In tem dán chai thủy tinh giá rẻ tại Hà Nội

In tem dán chai thủy tinh nhanh - đẹp - giá rẻ tại Sơn Nguyên

Chai thủy tinh được sử dụng làm bao bì các loại đồ uống có cồn, nước ngọt, siro, mật ong… là chủ yếu. Để giúp khách hàng nhận diện và phân biệt sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau thì bắt buộc cần phải có tem nhãn dán. Sơn Nguyên nhận in tem dán chai thủy tinh giá rẻ để bạn có thể tham khảo.

Vai trò của tem nhãn dán chai thủy tinh

Tem nhãn được ví như bộ mặt của doanh nghiệp, là công cụ quảng cáo sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng. Sản phẩm được đầu tư thiết kế, in ấn tem nhãn dán chai đẹp sẽ tạo ấn tượng cho khách. Trong trường hợp 2 sản phẩm cùng loại chất lượng tương đương nhau thì chắc chắn sản phẩm có tem nhãn bao bì đẹp sẽ nhận được nhiều khách mua hơn hẳn so với tem nhãn xấu hoặc không có tem nhãn.

Trên tem nhãn có cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm, nhờ vậy người tiêu dùng an tâm hơn khi mua về sử dụng. Việc in tem nhãn hiện nay là yêu cầu bắt buộc đối với các đơn vị kinh doanh, muốn tiêu thụ sản phẩm ra thị trường

Một số loại tem dán chai thủy tinh phổ biến hiện nay

Vì là tem trên sản phẩm nên tem dán chai thủy tinh gồm một số loại tem sản phẩm như sau:

  • Tem logo: Tem này in logo sản phẩm, được dán ở vị trí nổi bật, dễ nhìn thấy nhất của chai thủy tinh. Nó được thiết kế bắt mắt, đặc biệt, chất lượng bản in tốt, đảm bảo tạo ấn tượng, thu hút người dùng.
  • Tem phụ: Tem này chứa các thông tin như tên, định lượng, công dụng, thành phần, cách dùng, cách bảo quản, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng… Loại tem này bắt buộc phải có trên sản phẩm trước khi phân phối chúng ra thị trường.
  • Tem giá: Đây là tem sử dụng nhiều trong các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… Nó in tên, định lượng, giá, mã vạch sản phẩm bằng chữ đen nền trắng. Loại tem này giúp việc mua hàng và thanh toán dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Tem niêm phong: Tem này được dán ở phần mở nắp chai, nó đảm bảo chai không bị mở trước khi đến tay người mua hàng, bảo vệ uy tín doanh nghiệp.

Với mỗi sản phẩm khác nhau sẽ cần dán các loại tem nhãn khác nhau. Bên cạnh những tem dán ở trên, tùy vào yêu cầu đặc biệt mà sẽ cần dán thêm các loại tem khác như tem bảo hành, tem chất lượng, tem chống hàng giả, tem mã vạch…

Chất liệu in tem dán chai thủy tinh đẹp

Tem dán chai thủy tinh được in trên tất cả các chất liệu in tem nhãn khác. Chọn chất liệu như thế nào phụ thuộc đặc điểm của chúng phù hợp với yêu cầu sử dụng và ngân sách in ấn của doanh nghiệp.

  • Decal giấy: Chất liệu này giá rẻ nhất, dễ in ấn nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, nó dễ xé rách, dễ thấm nước nên được dùng tin các loại tem dán chai không yêu cầu độ bền cao, tem của các sản phẩm thông thường.
  • Decal nhựa: Chất liệu này dai nên khó xé rách, đồng thời không thấm nước, có thể chịu được môi trường lạnh hoặc nhiệt độ cao. Chất liệu này bền hơn decal giấy, cũng đắt hơn, khách hàng nên cân nhắc kỹ khi muốn in số lượng lớn. Hiện có 2 loại chất liệu decal nhựa: decal nhựa trong suốt và decal nhựa trắng sữa, tùy sản phẩm khách hàng lựa chọn sử dụng chất liệu phù hợp.
  • Decal vỡ: Đây là decal giấy đặc biệt, nó dễ rách, dễ hỏng hơn. Nó sẽ hỏng ngay khi người dùng mở sản phẩm đề thông báo sản phẩm đã có người sử dụng. Do vậy, nó là chất liệu phù hợp nhất để in tem niêm phong, dán ở đầu mối nắp chai thủy tinh.
  • Decal dai: Loại decal này cũng được ứng dụng làm tem niêm phong, do vị trí nắp chai thủy tinh có tính cơ học cao nên nếu sử dụng decal vỡ sẽ có nguy cơ bị rách trong quá trình vận chuyển, tem dai sẽ có độ dẻo nhất định và đảm bảo bền hơn.
  • Chất liệu metalize – PP mạ kim loại: Độ bền và chi phí của loại nhãn metalize cao hơn các nhãn khác. Nhãn metalize đặc trưng có động bóng, óng ánh của các kim loại như vàng, bạc hoặc đồng.Tem nhãn metalize có chất lượng tốt, bền với các điều kiện môi trường khác nhau. Thường được làm tem nhãn cho các sản phẩm có giá trị cao hoặc tăng vẻ sang trọng, chuyên nghiệp của sản phẩm

Vậy, mỗi chất liệu có đặc điểm và giá bán khác nhau. Nếu cần tiết kiệm chi phí, khách hàng hãy chọn decal giấy hoặc decal giấy cán màng. Nếu cần đẹp và bền thì chọn decal nhựa hoặc decal trong.

Mẫu tem nhãn dán chai thủy tinh phổ biến
Mẫu tem nhãn dán chai thủy tinh phổ biến

Cần chú ý gì khi in tem nhãn chai thủy tinh?

Xác định rõ kích thước tem nhãn cần in

Giá cả của con tem phụ thuộc rất lớn vào kích thước  và số lượng tem, do đó bạn nên chọn kích thước phù hợp nhất:

Cách đo kích thước con tem:  Dùng 1 tờ giấy trắng khổ A5 hoặc nhỏ hơn ướm thử vào chai lọ, hộp, túi và vẽ lại kích thước con tem bạn nhắm chừng, sau đó dùng kéo cắt ra, ướm lại 1 lần nữa kiểm tra xem đã phù hợp chưa, có điều chỉnh lớn hoặc nhỏ thêm nữa hay không, sau khi sửa vài lần bạn sẽ ra kích thước con tem phù hợp nhất với sản phẩm của bạn, sau đó lấy thước đo kích thước này và gửi  cho nhà in để báo giá nhé.

Đối với các loại tem tròn thì bạn cần gửi cho nhà in đường kính của con tem là bao nhiêu mm hoặc bao nhiêu cm, còn tem oval thì gửi kích thước của cả 2 đường, tem hình vuông hoặc chữ nhật thì bạn gửi kích thước của chiều rộng và chiều dài. Với kích thước bạn cung cấp nhà in sẽ dễ dàng báo giá hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm được 50% thời gian của cả 2 bên nhé bạn.

Thiết kế tem nhãn cung cấp các thông tin cô đọng, đầy đủ

Trên tem nhãn cần có các thông tin về sản phẩm để người tiêu dùng có thể hiểu rõ: tên sản phẩm, đơn vị sản xuất, thành phần nguyên liệu, cách sử dụng, tác dụng, bảo quản, định lượng, ngày sản xuất, hạn dùng…Thông tin cần ngắn gọn, không trình bày lan man. Màu sắc chữ với nền cần tương phản để tạo sự nổi bật, giúp dễ đọc.

Cân nhắc chất liệu lựa chọn để in tem nhãn chai thủy tinh

Tùy vào sản phẩm và điều kiện bảo quản mà các đơn vị sẽ lựa chọn chất liệu đựng chai thủy tinh sao cho phù hợp nhất. Vi dụ các sản phẩm bảo quản trong điều kiện nhiệt độ bình thường như mật ong, nước ngọt đóng chai… thì decal giấy là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí. Còn nếu sản phẩm là các mặt hàng cao cấp như rượu quý… khi sử dụng cần ướp lạnh … thì nên lựa chọn chất liệu tem xi bạc hoặc tem nhựa sẽ tốt hơn.

Xem xét gia công tem nhãn dán chai thủy tinh

Ngoài ra để tem đẹp hơn, nhìn bắt mắt, bảo quản được lâu hơn thì bạn có thể lựa chọn cán màng bóng hoặc màng mờ lên trên mặt tem. Màng là lớp nilong được phủ lên trên mặt tem giúp tem nhìn đẹp, sáng và bền hơn.

Nên in tem nhãn dán chai thủy tinh số lượng lớn

Có thể bạn không biết, việc in nhãn dán chai thủy tinh số lượng lớn có thể giúp tiết 2 – 3 lần chi phí so với in tem nhãn số lượng nhỏ. Lấy 1 ví dụ cho bạn dễ hiểu, nếu bạn in tem nhãn giấy kích thước 3 x 4cm, số lượng 100 tem thì giá trung bình khoảng 350 đồng/tem. Thế nhưng nếu bạn in 10.000 tem thì giá lúc này chỉ còn khoảng từ 150 – 200 đồng/tem mà thôi. In nhiều hơn nữa thì giá lại càng giảm xuống.

Công nghệ in tem dán chai thủy tinh tại Sơn Nguyên

Để in tem nhãn chai thủy tinh, Sơn Nguyên sử dụng công nghệ Flexo kết hợp kỹ thuật UV. Nhờ đó, giá in giảm và thời gian in cũng giảm. Cụ thể như sau:

  • Máy in có công suất lớn: Máy in Flexo tại Sơn Nguyên có công suất lên tới vài triệu tem/ ngày. Điều này cho phép in số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đồng thời, công ty có thể nhận in các đơn hàng cần giao gấp. Công suất lớn vừa giúp in được nhiều hơn, vừa tiết kiệm chi phí vì giảm các khoản nhiên liệu, điện, nhân công và giảm sự lãng phí mực.
  • Máy in kèm thêm bộ phận gia công: Không chỉ in ấn, hệ thống máy in Flexo tại Sơn Nguyên còn kết hợp nhiều bộ phận gia công bản in khác như cán màng, bế tem, cắt bỏ phần thừa, cuộn/ cắt sau in… Như vậy, các công đoạn này được thực hiện liền mạch ngay sau khi in, tiết kiệm thời gian và chi phí (vì không phải sử dụng các máy phụ khác).
  • Mực in bền đẹp: Sơn Nguyên sử dụng mực in UV cho tất cả các ấn phẩm in ấn của mình. Loại mực này cao cấp, bám tốt trên nhiều chất liệu khác nhau, lên màu đẹp, đậm, đều, mực lâu phai.
  • Đèn sấy UV làm khô mực nhanh: Sau khi in ấn, bản in sẽ được sấy khô nhanh chóng bằng đèn sấy UV. Mực khô nhanh, bám tốt hơn, tránh lem màu, đảm bảo hiệu quả in tem dán chai thủy tinh tốt nhất.

In tem dán chai thủy tinh giá rẻ, nhanh chóng tại Sơn Nguyên

Ngoài việc sở hữu công nghệ in hiện đại ở trên, Sơn Nguyên có lợi thế lớn mà ít công ty in ấn có, đó là sở hữu xưởng in riêng. Nhờ vậy, công ty có thể chủ động xử lý các đơn hàng, không bị phụ thuộc vào bên trung gian nào khác. Đồng thời, việc thương lượng, trao đổi công việc và ký kết hợp đồng in ấn diễn ra song phương, đơn giản hơn nhiều so với việc có nhiều bên tham gia, nó cũng tiết kiệm thời gian đáng kể.

Mặt khác, khách hàng không phải trả chi phí cho bên trung gian và các chi phí phát sinh khác. Từ đó, chi phí in tem dán chai thủy tinh giảm, tiết kiệm khoản lớn cho doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Sơn Nguyên, khách hàng còn nhận được các ưu đãi khác như sau:

  • Hỗ trợ thiết kế theo đúng ý tưởng khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển tận nơi đối với đơn hàng ở khu vực nội thành Hà Nội
  • Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đối với đơn hàng tại các địa phương khác trên toàn quốc.
  • Cam kết giao hàng nhanh từ 3 – 5 ngày.
  • Giảm giá ưu đãi đối với đơn hàng in tem dán chai thủy tinh số lượng lớn.

Khách hàng cần đặt hàng hay tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

  • Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hotline: 0979 26 22 30
  • Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Cập nhật lần cuối: 04/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)