In tem dán bánh tráng trộn giá rẻ tại Hà Nội

In tem dán bánh tráng trộn giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang ấp ủ kinh doanh đồ ăn vặt, trong đó có món bánh tráng trộn ngon mê ly. Để giúp khách hàng ăn xong vẫn nhớ đến thương hiệu của mình thì đừng tiếc tiền bỏ vài trăm đồng để in tem nhãn dán lên bao bì, hộp đựng bánh tráng trộn nhé!

Tầm quan trọng của việc in tem nhãn cho bánh tráng

Là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, từ trẻ đến già, từ nam đến nữ, bánh tráng là mặt hàng hiện được rất nhiều đơn vị, các cá nhân kinh doanh, bán trên nhiều kênh thương mại khác nhau: Shopee, Tiki, Lazada hay các trang mạng xã hội như facebook, zalo… Điểm đặc biệt là mỗi đơn vị bán lại có công thức chế biến độc đáo riêng, mang đến nhiều hương vị khác biệt.

Để giúp khách hàng sau khi ăn có thể nhớ thương hiệu bánh tráng, cách đơn giản nhất bạn cần tạo 1 tem nhãn dán đẹp mắt, dễ nhìn, ấn tượng. Như vậy, lần sau khách mà “lên cơn” thèm bánh tráng… thì sẽ nhớ ngay đến thương hiệu lần trước đã mua, vậy là bạn đã tạo được cho mình lượng khách hàng trung thành. Không chỉ vậy lượng khách này còn có thể giới thiệu cho người thân, bạn bè của họ, số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Ngoài ra in tem nhãn đưa hình ảnh đẹp còn giúp tăng độ ngon, hấp dẫn của sản phẩm. Trên tem nhãn có in các thông tin cơ bản như: thương hiệu, thành phần, nguyên liệu, cách sử dụng, bảo quản, ngày sản xuất, hạn dùng, định lượng, địa chỉ và thông tin liên lạc của đơn vị sản xuất, điều này giúp khách hàng an tâm hơn về nguồn gốc sản phẩm.

Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ cũng như các công nghê in tem nhãn tại mục In decal nhãn dán.

Mẫu tem dán báng tráng trộn
Mẫu tem dán báng tráng trộn

Kích thước, chất liệu, hình dáng tem bánh tráng trộn

Kích thước: Tùy vào kích thước bao bì, hộp sản phẩm mà bạn chọn loại tem dán kích thước phù hợp. Không nên chọn tem kích thước lớn quá hoặc nhỏ khi dán lên hộp, gói sản bánh tráng đều không đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Thường bánh tráng trộn sử dụng ăn 1 lần, điều kiện bảo quản không yêu cầu quá cao  do vậy chất liệu được sử dụng chính và nhiều nhất vẫn là decal giấy. Decal giấy có nhược điểm là dễ rách, dễ thấm nước nhưng bánh tráng trộn không tiếp xúc với nước nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn chất liệu này. Trong trường hợp muốn đẹp và tem nhãn được bền, gây ấn tượng với người dùng, bạn cũng có thể lựa chọn decal nhựa in tem nhãn bánh tráng trộn. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là dai, bóng, khó rách, chống trầy xước, chống thấm nước.

Hình dáng: Tem nhãn bánh tráng trộn có rất nhiều hình dáng từ cơ bản đến cách điệu để khách hàng lựa chọn và in ấn. Hãy chọn cho mình mẫu tem đẹp mắt, ưng ý để gây ấn tượng thiện cảm với khách hàng nhé!

Giá in tem bánh tráng là bao nhiêu?

Không có mức giá chính xác nào để báo giá in tem nhãn bánh tráng. Bởi lẽ mỗi khách hàng lại yêu cầu tem nhãn in với kích thước, hình dáng, chất liệu, thiết kế, số lượng khác nhau:

  • Thiết kế tem nhãn: Thường thì khách hàng sẽ chủ động tự làm hoặc thuê thiết kế tem nhãn bên ngoài trước đó sau gửi file mẫu đến xưởng in, trong trường hợp khách chưa có mẫu thiết kế có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế bên xưởng in, giá thuê thiết kế tự 2 bên thỏa thuận.
  • Số lượng tem nhãn in: In tem nhãn dán bánh tráng trộn số lượng lớn giá thành sẽ thấp hơn nhiều so với số lượng nhỏ.
  • Chất liệu in: Tem nhãn dán đựng bánh tráng sử dụng chất liệu giấy sẽ có giá thành rẻ hơn so với chất liệu tem nhựa.
  • Kích cỡ: Tem kích cỡ lớn phí in đắt hơn tem cỡ nhỏ.

Tham khảo về hai chất liệu in tem nhãn phổ biến nhất hiện nay:

Mẹo in tem dán bánh tráng giá rẻ?

Xưởng in Sơn Nguyên xin gợi ý bạn một kinh nghiệm để in tem nhãn dán túi, hộp bánh tráng trộn được rẻ nhất. Thực tế nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng áp dụng.

Đó chính là nên in tem nhãn số lượng lớn/lần. Có thể bạn không biết in tem nhãn số lượng ít giá thành rất đắt, ví dụ in tem nhãn giấy kích thước 2 x 3cm giá khoảng 400 – 500 đồng/tem với số lượng 200 – 500 tem, thế nhưng khi bạn in số lượng lên tới 2000 – 3000 tem trở lên thì giá thành sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 250 – 300 đồng/ tem, thậm chí còn rẻ hơn.

Trừ trường hợp đơn vị mới bán, nguồn khách chưa có hoặc chưa ổn định thì nên in tem số lượng ít trong 1  – 2 lần đầu, còn những đơn vị kinh doanh ổn định thì việc in nhiều tem/lần sử dụng vài tháng  hoặc cả năm không có vấn đề gì lắm, giúp tiết kiệm khá khá khoản chi phí in tem nhãn.

Tại xưởng in Sơn Nguyên thường xuyên có chính sách ưu đãi, giảm giá, chiết khấu lớn đối với các đơn hàng lớn. Trang bị hệ thống máy in hiện đại, Sơn Nguyên nhận in tem nhãn dán túi, hộp đựng bánh tráng số lượng lớn. Tem nhãn đã được cắt bế cẩn thận, khách mua về chỉ cần bóc và dán vào hộp, túi đựng sản phẩm. Nếu sản xuất quy mô lớn thì có thể dùng máy dán tem nhãn tự động để tiết kiệm thời gian, công sức.

Để đặt in tem nhãn dán túi, hộp đựng bánh tráng chất lượng, giá thành rẻ, bạn vui lòng liên hệ tới Sơn Nguyên qua hotline 0979 262 230 hoặc gửi thông tin về Email: congtyinsonnguyen@gmail.com.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin:

Cập nhật lần cuối: 03/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)