nó được dán tất cả những tem nhãn liên quan đến sản phẩm như tem logo, tem niêm phong, tem bảo hành, tem giá, tem phụ… Chức năng cụ thể mỗi loại tem nhãn đó như sau:

  • Tem phụ: Đây là tem quan trọng nhất, bắt buộc phải dán lên sản phẩm trước khi được bán ra thị trường. Nó chứa nhiều thông tin như tên sản phẩm, định lượng, đóng gói, thành phần, cách sử dụng, cách bảo quản, nhà sản xuất, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng…
  • Tem niêm phong: Đây là tem dán ở vị trí mở hộp, nó hỏng ngay khi mở hộp. Vì vậy, nó có chức năng bảo vệ sản phẩm không bị bóc, tráo đổi… trước khi đến tay người dùng.
  • Tem logo: Tem này thiết kế đẹp, dán ở vị trí đẹp và dễ nhìn nhất trên hộp giấy. Nó in hình ảnh logo sản phẩm hay logo thương hiệu, có tác dụng tạo ấn tượng, thu hút người sử dụng sản phẩm.
  • Tem giá: Đây là tem sử dụng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… Nó chỉ in tên sản phẩm, định lượng, mã vạch và giá bán sản phẩm. Từ đó giúp người dùng biết giá nhanh chóng, doanh nghiệp thanh toán chính xác, dễ dàng.
  • Tem IMEI: Tem này dán bên ngoài hộp các sản phẩm công nghệ như máy tính, điện thoại thông minh, laptop… Nó chứa một số thông tin cơ bản về sản phẩm, quan trọng nhất là dãy số IMEI. Dãy số này dùng để tra hệ thống xem đó có phải hàng chính hãng hay không.
  • Tem mã vạch: Tem này chỉ in mã vạch sản phẩm, có thể mã vạch đen trắng hay mã QR. Nó thường dán trên các loại mỹ phẩm, cũng giúp phân biệt hàng thật – hàng giả.
  • Tem vận chuyển: Loại này thường dán trên các thùng giấy vận chuyển, in thông tin liên lạc của người nhận, người gửi và thông tin hàng hóa, giúp giao đúng người, tránh thất lạc.
Mẫu decal dán hộp giấy phổ biến
Mẫu decal dán hộp giấy phổ biến

Chọn chất liệu in tem decal dán hộp

Tùy vào đặc điểm riêng biệt của từng loại sản phẩm mà bạn lựa chọn chất liệu in tem dán hộp vừa phù hợp:

  • Decal giấy: Dễ in ấn, dễ lên màu, in được nhiều màu sắc khác nhau, giá rẻ nhất. Thường decal giấy sử dụng dán trên các hộp mỹ phẩm, hộp thuốc hoặc hộp đựng các đồ trong điều kiện bảo quản bình thường, không khắc nghiệt. Lý do bởi tem giấy rất dễ rách và thấm nước nên không phù hợp để dùng cho các sản phẩm đông lạnh hoặc tiếp xúc nhiều với nước…
  • Decal nhựa: Đối với các dòng sản phẩm đóng hộp: thủy hải sản, trái cây, kem… được bảo quản trong môi trường như tủ lạnh, hay trong môi trường nước thì lựa chọn decal nhựa PVC là giải pháp tối ưu. Việc này tránh cho nhãn dán không bị bay hay nhòe màu, không bị bong. Nên lựa chọn loại đế dày, keo khô. Không nên vì ham in tem decal giá rẻ mà lựa chọn loại decal kém chất lượng.
  • Decal vỡ: Loại decal này thường được dán ở nắp hộp giấy hoặc hộp nhựa sản phẩm, có chức năng niêm phong. Nếu ai đó cố tình bóc ra thì tem sẽ bị vỡ vụn và không trở về trạng thái ban đầu được nữa. Việc này sẽ giúp người dùng an tâm mình mua được sản phẩm còn nguyên vẹn…

Kích thước và hình dáng tem dán hộp phụ thuộc hoàn toàn vào khách hàng lựa chọn, miễn sao đảm bảo cân đối, hài hòa với tổng thể sản phẩm. Các hình dáng tem nhãn phổ biến nhất vẫn là tròn, vuông, chữ nhật, elip…

Công nghệ in tem dán hộp giấy tại Sơn Nguyên

Với in decal dán hộp giấy, Sơn Nguyên sử dụng công nghệ Flexo kết hợp in UV. In flexo (còn gọi là flexography) là môt kỹ thuật in nổi các phần tử in (hình ảnh, chữ viết…) trên khuôn in nằm cao hơn các phần tử không in đặc biệt là các hình ảnh trên khuôn in đều phải ngược chiều trục anilox làm nhiệm vụ cấp mực sau đó qua quá trình ép in mà truyền mực trực tiếp lên vật lệu in. Kỹ thuật in flexo được sử dụng chủ yếu để in thùng carton, in các loại decal nhãn hàng hóa, các loại màng, in label, sticker, in nhãn mác bao bì, vỏ thùng carton…

Một số ưu điểm dễ thấy của công nghệ tin tem dán hộp flexo tại Sơn Nguyên là:

  • Tốc độ in nhanh: Công suất máy in Flexo lớn nên tốc độ in cũng nhanh hơn so với các máy nhỏ hơn. Máy in này có thể đạt tới vài trăm ngàn tem/ ngày, giúp công ty hoàn thành các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn. Đồng thời, máy in đa năng, kết hợp thêm các bộ phận cán màng, bế, cắt phần thừa, cắt/ cuộn sau in cũng giúp tốc độ hoàn thành bản in nhanh hơn. Chưa hết, bản in sau khi in còn được sấy khô ngay bằng đèn sấy UV nên tránh nhòe, bền màu hơn.
  • Màu in đẹp: Sơn Nguyên sử dụng mực in UV cho tất cả các bản in. Màu in này bám chắc trên nhiều chất liệu khác nhau, Nó lên màu đẹp, đậm, đều, không thay đổi độ đậm nhạt trên các bản in khác nhau.
  • Giá in rẻ: Giá in rẻ đến từ tốc độ in nhanh, máy đa năng. In nhanh nên hiệu quả in tốt hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí nhiên liệu, nhân công, điện năng, mực in… nên giá in rẻ hơn.
  • Thành phẩm in tem dán hộp dạng cuộn. Nếu như in offset tem nhãn in ra thường dạng tờ thì công nghệ in flexo thành phẩm thường dạng cuộn, tương thích với hệ thống dán tem nhãn tự động trong các xưởng sản xuất lớn, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian dán tem nhãn thủ công, tiết kiệm nhân lực, chi phí nhân công…

In tem dán hộp giấy giá rẻ tại Sơn Nguyên

Sơn Nguyên là xưởng in tem nhãn dán lớn, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Honda, Tocotoco… Tại đây nhận in tem dán hộp chuẩn chất lượng đến khách hàng. Nhờ sở hữu xưởng in lớn, Sơn Nguyên nhận có thể chủ động in và đáp ứng các đơn hàng lớn, không cần phải qua khâu trung gian như các đơn vị in ấn thương mại tràn lan trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ in decal dán hộp giấy tại Sơn Nguyên, khách hàng còn nhận được các ưu đãi như sau:

  • Hỗ trợ thiết kế tem nhãn dán hộp theo yêu cầu.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi với đơn hàng nội thành Hà Nội; Hỗ trợ 50% chi phí đối với các đơn hàng tại các địa phương khác trên toàn quốc.
  • Cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng hạn ghi trong hợp đồng.
  • Áp dụng giá ưu đãi cho các đơn hàng lớn, khách hàng thân thiết với xưởng in Sơn Nguyên

Khách hàng cần đặt hàng và tư vấn, vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

  • Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hotline: 0979 26 22 30
  • Website: sonnguyen.com.vn
  • Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Cập nhật lần cuối: 04/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)