Phòng họp VietinBank sang trọng, ấn tượng đến từng chi tiết

Phòng họp VietinBank sang trọng, ấn tượng đến từng chi tiết

Phòng họp VietinBank mang một vẻ bề thế, đồ sộ, làm người xem phải choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Không gian phòng rộng rãi với sức chứa 70 – 80 người. Đây là phải phòng họp cho hội sở hoặc chi nhánh lớn mới có thể có quy mô như vậy.

Vài nét khái quát về quy mô phòng họp VietinBank

Vietinbank – Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam nằm trong tp những ngân hàng lớn nhất nước ta. Được thành lập từ năm 1988, VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng trên toàn quốc. Theo trang chủ của ngân hàng này, ngân hàng giữ quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Do đó phòng họp của VietinBank cần có vẻ ngoài bề thế, hào nhoáng để thể hiện được đẳng cấp của mình cho bạn bè trong nước và quốc tế.

Phòng họp VietinBank sang trọng, ấn tượng đến từng chi tiết

Phòng họp VietinBank có 4 vách tường thì đã có 2 vách bằng kính giúp nhìn ra phong cảnh bên ngoài. Cảnh quan rất đẹp, ánh sáng tự nhiên rất tốt nên cho người ta cảm giác thư thái và tăng cảm hứng khi ngồi trong phòng. 2 vách tường còn lại được ốp gỗ tiêu âm, phần backdrop của phòng họp ghi sẵn logo, tên công ty cùng slogan: Nâng cao giá trị cuộc sống. Đây là phần quan trọng của một phòng họp và luôn được đặt ở vị trí phía chủ tọa để người tham dự có thể ấn tượng và khắc sâu về thương hiệu của công ty.

Phòng họp mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái của một doanh nghiệp lớn, thể hiện vị thế của Ngân hàng Vietinbank trong mắt bạn bè đối tác trong và ngoài nước. Tham khảo ngay thiết kế của phòng họp này nếu bạn muốn một phòng họp với phong cách tương tự như vậy cho công ty mình.

Phòng họp VietinBank sang trọng, ấn tượng đến từng chi tiết

Phòng họp với quy mô như vậy là quá lớn để tổ chức những cuộc họp nội bộ quy mô nhỏ như họp giao ban, họp thảo luận. Nó dành cho các cuộc hội thảo, hội nghị với quy mô lớn hơn, như họp Hội đồng Quản trị hay những cuộc thương thảo giữa công ty với đối tác quốc tế. Những cuộc họp quy mô lớn như vậy đối với Vietinbank không hề thiếu, ví dụ có thể lấy một phiên họp hợp tác chiến lược bất kỳ giữa Vietinbank và MUFG Bank, một trong những ngân hàng lớn nhất của Nhật. Quy mô buổi họp đông đúc trên 50 người. Những đối tượng tham gia đều là những thành viên cấp cao bao gồm Tổng Giám đốc, các thành viên Hội Đồng Quản trị, thành viên Ban Điều hành và lãnh đạo các đơn vị.

Từ đó có thể nhìn ra, những buổi họp quan trọng và tầm cỡ như vậy cần đến sự chỉn chu và trang trọng trong thiết kế phòng họp như thế nào.

Thiết kế phòng họp VietinBank sang trọng và đồ sộ

Từ số ghế ngồi xếp theo bàn có thể nhìn ra, bàn có kích thước rất lớn, dài khoảng 8 – 9m và có thể chứa được đến 40 người. Đây là một trong những mẫu bàn họp đẹp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có màu đỏ gụ sang trọng, trên mặt bàn còn lắp kính cường lực giúp bảo vệ mặt bàn và tăng sự sang trọng cho không gian.

Phòng họp VietinBank sang trọng, ấn tượng đến từng chi tiết

Phòng họp VietinBank có diện tích rất lớn, phải đến gần 100m2

Tuy diện tích mặt bàn lớn nhưng không thiết kế rỗng giữa, bù lại có một dải màu đen chạy dọc giữa bàn để trang trí. Có thể đặt lên đó chậu cây hay lọ hoa tăng thẩm mỹ cho căn phòng, ngoài ra nó còn gắn các lỗ đi dây điện để các đường dây ngay ngắn trật tự, giúp phòng họp gọn gàng hơn.

Trên mặt bàn được bố trí các micro ở vị trí từng chỗ ngồi để người ngồi có thể phát biểu ngay tại chỗ. Bởi kích thước bàn rất lớn, những người ngồi ở 2 đầu bàn và giữa bàn sẽ không nghe rõ tiếng nhau, nên trang bị này rất cần thiết.

Thêm một chi tiết cho thấy độ đắt tiền, sang trọng của phòng họp là hàng loạt các ghế chân quỳ được bọc da 100% từ tựa lưng đến đệm ngồi. Ghế chân quỳ bằng da màu kem trang nhã đồng bộ với màu nền của phòng, tôn lên chiếc bàn họp lớn màu gụ đỏ ở giữa.

Tương tự như mẫu bàn trên, bạn đọc có thể tham khảo mẫu bàn họp Đức Khang DKBH03 cho 20 – 25 người ngồi.

Bàn họp DKF DKBH03 hình Oval cho 20-25 người ngồi

Bàn họp DKF DKBH03 hình Oval cho 20-25 người ngồi

Bàn DKBH03 có kích thước: W5.6m x D2.2m x H0.75m, không được lớn như mẫu bàn họp của phòng họp VietinBank nhưng phù hợp cho những buổi họp quy mô vừa phải chừng 25 người. Diện tích không gian chỉ yêu cầu từ 35m2 – 40m2.
Bên cạnh đó, bàn được thiết kế vát cong hình oval mềm mại, tăng thêm tính thẩm mỹ và sự hứng thú của người ngồi.
Phòng họp VietinBank có 4 vách tường thì đã có 2 vách bằng kính giúp nhìn ra phong cảnh bên ngoài. Cảnh quan rất đẹp, ánh sáng tự nhiên rất tốt nên cho người ta cảm giác thư thái và tăng cảm hứng khi ngồi trong phòng.

Cả không gian toát lên vẻ tiện nghi và thông thoáng. Phòng còn bố trí các dãy ghế xếp xung quanh bàn phòng cho những trường hợp đông người mà vẫn chừa lại một lối đi rộng khoảng 1m. Sau khi sắp thêm ghế thì phòng họp có thể chứa đến 70 – 80 người. Còn có thể sắp thêm nhiều ghế nữa nếu cần thiết mà vẫn giữ được độ rộng rãi, thông thoáng.

Phòng họp mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái của một doanh nghiệp lớn, thể hiện vị thế của Ngân hàng Vietinbank trong mắt bạn bè đối tác trong và ngoài nước.

Công ty thiết kế nội thất uy tín và chất lượng

Nội thất Đức Khang chuyên tư vấn, thiết kế nội thất phòng họp hiện đại. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất văn phòng phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh những bài viết review phòng họp, bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế và thi công nội thất của Nội thất Đức Khang tại website công ty.
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế phòng họp nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Cập nhật lần cuối: 19/09/2022

5/5 - (1 bình chọn)