Top 10 trường mầm non tư thục được phụ huynh đánh giá cao ở Hà Nội

Tại Hà Nội trường mầm non tư thục nào tốt nhất

Hệ thống trường mầm non công lập và tư thục mỗi cái có một đặc điểm riêng, có những ưu điểm- nhược điểm của riêng nó. Chọn trường mầm non tư thục tại Hà Nội thì nên chọn trường nào.

Ngoài cơ sở vật chất khang trang, hiện đại thì các trường mầm non này còn áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Bài viết dưới đây, sonnguyen.com.vn sẽ giới thiệu 10 trường mầm non tư thục được đánh giá cao tại Hà Nội.

Tại Hà Nội trường mầm non tư thục nào tốt nhất

1. Trường mầm non Vinschool Royal City

Nằm trong khu đô thị cao cấp Royal City, Trường Mầm non Vinschool Royal City được thừa hưởng khuôn viên và nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại; tạo nên môi trường giáo dục đảm bảo sự an toàn, vệ sinh, đầy đủ các trang thiết bị đồ dùng phù hợp từng lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất cho việc chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.

Mức học phí tham khảo trên website của trường tính đến thời điểm hiện tại được chia thành hai mức: hệ cơ bản là 3.800.000 đồng/tháng và hệ song ngữ là 5.700.000 đồng /tháng.

2. Trường mầm non song ngữ ColorHouse

Ngoài các phòng học với thiết bị giảng dạy tiện nghi, trường mầm non song ngữ ColorHouse còn trang bị phòng máy tính sử dụng bảng IT board và phòng chiếu phim với màn hình rộng; sân chơi ngoài trời với hệ thống bể nước và khu làm vườn thật ấn tượng.

Trường mầm non song ngữ ColorHous thực hiện nội dung chương trình thực hiện theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt nhất giúp trẻ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện.

Trường nhận trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên với mức học phí như sau:

  • Từ 12 tháng – 17 tháng: 4.000.000 đồng/ tháng.
  • Từ 18 tháng tuổi – 6 tuổi: 3.500.000 đồng/ tháng.

Không chỉ là địa chỉ cung cấp những đồ nội thất hàng đầu tại Hà Nội, Nội thất Đức Khang còn chuyên Thiết kế nội thất hội trường cho các công trình lớn, nhỏ khi khách hàng cần.

3. Mầm non song ngữ Hoa Trà My

Trường mầm non Hoa Trà My có tổng diện tích 4800m2 được chia làm nhiều khu vực. Hệ thống các phòng học rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống bể bơi, sân chơi, các phòng học năng khiếu cho bé.

Trường kết hợp chương trình Mầm non của Bộ giáo dục Việt Nam và chương trình giáo dục tiên tiến của Vương quốc Anh, tạo ra một chương trình giảng dạy song ngữ Việt- Anh rất tích cực.

Học phí của trường chia thành 2 mức:

  • Trẻ từ 12 đến 18 tháng tuổi : 3.900.000 đồng/tháng.
  • Trẻ từ 18 đến 72 tháng tuổi : 3.600.000 đồng/ tháng (với trẻ trên 3 tuổi ).

Trường Mầm non song ngữ Hoa Trà My

Nếu bạn muốn cho con mình theo học mẫu giáo tại một trường mầm non quốc tế, có thể lựa chọn một trong các trường sau: Top 9 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội

4. Mầm Non Sao Việt

Trường được xây dựng trên tổng diện tích 900 m2, tiếp cận phương pháp Montessori. Mỗi phòng rộng từ 45 đến 60m2. Ngoài ra, trường còn có sân chơi rộng hơn 100 m2 với các loại đồ chơi liên hoàn đáp ứng nhu cầu vận động của trẻ…

Mức học phí của trường đến thời điểm hiện tại dao động khoảng từ 2.500.000 – 2.700.000 đồng/tháng.

Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Phố Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội.

5. Trường mầm non Vinschool – Nguyễn Chí Thanh

Trường nằm trong khuôn viên khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, gồm 12 phòng học với hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, khu vui chơi liên hoàn.

Bên cạnh cơ sở vật chất vượt trội, chương trình giáo dục của trường Mầm non Vinschool Nguyễn Chí Thanh sẽ được triển khai theo Hệ Advance với các phương pháp giáo dục hiện đại hàng đầu trên thế giới như Glenn Doman, Montessori, hay Reggio Emilia…

Mức học phí tham khảo của trường tính đến thời điểm hiện tại được chia thành hai mức: hệ cơ bản là 3.800.000 đồng/tháng và hệ song ngữ là 5.700.000 đồng /tháng.

6. Trường mầm non Pink House

Trường mầm non Pink House có tổng diện tích 800 m2. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, mô phạm. Khu vui chơi liên hoàn cao cấp, khu vườn sinh thái, các phòng hoạt động chức năng được thiết kế an toàn, hiện đại tạo sự hứng thú và khơi gợi niềm đam mê sáng tạo giúp trẻ phát tiển toàn diện cả về thế chất, trí tuệ và tâm hồn.

Trường có hai chương trình học để các phụ huynh lựa chọn cho các bé: Chương trình Quốc tế học theo giáo trình của Úc; chương trình Việt Nam học theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và đào tạo kết hợp với phương pháp giáo dục tiên tiến của Úc.

Học phí: 3.800.000 – 3.900.000 đồng/tháng.

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 20 ngõ 51 Hoàng Cầu.

Cơ sở 2: Số 159 Đặng Tiến Đông.

Cơ sở 3: Số 58 Trần Quang Diệu.

Bạn cần gia sư môn văn cho con, hãy đến với Trung tâm gia sư Việt, đội ngũ giáo viên ở đây sẽ làm bạn hài lòng. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại https://giasuviet.com.vn/can-tim-gia-su-gioi-mon-van-day-kem-tai-nha.html

Trường mầm non Pink House

7. Trường mầm non Winston Kinderworld

Các phòng học của trường Wiston Kinderworld được thiết kế là những không gian mở giúp kích thích sự tò mò và khám phá, các kỹ năng xây dựng, mở rộng trải nghiệm thực tế của trẻ.

Với chương trình giáo dục tiên tiến của trường Cambridge kết hợp cùng những sự ưu việt trong chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Winston Kinderworld đang chú trọng hơn theo hướng phát triển ngôn ngữ, Toán học và khám phá Khoa học xung quanh nhằm cung cấp hết mức các cơ hội để trẻ nhỏ có thể phát huy được tiềm năng của bản thân qua từng giai đoạn phát triển. Chương trình học của trường: 87,5% thời gian tại trường, trẻ giao tiếp tất cả bằng Tiếng Anh.

Học phí tham khảo: 3.250.000 – 7.900.000 đồng/tháng.

Địa chỉ: Số 181, Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt.

8. Trường Mầm non Little Einsteins

Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam với phương pháp giảng dạy của Mỹ. Chương trình học ở đây đầy tính thiết thực, tương tác và được dạy bằng cả hai ngôn ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Học phí tham khảo:

5.500.000 đồng/tháng – lớp học cả ngày.

4.300.000 đồng/tháng – lớp học nửa ngày.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 11, Lô A, ngõ 57 (ngõ 25 cũ), Láng Hạ.

Cơ sở 2: Số 20, ngõ 71, Láng Hạ.

9. Trường Mầm non Choco House – Nguyễn Thị Định

Choco House – Nguyễn Thị Định trang bị cho các bạn nhỏ một môi trường chuẩn Montessori nhất với đầy đủ những giáo cụ, điều kiện cơ sở vật chất tiên tiến nhất. Mỗi kĩ năng được học trong một phòng riêng với cơ sở vật chất chuyên biệt, hiện đại nhằm thúc đẩy khả năng phát triển, tư duy sáng tạo, độc lập, cá tính của trẻ.

Mức học phí áp dụng tại trường đến thời điểm hiện tại là 8.000.000 đồng/tháng.

Địa chỉ: Số 1, ngõ 35, Nguyễn Thị Định, Trung Hoà.

10. Trường mầm non song ngữ Eduplay Garden

Trường được thiết kế hiện đại với các phòng học thoáng, rộng. Ngoài ra còn có các phòng học đa năng, bể bơi, khu vui chơi ngoài trời…

Trường thực hiện chương trình học song ngữ, nửa ngày học tiếng Việt và nửa ngày còn lại học tiếng Anh với phương châm “Chơi mà học”. Mỗi chương trình học sẽ được thiết kế riêng cho từng lớp để phù hợp với nhận thức của con. Mỗi lớp số lượng tối đa là 20 bé/ lớp và sẽ có 2 giáo viên đứng lớp: một giáo viên Việt và 1 giáo viên bản ngữ sẽ cùng phối hợp các để chăm sóc, giảng dạy, chơi cùng con và các bạn.

Mức học phí chung cho học sinh các độ tuổi là 5.950.000 đồng/tháng (chưa gồm tiền ăn).

Địa chỉ: Tòa nhà B, Vinaconex 1, Số 289A, Khuất Duy Tiến.

Cập nhật lần cuối: 04/01/2018

Vui lòng đánh giá bài viết