In tem nhãn kem body giá giá rẻ, mẫu mã đẹp tại Hà Nội

In tem nhãn kem body giá cực rẻ, mẫu mã đẹp

Bạn đang muốn khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, cụ thể là kem body chăm sóc da toàn thân. Một trong những vấn đề bạn cần đặc biệt chú ý đó là in tem nhãn kem body đẹp, thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng.

Tại sao phải in tem nhãn kem body?

Thị trường mỹ phẩm nội địa những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các hãng mỹ phẩm trong nước. Sự cạnh tranh khốc liệt này xét về mặt tích cực mang lại cho người tiêu dùng, có nhiều lựa chọn hơn với những sản phẩm chất lượng hơn.

Tuy nhiên, đó cũng là điều kiện để các cơ sở làm ăn thiếu chân chính. Sản xuất các mặt hàng giả hàng nhái nhằm trục lợi lừa dối người tiêu dùng và làm ảnh hưởng đến uy tín của các sản phẩm chính hãng.

Trước tình trạng các loại kem body giả, kém chất lượng đang được bày bán trên thị trường, việc thiết kế và in tem nhãn kem body cũng là một yêu cầu bắt buộc phải thực hiện mà các nhà sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm cần đáp ứng yêu cầu do các cơ quan pháp luật đã đề ra, góp phần giúp các cơ quan chức năng kiểm soát được tình trạng hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và những nhà kinh doanh chân chính.

Hơn nữa việc in tem kem body với mẫu mã, hình ảnh, màu sắc đẹp cũng là công cụ truyền thông hữu ích, nhằm tăng khả năng nhận diện của khách hàng giữa hàng trăm mỹ phẩm cùng loại, nâng cao sự tin tưởng của khách hàng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đôi khi có những khách hàng

Để hiểu rõ hơn về các loại tem nhãn cũng như các công nghệ được sử dụng, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trong bài In decal dán.

Mẫu tem nhãn kem body đẹp mắt
Mẫu tem nhãn kem body đẹp mắt

Tem kem body bao gồm những loại nào? Chất liệu chính in tem nhãn

Thực tế hũ kem body có rất nhiều hình dáng, nhưng chủ đạo vẫn là hình trụ tròn, bên trên nắp đậy tròn. Thường thì sẽ cần các loại tem dán sau:

Tem dán nắp: Tem thường có hình tròn, kích thước nhỏ hơn nắp lọ kem body 1 chút, được dán cân đối. Tùy theo kích thước hũ mà tem có kích thước khác nhau 5cm, 6cm, 7cm, 8cm, 9cm và 10 cm.

Tem dán thân: Tem thường có hình chữ nhật hoặc các hình như vuông, tròn, dán quanh thân hũ kem body.

Tem dán kem body
Một số mẫu tem dán kem body

Về chất liệu in tem dán nắp, dán thân kem body có rất nhiều loại: giấy, nhựa, xi bạc… Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng:

  • Chất liệu giấy: ưu điểm của tem nhãn kem body làm bằng giấy là có giá thành in rẻ nhất, màu sắc hiển thị trên tem giấy rõ nét, sống động. Tuy nhiên nhược điểm của chất liệu tem này là dễ bẩn, rách, thấm nước… Để khắc phục, các đơn vị có thể nhờ xưởng in gia công cán mỏng thêm một lớp nilon bên trên tem để tạo bóng và giúp tem bền, đẹp hơn. (Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài In tem giấy)
  • Chất liệu nhựa: Có 2 chất liệu nhựa được sử dụng chủ yếu in tem nhãn kem body: nhựa trong suốt và nhựa trắng sữa. Tem nhựa trong suốt có thể nhìn xuyên thấu tem, chữ viết và hình ảnh in lên tem khá nổi bật; còn tem nhựa trắng sữa màu trắng đục, khi in các thông tin cơ bản cũng dễ quan sát. (Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài In tem nhựa)
  • Chất liệu xi bạc, xi vàng: Tem làm từ nhựa và được phủ lớp xi bạc hoặc xi vàng lên, sử dụng cho các dòng kem body cao cấp. Mẫu tem này có độ bền cực cao, chịu được tác động khắc nghiệt từ môi trường, thời tiết… (Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài In tem xi bạc)

Tem niêm phong: Tem được dán ở đầu mối nắp mở hũ kem body, ngăn chặn việc tháo mở sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, tạo cảm giác an tâm cho người mua rằng sản phẩm còn nguyên vẹn… Chất liệu thường sử dụng làm tem niêm phong kem body thường là giấy vỡ hoặc giấy 7 màu hologram. Các loại chất liệu này có đặc điểm sau khi bóc ra sẽ để lại dấu vết, không thể dán nguyên vẹn như ban đầu được nữa.

Tùy theo hình dạng muốn in, bạn có thể lựa chọn hình dáng tem nhãn theo nhu cầu của mình:

1 tem nhãn kem body đạt chuẩn cần đáp ứng yêu cầu gì?

Cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm: Những thông tin in trên tem nhãn kem body cần bao gồm: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, chống chỉ định với loại da nào (nếu có), ngày sản xuất, hạn sử dụng, logo, slogan, địa chỉ, hotline liên hệ của nhà sản xuất và các thông tin khác cần được cung cấp ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Hình ảnh minh họa, màu sắc đẹp: Thiết kế hình ảnh minh họa, chi tiết trang trí của tem nhãn cần đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, bắt mắt và thể hiện được công dụng của sản phẩm ngay từ bên ngoài chai lọ. Ngoài ra bạn nên chọn màu sắc tem nhãn sao cho nổi bật, thu hút với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chọn chất liệu in tem kem body phù hợp: Tùy thuộc vào giá trị sản phẩm, đối tượng khách hàng và nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn kỹ thuật in và biện pháp gia công sau in phù hợp, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất. Với các dòng kem body phân khúc bình dân thì có thể lựa chọn tem nhãn chất liệu giấy hoặc nhựa. Còn các mặt hàng cao cấp thì xi bạc là chất liệu in tem nhãn hoàn hảo.

Kích thước tem nhãn cần cân đối: Bạn cần phải xem xét, dựa trên kích thước hũ kem body để đặt in tem nhãn dán nắp, dán thân lọ kem phù hợp, tránh quá nhỏ hoặc quá to gây mất thẩm mỹ.

Báo giá in tem nhãn kem body

Giá in tem kem body làm trắng da sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Kích thước tem: Kích thước tem lớn sẽ đắt hơn so với những tem nhãn kích thước nhỏ, do tốn nguyên vật liệu in hơn.
  • Thiết kế: Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế cho tem nhãn kem body của đơn vị mình, cần đội ngũ thiết kế bên in ấn hỗ trợ thì phải trả thêm khoản phí này. Mức phí bao nhiêu tùy 2 bên thương lượng.
  • Chất liệu: In tem nhãn kem body chất liệu giấy rẻ nhất, tiếp đến là nhựa trong, nhựa trắng sữa, đắt nhất là decal xi bạc. Nếu muốn tem đẹp hơn, doanh nghiệp có thể lựa chọn thêm gia công cán màng, phủ nhũ… đường nhiên sẽ phải tốn thêm chi phí. Chất liệu in càng đắt thì chất lượng tem càng đẹp và bền, khó thấm nước, chống rách…
  • Số lượng tem in: Việc bạn in tem kem body với số lượng 200 cái, giá thành chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với việc bạn in 2000 – 5000 cái. Càng in nhiều thì các xưởng in càng ưu đãi về giá, giảm chi phí in tem nhãn tương đối nhiều.

Sơn Nguyên – nhận in tem kem body giá rẻ uy tín Hà Nội

Xưởng in Sơn Nguyên nhận in tem kem body giá rẻ các đơn vị có thể tin tưởng lựa chọn. Những điều Sơn Nguyên có thể cam kết:

  • Chất lượng, màu sắc, hình ảnh, kích cỡ bản in tem nhãn kem body đúng mẫu thiết kế do khách hàng yêu cầu.
  • Sở hữu xưởng in quy mô lớn, máy in nhập khẩu từ Hàn, Nhật, Sơn Nguyên có thể in số lượng tem nhãn đến vài triệu cái/ngày, đáp ứng được nhu cầu cần tem nhãn gấp.
  • Công nghệ in tem nhãn Flexo dạng cuộn phù hợp để các nhà máy sản xuất kem body lớn ứng dụng hệ thống dán tem nhãn tự động, giúp việc dán tem nhanh, đẹp, chống xô lệch.
  • Hỗ trợ nhận thiết kế tem kem body cho những khách hàng chưa có mẫu ưng ý.
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển với các đơn nội thành Hà Nội.

Ngay bây giờ để được báo giá in tem kem body chính xác và nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0979 262 230 và cung cấp các thông tin: số lượng tem, kích thước, chất liệu… chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho bạn.

Cập nhật lần cuối: 04/09/2021

5/5 - (2 bình chọn)