Quy trình in ấn nhãn đĩa giá rẻ chất lượng cao

Quy trình in ấn nhãn đĩa giá rẻ chất lượng cao

In nhãn đĩa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là một trong những yêu cầu tiên quyết được các doanh nghiệp đặt ra đối với xưởng in bởi họ luôn mong muốn tem nhãn của mình có sự nổi bật, ấn tượng và tạo được sức hút đối với khách hàng.

In ấn nhãn đĩa có yêu cầu gì?

CD/ DVD là loại đĩa cứng, có khả năng chứa đựng rất nhiều thông tin đa dạng từ âm thanh đến hình ảnh; ngoài ra CD/ DVD sẽ giúp người sản xuất lưu trữ những thông tin mà không chỉ lưu trữ bằng giấy tờ, văn bản. Hiện nay, rất nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng hình thức đĩa CD/DVD để lưu trữ dữ liệu, thông tin sản phẩm để phục vụ cho việc kinh doanh, buôn bán. Không giống như các tài liệu bằng giấy tờ sau một thời gian sẽ bị gặp một số tình trạng như: mưa ướt dẫn đến rách tài liệu, lâu ngày bị côn trùng gặm nhấm sẽ làm mất số liệu trên giấy tờ hay trong quá trình sử dụng không lưu trữ hợp lý để sau một thời gian cần tìm thì không tìm thấy nữa.

Nhãn đĩa 
Nhãn đĩa

Nhãn đĩa là một trong những quá trình tạo ra được một chiếc đĩa hoàn thiện. Nhãn đĩa có rất nhiều tác dụng có thể bạn đã biết đến nhưng vô tình không còn nhớ nữa. In nhãn đĩa vừa có tác dụng lưu trữ thông tin cần thiết trên nhãn đĩa giúp việc cất giữ đúng thứ tự, vị trí; khi bạn tìm kiếm đĩa cũng khá đơn giản. Ngoài ra, việc in nhãn đĩa còn mang lại vẻ bề ngoài đẹp hơn, thu hút ánh nhìn của người sử dụng, mang lại giá trị kinh tế cao cho nhà sản xuất cũng mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn vào.

In nhãn đĩa vừa đẹp vừa bền thì đòi hỏi việc thiết kế và in ấn phải được đầu tư thật kỹ, lựa chọn công ty có thương hiệu để đặt niềm tin vào.

Chất liệu in ấn nhãn đĩa

In nhãn đĩa là sản phẩm in ấn từ file thiết kế nhãn đĩa ra bề mặt giấy, lụa, decal… nhằm giúp quý khách hàng chuyển tải được nội dung, thông tin, hình ảnh từ băng đĩa đến với khách hàng dễ dàng hơn. Hiện nay sản phẩm in nhãn đĩa có 3 loại cơ bản sau đây:

  • In phun lên đĩa CD/DVD: là Sản phẩm in phun hình ảnh thông tin trực tiếp lên bề mặt đĩa cho chất lượng màu sắc, hình ảnh tương đối sắc nét. Hình thức này được rất nhiều người lựa chọn nhờ thời gian in nhanh, giá hợp lý.
  • In decal đĩa giấy ảnh bóng: là sản phẩm in hình ảnh thông tin nhãn đĩa lên giấy ảnh bóng có decal cho chất lượng hình ảnh sắc nét, tinh tế, ấn tượng, bền đẹp, dễ sử dụng. Hình thức này luôn là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp sản xuất băng đĩa bởi nó thể hiện tính chuyên nghiệp cao.
  • In nhãn đĩa giấy thường: là Sản phẩm in hình ảnh thông tin nhãn đĩa lên bề mặt giấy thường cho màu sắc hình ảnh kém sắc nét nhưng bù lại giá thành rất rẻ, thích hợp cho những khách hàng in băng đĩa để sử dụng trong phạm vi nhỏ hoặc bản demo…
Quy trình in ấn nhãn đĩa giá rẻ, chất lượng cao
Quy trình in ấn nhãn đĩa giá rẻ, chất lượng cao

Để in nhãn đĩa có chất lượng tốt, cửa hàng in cần phải đảm bảo các quy trình sau đây:

Bước 1: Nhận file thiết kế nhãn đĩa từ khách hàng.

Bước 2: Xuất file chuẩn định dạng kích thước, hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa file thiết kế, dàn trang giấy sao cho phù hợp với bản in.

Bước 3: Khách hàng chọn chất liệu giấy, cửa hàng tiến hành in bản test sau đó tiếp tục chỉnh sửa cho đúng yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Tiến hành in số lượng lớn theo đơn hàng của khách hàng.

Bước 5: Bàn giao nhãn đĩa in hoàn tất cho khách hàng.

Tất cả những quy trình trên cần được diễn ra nhanh chóng, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo nắm bắt và thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng nhằm giúp cho bản in đẹp mắt, đúng chuẩn, chất lượng sau khi hoàn tất. Đặc biệt nếu quý khách muốn trải nghiệm quy trình in nhãn đĩa khoa học, chuyên nghiệp và uy tín nêu trên vui lòng liên hệ với công ty để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Sản phẩm nhãn đĩa cao cấp giá rẻ tại Sơn Nguyên

Để đáp ứng cho nhu cầu in nhãn đĩa chất lượng cao với mức giá rẻ của quý khách hàng đang tăng cao, Sản phẩm in nhãn đĩa cao cấp tại công ty đã ra đời. Khi sử dụng Sản phẩm in nhãn đĩa của công ty quý khách sẽ được hỗ trợ chỉnh sửa file thiết kế hoàn toàn miễn phí, được cam kết in nhãn đĩa có chất lượng cao trong thời gian nhanh chóng với mức giá thấp từ 10 – 20% giá thị trường.

Các sản phẩm nhãn đĩa cao cấp, chất lượng
Các sản phẩm nhãn đĩa cao cấp, chất lượng

Hơn thế nữa khi sử dụng sản phẩm in nhãn đĩa cao cấp của công ty, quý khách còn được phục vụ tận nơi, không cần đến tại công ty nhưng vẫn đảm bảo đưa ra được những yêu cầu cụ thể đối với nhãn đĩa của mình với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Hy vọng với những Sản phẩm tiện ích mà công ty cung cấp sẽ giúp quý khách có thêm lý do để tin tưởng và lựa chọn chúng tôi mỗi khi có nhu cầu in nhãn đĩa cho các sản phẩm sắp tới của mình.

Tham khảo thêm về Sơn Nguyên tại:

Facebook: facebook.com/inansonnguyen

Pinteres: pinterest.com/insonnguyenhanoi

Youtube: youtube.com/channel/UCQXZ6YJFGZ0f4MtM5-qQ_FA

Cập nhật lần cuối: 10/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)