In tem bảo hành giá rẻ số 1, lấy nhanh tại Hà Nội

In tem bảo hành giá rẻ số 1, lấy nhanh tại Hà Nội

In tem bảo hành giúp cho việc chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sản phẩm bị lỗi, hỏng được tốt hơn. Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội của xưởng in Sơn Nguyên SNP nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.

Vui lòng đọc thêm các thông tin thêm bên dưới về về tem bảo hành để có thêm các thông tin cần thiết, còn nếu bạn cần ngay hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn, báo giá.

Những mặt hàng cần in tem bảo hành

In tem bảo hành tủ lạnh, điều hòa, máy giặt

Tem bảo hành trong kinh doanh ngoài việc đảm bảo rằng sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt chính hãng. Chưa có dấu hiệu làm giả làm nhái. Tem bảo hành còn giúp khách hàng phân biệt giữa các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh với nhau, tạo niềm tin thương hiệu.

In tem bảo hành điện thoại

Tem bảo hành điện thoại được hiểu là một loại tem có kích cỡ nhỏ, được dùng để dán lên cách linh kiện sản phẩm của điện thoại. Các tem này sẽ đảm bảo sản phẩm đến tay người sử dụng vẫn còn nguyên vẹn. Đồng thời, nó cũng đảm bảo được uy tín cho thương hiệu cũng như sự độc quyền sử dụng của hãng sản xuất.

In tem bảo hành máy tính

Tem bảo hành máy tính được dùng để dán lên case, CPU, ổ cứng, ổ CD, ổ DVD,  bo mạch, Ram, bàn phím, chuột, màn hình… Ở laptop, tem bảo hành được dán ở các khe hở màn hình để tránh việc thay màn hình, hoặc những con tem nhỏ dán ở trên những ốc vít tránh mở ra tráo đổi chip, ổ cứng, ram hay các thiết bị khác.​

In tem bảo hành linh kiện điện tử

Thường được dùng cho các quán sửa chữa điện thoại, máy tính cũ.

Tem bảo hành linh kiện điện tử giúp đánh dấu cho người bán biết là sản phẩm được bán từ ngày tháng năm nào. Và thời hạn bảo hành là bao lâu, còn hạn bảo hành hay không.

Người tiêu dùng sẽ được quyền lợi bảo hành, sửa chữa trong thời gian còn hạn bảo hành khi mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm cần dùng đến tem bảo hành: đồ nội thất, đồ công nghệ tivi, tai nghe, đồng hồ…

Sơn Nguyên SNP nhận in tem bảo hành với nhiều hình dáng khác nhau
Sơn Nguyên SNP nhận in tem bảo hành với nhiều hình dáng khác nhau

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội của Xưởng in Sơn Nguyên SNP

Khi in tem bảo hành tại Sơn Nguyên SNP, khách hàng hoàn toàn chủ động trong khâu lựa chọn hình dáng, kích thước, chất liệu, thiết kế của tem bảo hành, cụ thể:

Hình dáng tem bảo hành

Các hình dạng chính của tem bảo hành là: tròn, chữ nhật và hình elip. Ngoài ra còn một số hình dạng khác: hình vuông, hình thang, hình lục giác… Khách hàng có thể đặt in tem với bất cứ hình dáng nào mình mong muốn. Gợi ý cho bạn:

  • Nếu các sản phẩm có hình dạng vuông vức hoặc nhiều cạnh bạn nên chọn những tem bảo hành có hình dạng đường cong như tem bảo hành hình elip, tem bảo hành hình tròn để tạo sự tương tác cân đối.
  • Nếu các sản phẩm là các hộp có nhiều đường cong bạn lại nên lựa chọn tem bảo hành có hình dạng nhiều sắc cạnh như hình chữ nhật, hình ngũ giác…

Kích thước tem bảo hành

Xưởng in Sơn Nguyên SNP nhận in tem bảo hành với các kích thước phổ biến và thông dụng nhất hiện nay:

  • Tem bảo hành hình chữ nhật: 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1cm x 2.5cm, 1cm x 3cm, 1.5cm x 3cm, 2cm x 4cm
  • Tem bảo hành hình tròn có đường kính: 0.8cm, 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, 2.2cm
  • Tem bảo hành hình elip: 0.8cm x 1.3cm, 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1.2cm x 1.8cm

Chất liệu in tem bảo hành

Tem bảo hành gồm 2 loại chính là tem dai và tem giòn (tem vỡ). Tùy vào đặc tính sản phẩm, hàng hóa bạn cung cấp mà chất liệu in tem bảo hành sẽ khác nhau:

Đối với loại tem bảo hành giòn (tem bể, tem vỡ): Tem sẽ vỡ vụn khi người dùng bóc nó ra khỏi vị trí dán. Tem vỡ có cấu tạo gồm giấy decal vỡ và lớp keo dính. Loại tem này dùng để ngăn chặn việc tháo lắp, bóc gỡ và thay thế.

Tem bảo hành vỡ thường được sử dụng trên các thiết bị điện tử như máy tính, tivi, laptop, loa… Loại tem này thường được sử dụng nhiều trên các sản phẩm có bề mặt phẳng, cứng. Vì nếu bề mặt sản phẩm yếu, và có khả năng biến dạng khi vận chuyển sẽ có thể gây ra hiện tượng hỏng tem.

Tem vỡ mặc dù rất dễ vỡ vụn khi bóc. Thế nhưng chúng vẫn giữ được tính dẻo nhất định sau khi vừa in xong. Chúng chỉ trở nên giòn và dễ vỡ sau khi in vài ngày, thời gian sử dụng của tem càng lâu thì tem càng giòn.

Chi tiết hơn, mời bạn xem thêm dịch vụ In tem vỡ

Đối với loại tem bảo hành dai: Chúng gồm nhiều mẫu mã đa dạng, tuy nhiên tem dai được chia làm 2 loại phổ biến là tem giấy dai thường và tem 7 màu. Về mặt cấu tạo, tem bảo hành dai có thể được sản xuất từ giấy hoặc từ tấm decal nilon.

Tem bảo hành dạng dai sử dụng cho các sản phẩm có cấu tạo bên trong đơn giản và có tính dễ biến dạng cơ học. Loại tem này dù dán một thời gian dài thì vẫn giữ được độ dẻo, không bị giòn, vỡ.

Nếu so sánh về chi phí thì in tem bảo hành dai cao hơn so với tem bảo hành giấy vỡ. Do vậy bạn cần xác định hàng hóa mình phù hợp với loại chất liệu tem nào để có thể tối ưu chi phí.

Các loại tem bảo hành tại xưởng in Sơn Nguyên
Các loại tem bảo hành tại xưởng in tem bảo hành Sơn Nguyên

Độ bám dính của tem bảo hành

Tem bảo hành cần độ bám dính thật tốt khi dán lên bề mặt của các sản phẩm nếu không sẽ rất dễ bị bong và không thực hiện được chức năng bảo hành của mình. Khi dán lên các sản phẩm phải đảm bảo tem dính chắc không bị bong, khi bóc ra tem lập tức bị phá hủy và không thể tái sử dụng lại được có như vậy mới là một tem bảo hành tốt.

Thiết kế in tem bảo hành

Những nội dung được in tem nói chung và in tem bảo hành thông thường phải đầy đủ các thông tin về tên công ty, mã sản phẩm, logo thương hiệu, các thông tin cần thiết khác… để đảm bảo khách hàng có thể nhận biết và phân biệt được các sản phẩm cùng loại của công ty mình với công ty khác. Không những vậy nội dung hình ảnh và chữ viết, màu sắc trên tem phải hài hòa cân đối mang lại vẻ đẹp, sang trọng cho tem bảo hành điều này sẽ khiến cho khách hàng khi nhìn vào tem sẽ có độ tin tưởng nhất định tạo phản ứng kích thích mua hàng.

  • Tem bảo hành in sẵn chỉ số: Tem bảo hành in chỉ số gồm 2 loại là in số, và in cả chữ và số. Loại tem bảo hành này in sẵn các chỉ số, vì vậy khi mua hàng nhân viên chỉ cần đánh dấu và cách chỉ số in sẵn. Với loại tem có cả chữ và số, người ta in đầy đủ các thông tin về ngày tháng năm; các chữ cái đại diện cho các tuần trong tháng.
  • Tem bảo hành không in sẵn ngày tháng: Đây là loại tem khi in có trừ phần trống để ghi các thông tin về ngày tháng mua hàng, hoặc thời gian bảo hành. Loại tem bảo hành này được sử dụng nhiều cho các thiết bị điện tử lớn và có nhiều linh kiện bên trong. Một số sản phẩm được sử dụng loại tem này như: Tủ lạnh, máy giặt, quạt công nghiệp, tivi…
In tem bảo hành có sẵn ngày tháng
In tem bảo hành có sẵn ngày tháng
In tem bảo hành không ghi sẵn ngày tháng
In tem bảo hành không ghi sẵn ngày tháng

Sở dĩ giá in tem bảo hành nói riêng và các loại tem khác như: tem niêm phong, tem nhãn hàng hóa… tại Sơn Nguyên SNP rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường là bởi:

Sơn Nguyên SNP là 1 trong số ít các đơn vị có xưởng in quy mô lớn hiện đại trong 400 đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn tại Hà Nội hiện nay. Xưởng in được trang bị máy in công nghiệp hiện đại, có thể in số lượng lớn tem bảo hành, mức giá thấp hơn do không phải qua trung gian. Số lượng máy móc nhiều, hiện đại đồng nghĩa với đó giảm lượng nhân công, tối ưu chi phí hiệu quả. Nguồn nguyên liệu in: giấy, mực… Sơn Nguyên SNP cũng nhập được giá rẻ do là đối tác lớn… Khi in tại Sơn Nguyên, nếu in với số lượng lớn khách hàng hoàn toàn có thể thương lượng giá cả, được giảm % khá cao, tiết kiệm được nguồn chi phí tương đối.

Hiện tại công nghệ in tem bảo hành chủ yếu tại Sơn Nguyên đó là Công nghệ in Flexo. Công nghệ in này dạng cuộn, sử dụng mực in UV đảm bảo tem bảo hành in ra với chữ viết, hình ảnh, màu sắc rõ ràng, sắc nét, không bị mờ và nhòe màu. Tem được cắt, bế thành khuôn để bóc dán thuận tiện, nhanh chóng. Ưu điểm của công nghệ in Flexo là có thể in được số lượng tem bảo hành lớn/ ngày, và đặc biệt in càng nhiều thì giá thành càng rẻ. Lấy ví dụ đơn giản, nếu bạn in 500 tem bảo hành hình chữ nhật kích thước 1x2cm thì giá trung bình 200 đồng/ tem. Nhưng nếu bạn in với số lượng lớn như 50.000 tem chẳng hạn, giá lúc này chỉ còn khoảng 60 – 80 đồng/ tem… Do đó, lời khuyên cho bạn là nếu hàng của bạn bán ổn định, thường xuyên thì nên cân nhắc in tem số lượng lớn/ lần nhằm tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Sơn Nguyên SNP miễn phí giao hàng cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. Nếu là đơn hàng ngoại thành Hà Nội, Sơn Nguyên SNP cũng sẽ hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

Bảng báo giá in tem bảo hành tại Hà Nội

Giá in tem bảo hành thực tế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • In tem với kích thước tiêu chuẩn luôn rẻ hơn tem với kích thước đặc biệt. Tem bảo hành kích thước lớn giá in cao hơn tem bảo hành kích thước nhỏ.
  • In tem bảo hành lấy ngay sẽ có chi phí đắt hơn so với tem cùng loại lấy sau 3- 5 ngày.
  • In tem bảo hành hình dáng cơ bản như tròn, chữ nhật, elip sẽ có giá thành thấp hơn so với những tem hình dáng đặc biệt.
  • In tem bảo hành số lượng nhiều sẽ có giá thành rẻ hơn so với in số lượng ít
  • In tem bảo hành giòn giá thành thấp hơn so với tem bảo hành dai

Giá in tem bảo hành tại Hà Nội về cơ bản như sau:

Bảng báo giá in tem bảo hành hình chữ nhật

Bảng báo giá in tem bảo hành hình chữ nhật

Bảng báo giá in tem bảo hành hình tròn

Bảng báo giá in tem bảo hành hình tròn

Bảng báo giá in tem bảo hành hình elip

Bảng báo giá in tem bảo hành hình elip

Riêng với xưởng in Sơn Nguyên SNP, do có trang bị hệ thống xưởng in quy mô lớn, công suất máy có thể in vài triệu tem/ngày, giá thành in tem nhãn được giảm thiểu tối đa, có thể thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung thị trường.

Để được báo giá chính xác và có lợi nhất, quý khách vui lòng gửi cho chúng tôi – Xưởng in Sơn Nguyên SNP qua hotline: 0979262230 thông tin chi tiết (về thiết kế hình ảnh, số lượng, chất liệu in và các yếu tố khác nếu có,…), chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra báo giá có lợi nhất cho bạn.

Các bước đặt in tem bảo hành giá rẻ tại Sơn Nguyên SNP

Bước 1: Khách hàng liên hệ tới công ty qua hotline: 0979262230 hoặc qua email congtyinsonnguyen@gmail.com. Nêu rõ các yêu cầu và thông tin cụ thể: số lượng tem in, chất liệu, hình dáng, kích thước, thiết kế, thời gian nhận hàng, báo giá…

Bước 2: Xưởng in Sơn Nguyên sẽ phản hồi, báo giá in tem bảo hành cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý Sơn Nguyên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, tiến hành in theo đúng yêu cầu.

Bước 3: Tem được giao cho khách hàng sau khi hoàn thành. Đảm bảo đúng thời gian khách hàng mong muốn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường:

  • Văn phòng: 389 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: (024)3 662 0819 – Fax: (024)3 662 0820.
  • Hotline: 0979262230
  • Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Cập nhật lần cuối: 21/12/2021

5/5 - (3 bình chọn)