In tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca giá rẻ

In tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca giá rẻ

Dịch vụ in tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca tại Sơn Nguyên cam kết: in tem giá rẻ, lấy nhanh, nhận in số lượng ít, quy trình đặt in chuyên nghiệp.

Tác dụng của tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca?

Việc In tem nhãn hạt điều, hạt dẻ, macca, hạnh nhân trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ là quy định bắt buộc theo pháp luật, giúp việc kiểm soát, phân biệt hàng giả, hàng nhái, nhập lậu của các cơ quan chức năng được diễn ra thuận lợi.

Với người tiêu dùng và đơn vị sản xuất, kinh doanh, in tem nhãn hạt điều, hạt dẻ cũng mang nhiều lợi ích:

  • Với người tiêu dùng: Tem nhãn giúp khách hàng có thể phân biệt sản phẩm đơn vị này với sản phẩm đơn vị khác. Nếu sản phẩm của bạn được khách yêu thích, lần sau khách sẽ nhớ tem nhãn và tiếp tục mua hàng. Tem nhãn còn cung cấp các thông tin quan trọng: thành phần, hạn dùng, nơi sản xuất… nhờ vậy mang đến cảm giác an tâm cho khách khi lựa chọn sản phẩm.
  • Với đơn vị sản xuất: Tem nhãn giúp đơn vị kiểm soát và phân loại hàng hóa tốt, kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Tem nhãn cũng là công cụ để giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, giúp người tiêu dùng nhớ về sản phẩm.
Tem nhãn hạt điều, hạt dễ, hạnh nhân,... ảnh hưởng rất lớn đến việc nhận diện thương hiệu
Tem nhãn hạt điều, hạt dễ, hạnh nhân,… ảnh hưởng rất lớn đến việc nhận diện thương hiệu

Những điều cần biết khi in tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca

Đặc biệt chú trọng thiết kế tem nhãn mác hạt điều, macca, hạnh nhân, hạt dẻ

Tem nhãn là thứ đầu tiên khách hàng nhìn vào sản phẩm. Giữa 1 loạt các túi, hộp đựng hạt điều, hạt dẻ… khi mà khách chưa biết chất lượng từng loại ra sao thì điều thôi thúc khách mua đó chính là tem nhãn. Khách hàng dễ bị ấn tượng bởi những tem nhãn thiết kế đẹp, bắt mắt, có hình ảnh minh họa chân thực, cung cấp các thông tin cụ thể: ngày sản xuất, hạn dùng, đơn vị sản xuất, thành phần… Do vậy nếu bạn đang có ý định bán hạt dẻ, hạt điều…. thì không nên cẩu thả trong khâu thiết kế tem nhãn. Cần chú ý các vấn đề:

  • Màu sắc: Nên chọn màu sắc tem nhãn tươi sáng một chút, hoặc bạn cũng có thể chọn tem có tông màu tương tự sản phẩm. Màu sắc chữ viết với màu nền tem cần tương phản để giúp người mua dễ đọc thông tin.
  • Hình dáng: Bạn có thể thỏa sức lựa chọn hình dáng tem nhãn phù hợp, có thể là các hình cơ bản như tròn, oval, chữ nhật, vuông… hoặc cũng có thể cách điệu theo nhiều hình dáng bắt mắt khác để tạo sự mới mẻ, gây ấn tượng.
  • Hình ảnh: Muốn tem nhãn trông hấp dẫn, bạn nên in hình ảnh sản phẩm lên trên tem nhãn. Chú ý hình ảnh cần sắc nét, chỉnh độ sáng và tạo hiệu ứng 1 chút để tăng tính thẩm mỹ. Khi đó khách hàng dù chưa thưởng thức hạt điều, hạt macca… cũng đã thấy thèm và muốn mua ngay rồi.
Mẫu tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca
Mẫu tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca

In tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ,… với kích thước phù hợp

Kích thước tem nhãn dán hộp hoặc túi đựng hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ, macca… sẽ còn phụ thuộc vào kích thước sản phẩm, cần tỉ lệ thuận với nhau để đảm bảo hài hòa, cân đối. Ví dụ kích thước bao bì sản phẩm lớn thì tem nhãn in cũng cần lớn và ngược lại. Một số kích thước tem nhãn mác cơ bản hiện nay:

  • Tem nhãn hình chữ nhật: 3x4cm, 4x5cm, 4x6cm, 5x6cm…
  • Tem nhãn hình vuông: 4x4cm, 4.5×4.5cm, 5x5cm, 6x6cm…
  • Tem nhãn hình tròn với đường kính: 4cm, 4.5cm, 5cm, 5.5cm, 6cm, 8cm, 9cm, 10cm…,
  • Tem nhãn hình oval: 5x7cm, 8x6cm, 8x10cm, 4x6cm….

Để đảm bảo kích thước phù hợp, bạn nên lấy mảnh giấy, cắt thành các hình với kích thước tương ứng, ướm thử lên sản phẩm, nếu thấy kích thước nào trông hài hòa thì lựa chọn.

Lựa chọn chất liệu in tem nhãn mác hạt điều, hạnh nhân

Thực tế có nhiều chất liệu dùng để in tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, macca… như nhựa, giấy, xi bạc. Tùy từng phân khúc sản phẩm mà đơn vị có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp:

  • Với các mặt hàng phân khúc bình dân: Bạn nên lựa chọn chất liệu decal giấy. Ưu điểm của chất liệu này là có thể in được nhiều màu sắc, dễ dàng cắt bế theo hình dáng và kích thước mong muốn. Tem có độ dính cao, giá thành rẻ nhất trong các chất liệu. (Tìm hiểu thêm tại bài In tem giấy)
  • Với các mặt hàng phân khúc cao cấp: Bạn nên lựa chọn chất liệu tem nhãn nhựa (nhựa trong suốt hoặc nhựa trắng sữa), tem xi bạc. Các loại tem này có độ trơn, dai, khó rách, chống thấm nước, trầy xước rất tốt. (Tìm hiểu thêm trong bài In tem nhựaIn decal xi bạc)

Kinh nghiệm in tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca giá rẻ

Nên in với số lượng lớn: Việc in tem nhãn dán số lượng lớn cho túi/hộp hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân… sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với in số lượng tem nhỏ. Ví dụ: in 100 tem nhãn giấy hình chữ nhật kích thước 4 x 5cm sẽ có giá  mặt bằng chung thị trường khoảng 143.000 đồng , tương đương 1.430 đồng/tem. Thế nhưng nếu bạn in 5000 tem cùng kích cỡ như vậy, giá thành chỉ có 1.005.000 đồng, tương đương 201 đồng/ tem. Bạn thấy đấy, giá tem in số lượng lớn rẻ hơn xấp xỉ 7 lần so với in tem số lượng nhỏ. Nếu in trên 10.000 tem, 20.000 tem thì giá thành in tem sẽ càng rẻ hơn nữa. Thế nhưng để tránh rủi ro, lời khuyên dành cho bạn là ban đầu mới bắt đầu kinh doanh, chỉ in từ 200 – 300 tem nhãn mà thôi, trường hợp kinh doanh tốt, bán được nhiều thì bạn nên tính in nhiều tem nhãn để giảm thiểu chi phí, tối ưu lợi nhuận.

Nên lựa chọn chất liệu tem nhãn giấy: Hạt điều, hạt macca, hạt dẻ, hạnh nhân… thường bảo quản ở túi, hộp với điều kiện nhiệt độ thông thường. Đây cũng là mặt hàng thực phẩm khô, ít tiếp xúc môi trường nước, ẩm ướt, lạnh… nên việc in tem nhãn giấy rất phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí in tem nhãn tối đa.

Nên in ở các xưởng in công nghiệp: Có thể bạn không biết, đa phần thị trường hiện nay là đơn vị in thương mại, có nghĩa họ sẽ nhận đơn của khách rồi thuê bên xưởng in lớn in, ăn chênh lệch %. Do vậy nếu chọn in ở các đơn vị này, giá in sẽ tương đối cao. Hãy xem xét cân nhắc lựa chọn xưởng in trực tiếp, đặt in tại đây bạn sẽ nhận được phí in rẻ hơn từ 10 – 20%.

Xưởng in tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca tại Hà Nội

Nếu bạn muốn in tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, macca giá rẻ Hà Nội, thì xưởng in Sơn Nguyên chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Lý do nên chọn in tại Sơn Nguyên:

  • Sở hữu xưởng in lớn: Sơn Nguyên đầu tư hệ thống máy in hiện đại lên tới cả vài chục tỷ đồng, công suất lớn, in được vài triệu tem nhãn/ngày, đáp ứng đơn hàng lớn. Có xưởng in in trực tiếp, Sơn Nguyên chủ động tiếp nhận đơn hàng, giá thành in rẻ hơn so với các đơn vị in trung gian.
  • Công nghệ in flexo hiện đại, kết hợp mực in UV giúp tem nhãn đậm màu, không bị phai màu. Tem nhãn in dạng cuộn, phù hợp với các đơn vị sản xuất quy mô lớn, dùng máy dán tem nhãn tự động.
  • Sơn Nguyên hỗ trợ in tem theo mọi yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ thiết kế tem nhãn mác hạt điều, hạt dẻ… với giá thành ưu đãi
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành Hà Nội, giảm 50% phí vận chuyển với đơn hàng ngoại thành và tỉnh.
  • Giảm giá ưu đãi với khách đặt đơn hàng lớn, khách hàng thân thiết

Quy trình đặt in tem nhãn nhanh chóng:

  • Quý khách hàng liên hệ hotline: 0979 262 230 – email: congtyinsonnguyen@gmail.com để được tư vấn và  gửi thông tin về kích thước, số lượng tem cần in.
  • Báo giá, đặt cọc, gửi file in (nếu có file) hoặc gửi nội dung, hình ảnh, số điện thoại để xưởng tiến hành lên file thiết kế và gửi duyệt in.
  • Sau khi duyệt in nhân viên bên xưởng sẽ báo thời gian có hàng để quý khách hàng ghé lấy hoặc các phương thức vận chuyển cũng như thanh toán khi nhận hàng.
  • Đối với các khách hàng ở tỉnh thì sẽ tiến hành gửi hàng ra chành xe hoặc qua các dịch vụ chuyển phát hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ in khác tại Sơn Nguyên:

Cập nhật lần cuối: 03/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)