Những loại giấy in decal chuyển nhiệt thông dụng

Những loại giấy in decal chuyển nhiệt thông dụng

Giấy in decal chuyển nhiệt tương đối đa dạng, được dùng trong các phương pháp in chuyển nhiệt. Các sản phẩm được ứng dụng in chuyển nhiệt được đảm bảo cả về màu lẫn thời gian sử dụng.

1. Giấy in decal chuyển nhiệt có những đặc điểm gì?

  • Giấy decal chuyển nhiệt được dùng để in chuyển nhiệt ép lên bề mặt các loại chất liệu áo, vải và nhiều những chất liệu khác.
  • Giấy decal chuyển nhiệt chỉ cần dùng máy cắt hoặc kéo và ép lên áo bằng máy ép nhiệt.
  • Sản phẩm giấy in nhiệt được thiết kế để chuyển tất cả các loại hình ảnh, họa tiết, màu sắc lên chất liệu vải tổng hợp, bông. Điều này phụ thuộc vào nhiệt độ và lực ép vừa đủ.
  • Loại giấy này có màu nền trắng mềm, ít thấm màu nên in khá dễ và hình ảnh in cũng rất rõ ràng.
  • Hình ảnh được in lên giấy in nhiệt thường là được in ngược trước khi in lên vải, áo.
  • Hình ảnh được in lên áo thông qua giấy in chuyển nhiệt có độ bám chắc tuyệt đối, không bị bong tróc, sờn màu.

Một số loại giấy in decal chuyển nhiệt

Một số loại giấy in decal chuyển nhiệt

Với kích thước có sẵn bằng tờ A4 và A3 nên bạn dễ dàng chuyển một nền phim rất mỏng rõ ràng với hình ảnh. Chỉ cần in hình ảnh với máy in phun, sau đó cắt ra thiết kế và nhấn vào bề mặt được lựa chọn của bạn vào máy ép nhiệt với thời gian thích hợp.

2. Những loại giấy in decal chuyển nhiệt thông dụng

Giấy decal Jet-Pro SS

Giấy in chuyển nhiệt decal Jet-Pro SS
Giấy in chuyển nhiệt decal Jet-Pro SS

JET Pro SS được xem là dòng sản phẩm giấy in mỏng nhất và phù hợp với hầu hết máy in phun màu trong dòng sản phẩm giấy decal chuyển nhiệt.

Giấy in chuyển nhiệt được thiết kế để chuyển tất cả các loại hình ảnh lên bông và vải polyester màu trắng và màu sáng.

Với kích thước A4 và A3 có sẵn nên bạn dễ dàng chuyển một nền phim rất mỏng rõ ràng với hình ảnh và lưu ý khi in chuyển nhiệt giấy Decal Jet Pro SS, bạn cần đảo ngược hình ảnh trước khi in.

Decal nhiệt UP

Decal nhiệt UP là loại Decal in chuyển nhiệt lên áo, vải tối màu, loại decal màu không cần in hình chỉ cần dùng máy cắt decal hoặc kéo, và lấy máy ép nhiệt ép trực tiếp lên áo, vải sáng màu hoặc tối màu.

Decal nhiệt UP phù hợp với tất cả các loại vải không bong tróc và có thể giặt bằng máy giặt.

Giấy Decal chuyển nhiệt 3G Jet – Opaque

Giấy Decal 3G Jet-Opaque được thiết kế để chuyển tất cả các loại hình ảnh lên bông và vải polyester màu sáng và màu tối.

Giấy Decal chuyển nhiệt 3G Jet – Opaque
Giấy Decal chuyển nhiệt 3G Jet – Opaque

Loại giấy này có nền màu trắng mềm nên dễ dàng in màu sắc ẩn lên vải. Chỉ cần in hình ảnh với máy in phun, sau đó cắt ra thiết kế và nhấn vào bề mặt được lựa chọn vào máy ép nhiệt với thời gian thích hợp. Sử dụng thêm máy cắt đường viền hoặc kéo, một PTFE hoặc silicone tấm và máy ép nhiệt là sẽ hoàn thành việc ép nhiệt.

Decal nhiệt Subumation

Giấy in chuyển nhiệt Subumation là dòng decal chuyển nhiệt loại tốt, được in bằng mực chuyển nhiệt. Giấy đặc biệt phù hợp với in hình ảnh lên vải, áo, cờ và đòi hỏi độ chính xác cao.

Độ chuyển màu sau khi ép đạt tới 95%, gần như không còn mực in bám lại trên giấy, đồng thời bản in có độ chuẩn màu chính xác tới 95%.

Giấy in chuyển nhiệt này có thể chuyển mực tốt sang các chất liệu vải thành phần 65% cotton, 35% polyester, sẽ phù hợp cho chất lượng in ấn cao nhất với giá thành rẻ.

3. Ứng dụng của giấy in decal chuyển nhiệt

  • Giấy in chuyển nhiệt lên áo thun sáng màu, bạn có thể “hô biến” những chiếc áo thun trắng đơn sơ, giản dị thông thường thành những chiếc áo độc nhất vô nhị với các hình ảnh, màu sắc mang đậm phong cách với thiết kế riêng của chính mình.
  • Giấy in chuyển nhiệt lên vải tối màu, bạn có thể in hình ảnh lên những chiếc áo tối màu, vải tối màu bằng cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt 3g Jet, đảm bảo sẽ rất độc đáo cho mà xem.
  • Giấy in chuyển nhiệt lên ly sứ, vào những dịp lễ Tết, kỷ niệm, tri ân bạn có thể dùng giấy in chuyển nhiệt để in lên ly sứ với các hình ảnh tượng trưng để mang lại những món quà ý nghĩa nhất cho người thân, bạn bè.

Những loại giấy in decal chuyển nhiệt trên đây đều có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng đều rất hữu ích. Hãy tham khảo bài viết để lựa chọn loại giấy phù hợp với nhu cầu in ấn của doanh nghiệp mình.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 10/09/2021

Vui lòng đánh giá bài viết