4 xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Chương Mỹ

4 địa chỉ in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Chương Mỹ

Tại huyện Chương Mỹ có những địa chỉ in tem nhãn decal nào uy tín, giá rẻ? Đâu là xưởng in ấn mà doanh nghiệp nên lựa chọn? Tìm hiểu ngay các gợi ý qua bài viết.

Trong các sản phẩm in ấn, in tem nhãn decal là một mặt hàng được rất nhiều các đơn vị lựa chọn để thúc đẩy doanh số bán hàng của mình nhờ số lượng được đặt hàng lớn và thiết kế nhanh chóng, dễ dàng hơn so với những sản phẩm catalogue, brochure phức tạp, đòi hỏi tỉ mỉ trong thiết kế bởi những yêu cầu khó tính từ phía khách hàng.

Dù được rất nhiều đơn vị in ấn sản xuất nhưng không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ tốt, chất lượng nên doanh nghiệp có thể tham khảo một số cơ sở uy tín được gợi ý sau đây để đặt hàng:

Công ty cổ phần Sơn Nguyên

Địa chỉ: đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty cổ phần Sơn Nguyên
Công ty cổ phần Sơn Nguyên

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên hiện đã có trên 7 năm thành lập nên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Đối với dịch vụ in tem nhãn decal, doanh nghiệp này cung cấp đa dạng các chất liệu in như in decal xi bạc, in decal vải, decal giấy.

  • Decal giấy: decal giấy tại Sơn Nguyên có giấy in được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan, Châu Âu… đa dạng về mẫu mã và giá cả. Với chất liệu in này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm do Sơn Nguyên sẽ sử dụng chất liệu mực cao cấp cùng với lớp màng phủ bảo vệ để bản in bền đẹp theo thời gian.
  • Decal vải: decal vải tại Sơn Nguyên sử dụng công nghệ in flexo kết hợp mực in UV mang đến chất lượng bản in decal vải vượt trội so với in Offset thông thường, không bị phai màu hay sờn rách trong lúc giặt tẩy.
  • Decal xi bạc: Đối với các tem nhãn xi bạc có đặc điểm là bóng, trơn, không thấm mực, bởi vậy mực in, công nghệ in sẽ là yếu tố quyết định chất lượng tem nhãn sau khi được in ra. Tại Sơn Nguyên áp dụng in tem nhãn xi bạc bằng phương pháp in UV để mực bám tốt bề mặt, chống phai màu.
Sản phẩm in tem nhãn decal tại Sơn Nguyên
Sản phẩm in tem nhãn decal tại Sơn Nguyên

Ngoài ra, in Sơn Nguyên còn có rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng với những đơn hàng có giá trị cao.
  • Xưởng in riêng phục vụ in số lượng lớn.
  • Hệ thống máy in chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Nhược điểm duy nhất của công ty cổ phần in Sơn Nguyên là chưa có công nghệ in Laser.

Đánh giá: 9/10

Công ty in ấn quảng cáo Hồ Gươm

Địa chỉ: Số 31 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty in ấn quảng cáo Hồ Gươm
Công ty in ấn quảng cáo Hồ Gươm

Công ty in ấn quảng cáo Hồ Gươm là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Các sản phẩm mà in Hồ Gươm thực hiện rất đa dạng: in catalogue, thiệp mời, in lịch treo tường, lịch để bàn, tem nhãn decal, sổ tay, kẹp file….

Công nghệ in của in ấn quảng cáo Hồ Gươm chủ yếu có 2 loại chính là in offset và in laser. Với in offset, máy in 4 màu và 6 màu của in Hồ Gươm được nhập khẩu từ nước ngoài, có thể in với số lượng lớn và cho ra bản in sắc nét. Còn in màu laser, tem nhãn decal sử dụng công nghệ in này có giá chỉ từ 7000đ/mặt đối với khổ A4 và 14.000đ/mặt đối với khổ A3. Đây là giá tương đối rẻ trên thị trường.

Chất liệu in chủ yếu của công ty in ấn quảng cáo Hồ Gươm là giấy và nhựa. Một số sản phẩm có phục vụ in tem nhãn vải nhưng chỉ là số ít.

Ngoài ra, công ty cũng có một số chính sách chăm sóc khách hàng tương đối tốt như:

  • Dịch vụ giao hàng tận nơi
  • Cho phép hoàn trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Thiết kế tem nhãn miễn phí theo yêu cầu

Nhược điểm:

  • Công ty hiện chưa có dịch vụ in UV và in Flexo
  • Một vài mẫu thiết kế chưa thật sự nổi bật theo như đánh giá chung của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty.

Đánh giá: 8,5/10

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ PVN

Địa chỉ: Số 43, ngõ Vườn Cây – Thôn Vệ – Xã Nam Hồng – Đông Anh – Hà Nội.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ PVN
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ PVN

Ưu điểm của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ PVN:

  • Công nghệ in hiện đại, chất lượng cao: in offset, in flexo
  • Các máy in được sử dụng là những loại máy in chất lượng, được nhập khẩu từ các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc: Máy In 5 Màu HK-250; Máy In 6 Màu Dolphin 3006; Máy In 3 Màu VS-DUH 250; Máy 3 Màu Changrick, máy uốn khuôn bế, máy cắt tờ cắt cuộn, máy chụp bản flexo…
  • Đa dạng chất liệu in: decal giấy, decal nhựa, decal xi bạc
  • Mực in chất lượng cao, đảm bảo độ bền tốt
  • Giao hàng toàn quốc

Có thể nói, trong hơn 7 năm thành lập, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PVN đã có được một số lượng lớn khách hàng nhờ những ưu điểm và chính sách tốt. Bên cạnh đó, công ty vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định như:

  • Chưa có dịch vụ thiết kế decal tem nhãn miễn phí cho khách hàng
  • Chưa có dịch vụ in Laser

Đánh giá: 8,5/10

Công ty in ấn Alpha

Địa chỉ: Số 1R, B10, ngõ 34A, phố Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Công ty in ấn Alpha
Công ty in ấn Alpha

Công ty in ấn Alpha được thành lập vào năm 2013, đến nay, công ty cũng có trên 7 năm hoạt động tương tự như công ty cổ phần Sơn Nguyên. Tuy nhiên, công ty in ấn Alpha chỉ tập trung vào công nghệ in offset.

In Alpha có xưởng in riêng với đa dạng các kích cỡ và quy trình khép kín trên dây chuyền tự động, cho ra những sản phẩm in chất lượng, lên màu chuẩn đến 99% so với mẫu thiết kế.

Công ty có những ưu điểm nổi bật mà doanh nghiệp nên lựa chọn như:

  • Nhận giao hàng tận nơi, cam kết đúng hẹn
  • Thanh toán linh hoạt
  • Nhận thiết kế decal tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng hoặc tư vấn lựa chọn những mẫu có sẵn.

Có rất nhiều ưu điểm và kinh nghiệm hoạt động, tuy nhiên in Alpha vẫn còn chưa đa dạng các công nghệ in như in Flexo, in UV như công ty cổ phần Sơn Nguyên nên đây cũng là điểm hạn chế rất lớn của đơn vị này.

Đánh giá: 8/10

Dựa vào những đánh giá, nhận xét trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn một cơ sở in ấn tốt nhất cho các sản phẩm của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số các cơ sở in tại các khu vực lân cận như:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)