Xưởng in logo, tem dán quà tặng giá rẻ số 1 tại Hà Nội

Xưởng in logo, tem dán quà tặng giá rẻ số 1 tại Hà Nội

Tem dán quà tặng với những lời chúc, hình ảnh đáng yêu, ý nghĩa sẽ giúp người nhận vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tại Sơn Nguyên nhận in tem dán quà tặng giá rẻ, nhận in số lượng ít từ vài trăm cái đến nhiều vài nghìn cái, hỗ trợ thiết kế tem nhãn miễn phí.

Logo, tem dán quà tặng sử dụng trong các trường hợp nào?

Các cửa hàng quà tặng, tiệm hoa, shop bán hàng quần áo, giày dép, trang sức… hoặc các công ty thực hiện chiến dịch marketing tặng quà tri ân khách hàng… muốn gây ấn tượng với khách hàng thì nên sử dụng tem dán quà tặng.

Tem dán quà tặng dùng để dán lên hộp quà, món quà hoặc sản phẩm bán ra cho khách. Lấy ví dụ: ở cửa hàng bán mỹ phẩm, khi có khách hàng nam đặt mua quà tặng người yêu/vợ vào dịp sinh nhật, 8/3, 20/10, Giáng sinh… bên ngoài hộp quà được dán thêm tem nhãn dễ thương ghi nội dung: Happy Birthday hoặc Happy Women’s Day, Merry Christmas… sẽ ý nghĩa và đẹp mắt hơn rất nhiều phải không nào. Hoặc các doanh nghiệp muốn tặng quà tri ân với khách cũng có thể in tem nhãn quà tặng dán ngoài túi, hộp quà, người nhận sẽ cảm thấy món quà được đầu tư cẩn thận. Trên tem nhãn đơn vị có thể lồng ghép logo công ty vào để giúp người nhận khắc sâu hình ảnh thương hiệu, có thiện cảm hơn.

Kích thước, chất liệu in tem dán quà tặng

Thường thì tem dán nhãn quà tặng không cần kích thước quá lớn, nó chỉ cần vừa đủ để nói lời cảm ơn, chúc mừng hoặc icon ngộ nghĩnh. Tem có hình dáng tròn hoặc vuông, chữ nhật, elip đơn giản hoặc cách điệu. Chất liệu in tem dán quà tặng cũng rất đa dạng, khách hàng có thể chọn lựa loại tem nhãn phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, tính chất sản phẩm. Các chất liệu được sử dụng nhiều để in tem dán quà tặng hiện nay gồm:

Decal giấy: Đây là chất liệu phổ biến được hơn 90% đơn vị, khách hàng lựa chọn. Decal giấy có tính bám dính tốt, dính được trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Giấy nhẹ, mỏng, dễ bế cắt, tạo hình như mong muốn. Màu sắc in hiển thị trên decal giấy rực rỡ, in được nhiều màu hơn hẳn so với các chất liệu khác. Và đặc biệt quan trọng nhất, chi phí in tem dán quà tặng decal giấy rẻ nhất, rẻ hơn decal nhựa và xi bạc từ 3 – 5 lần. Do vậy muốn tiết kiệm chi phí, khách hàng nên lựa chọn in tem nhãn decal giấy.

Decal nhựa: Tem dán quà tặng decal nhựa cũng là sự lựa tốt dành cho các khách hàng. Tem nhãn decal nhựa có 2 loại bao gồm: decal nhựa trong suốt và decal nhựa trắng sữa. Decal nhựa có ưu điểm là dai, bền, khó xé rách, chống thấm nước và chống trầy xước hiệu quả.

Decal xi bạc: Tem giấy decal bạc được xi thêm một lớp bạc trên bề mặt tạo độ bóng, có độ bền cao và thường sử dụng cho các món quà sang trọng, cao cấp. Giá in tem dán quà tặng chất liệu xi bạc đắt nhất trong các loại tem nhãn, thường đắt gấp đôi so với decal nhựa.

Kinh nghiệm in tem dán quà tặng, tem logo quà tặng đẹp, giá rẻ?

Muốn in tem dán quà tặng đẹp, bạn cần chú ý:

    • Màu sắc tem nhãn: Tem nhãn quà tặng phần đa phần nên lựa chọn các loại tem có màu sắc rực rỡ, tươi sáng, tạo cảm giác vui vẻ: xanh, hồng, đỏ..
    • Về phông chữ chúc mừng, bạn nên chọn các phông chữ cách điệu mềm mại hoặc độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo dễ đọc, không nên chọn phông chữ quá cứng nhắc sẽ khiến tem dán trông hơi nặng nề.
    • Trên tem dán quà tặng ngoài chữ thì bạn có thể thiết kế thêm các họa tiết trang trí như ngôi sao, trái tim,… để tem nhãn được sinh động và đẹp mắt.
Mẫu tem dán quà tặng đẹp
Mẫu tem dán quà tặng đẹp

Muốn in tem dán quà tặng giá rẻ, bạn nên:

  • In tem nhãn dán số lượng lớn: In tem nhãn quà tặng nói riêng và tất cả các loại tem nhãn nói chung nếu muốn rẻ thì bạn nên đặt in số lượng lớn 1 lần. Đơn giá tem cùng kích thước nếu bạn in số lượng 100 thường sẽ đắt hơn từ 3 – 4 lần so với việc bạn in từ 4000 – 5000 tem nhãn trở lên. Đương nhiên số lượng tem nhãn cần thực tế vẫn cần dựa vào nhu cầu sử dụng khách hàng, khách hàng tùy từng đơn vị hãy tính toán hợp lý nhất để lựa chọn số lượng tem in phù hợp, tránh thừa gây lãng phí.
  • Nên in tem dán decal giấy: Như đã nói ở trên, có nhiều chất liệu để in tem dán quà tặng, thế nhưng nếu bạn muốn rẻ nhất mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng thì nên lựa chọn tem nhãn giấy. Tem nhãn giấy tuy có nhược điểm là dễ rách, thấm nước nhưng thực tế các món quà, sản phẩm đến tay người nhận thực tế cũng đã được bảo quản cẩn thận nên không cần thiết phải lựa chọn loại tem quá bền. Tem giấy hoàn toàn đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Tìm các xưởng in lớn: Phần đa các đơn vị in ấn hiện nay trên thị trường đều là in thương mại, không có xưởng in, nhận đơn của khách hàng rồi thuê bên thứ 3 in, ăn chênh lệch %, giá thành đương nhiên sẽ cao hơn so với các xưởng in trực tiếp. Do vậy bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn các đơn vị phải có xưởng in để đặt in tem dán quà tặng hoặc bất kỳ loại tem nhãn nào khác.

Địa chỉ in tem dán quà tặng, logo quà tặng giá rẻ Hà Nội?

Sơn Nguyên là địa chỉ in tem dán quà tặng giá rẻ Hà Nội bạn có thể tham khảo. Sở hữu xưởng in lớn quy mô vài nghìn m2 cùng  7 – 8 máy in công nghiệp giá trị cả chục tỷ đồng, Sơn Nguyên có thể chủ động in các đơn hàng của khách nhanh chóng với số lượng lớn. Công suất in hiện tại Sơn Nguyên có thể đạt vài triệu tem/ngày. Do có xưởng in riêng, nhập nguyên liệu đầu vào giá rẻ nên chi phí in tem dán quà tặng tại đây cam kết thấp hơn mặt bằng chung thị trường. Một vài thế mạnh khác tại Sơn Nguyên chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7, hỗ trợ mọi thắc mắc khách hàng cần được giải đáp.
  • Hỗ trợ thiết kế tem nhãn dán quà tặng theo yêu cầu. Với những tem đơn giản, đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế.
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Giảm giá ưu đãi với khách hàng thân thiết và khách hàng đặt đơn hàng lớn.

Để được báo giá in tem dán quà tặng tại Sơn Nguyên sau 10 phút, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979 262 230 và cung cấp các thông tin:

  • Số lượng tem in
  • Chất liệu tem in
  • Kích thước tem in
  • File thiết kế tem in

Đội ngũ nhân viên Sơn Nguyên sẽ mau chóng liên hệ báo giá, chốt hợp đồng và tiến hành thủ tục in ấn để giao tem nhãn cho khách đúng thời hạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ in khác tại Sơn Nguyên:

Cập nhật lần cuối: 03/09/2021

5/5 - (2 bình chọn)