Top 3 Xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Mê Linh

Địa chỉ in tem nhãn decal uy tín tại huyện Mê Linh

Muốn lựa chọn được địa chỉ in tem nhãn uy tín, chất lượng, các doanh nghiệp tại huyện Mê Linh nên tìm đến những xưởng in ấn uy tín có dịch vụ giao hàng tận nơi để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Để cho ra được một sản phẩm tem nhãn decal chất lượng thì phải sử dụng công nghệ in hiện đại, các máy móc đảm bảo chất lượng. Cùng với đó là loại mực in phải tốt, có thể in với số lượng lớn để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện trên địa bàn huyện Mê Linh chưa có cơ sở in ấn decal tem nhãn có thể đáp ứng được yêu cầu này. Do đó, các doanh nghiệp nên lựa chọn những cơ sở in chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội có cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi.

Gợi ý một số địa chỉ in tem nhãn mã vạch chất lượng:

#3. Công ty TNHH in nhanh Lê Gia

Website của Công ty TNHH in nhanh Lê Gia
Website của Công ty TNHH in nhanh Lê Gia

Địa chỉ: Ngõ 8 – Đường Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.

Công ty TNHH in nhanh Lê Gia đã có 5 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Hiện công ty có in rất nhiều các sản phẩm khác nhau, từ in thiệp, in catalogue, in bao bì sản phẩm cho đến in tem nhãn decal, tem nhãn mã vạch.

Đặc điểm chính của công ty TNHH in nhanh Lê gia là sử dụng hai công nghệ in: in phun công nghệ số và in offset.

Với công nghệ in offset: công ty cam kết cho ra các sản phẩm in chất lượng, lên màu đẹp và rõ nét.

In phun công nghệ số: tập trung chủ yếu vào các sản phẩm in lấy ngay và in với số lượng ít.

Ngoài ra, in nhanh Lê Gia còn có dịch vụ thiết kế tem nhãn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, chỉ cần gửi email hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline là khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng. Dịch vụ giao hàng toàn quốc của công ty TNHH in nhanh Lê Gia cũng là một ưu điểm mà doanh nghiệp tại huyện Mê Linh không nên bỏ qua.

Nhược điểm: Do tập trung vào các sản phẩm in decal trên chất liệu giấy nên khách hàng có nhu cầu in trên các chất liệu khác sẽ không phù hợp với in nhanh Lê Gia.

Đánh giá: 8/10

#2. Công ty cổ phần in Việt Thắng

Dịch vụ in ấn của Công ty cổ phần in Việt Thắng
Dịch vụ in ấn của Công ty cổ phần in Việt Thắng

Địa chỉ: Số 210 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đây là một đơn vị in tem nhãn decal uy tín trên địa bàn quận Hà Đông với những ưu điểm vượt trội so với những cơ sở in tem nhãn decal khác như:

  • Công ty sử dụng những máy in cao cấp, chạy đa chủng loại với nhiều kích thước giấy khác nhau như: máy 4 màu Heidelberg, máy 2 màu Komori, máy 1 màu Komori,…
  • Các thiết bị phục vụ cho việc gia công sau in cũng rất đa dạng: Máy bế, máy láng, máy sấy UV, máy làm khuôn, ép nhũ, máy dán phong bì, máy khoan, máy ô nhê (1 đầu, 2 đầu)…
  • Có thể in tem nhãn trên nhiều chất liệu in khác nhau: decal giấy, decal nhựa, decal xi bạc….
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi, đúng hẹn

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng in Việt Thắng vẫn còn gặp phải một số hạn chế nhất định như chưa đa dạng các công nghệ in (chỉ tập trung vào công nghệ in offset) và chưa có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Đánh giá: 8,5/10

#3. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Website của Công ty cổ phần in Sơn Nguyên
Website của Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

In Sơn Nguyên được thành lập từ năm 2013, đến nay đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, in Sơn Nguyên đã có xưởng in riêng với 6 máy in, phục vụ tốt cho cả những đơn hàng in với số lượng lớn.

Nếu bạn đang ở huyện Gia Lâm và muốn lựa chọn dịch vụ in tem nhãn giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị này bởi Sơn Nguyên có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng với những đơn hàng số lượng lớn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và chọn mẫu thiết kế in miễn phí mà không cần phải trả thêm bất kỳ phí dịch vụ nào.

Tại in Sơn Nguyên cũng có đa dạng và đầy đủ các công nghệ in nổi bật trên thị trường như: in offset, in UV, in Flexo.

  • Công nghệ in Offset: Chất lượng hình ảnh cao – nét, sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy. Đặc biệt khi in với số lượng lớn chi phí in sẽ rẻ hơn nhiều.
  • Công nghệ in Flexo: Tại Sơn Nguyên, công nghệ in decal Flexo sử dụng màu pha (màu solid) với trục anilox dẫn mực nên chất lượng sản phẩm decal khi in ra đồng đều và có độ màu đậm vì sử dụng T’ram 150DPI.
  • Công nghệ in UV: Các đầu phun UV, máy sấy ở đây được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn Iwasaki Tekko, Dolphin, Shiki…. Sau khi in tem nhãn sẽ qua các công đoạn: xử lý corona, flame, plasma, UV nitro,… mực in UV sẽ  bám trên bề mặt vật liệu tốt hơn.
Sản phẩm in tem nhãn decal tại Sơn Nguyên
Sản phẩm in tem nhãn decal tại Sơn Nguyên

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại in Sơn Nguyên sẽ được lựa chọn in decal tem nhãn trên các loại chất liệu khác nhau như decal giấy, decal xi bạc, decal nhựa… với giá thành phải chăng, có thể thương lượng giá cả tùy thuộc vào số lượng sản phẩm trong đơn hàng. Các đơn hàng số lượng càng lớn thì tỷ lệ chiết khấu của in Sơn Nguyên dành cho khách hàng càng nhiều.

Nhược điểm duy nhất của công ty này là chưa có công nghệ in laser.

Đánh giá: 9/10

Hy vọng các doanh nghiệp có thể tìm được địa điểm in uy tín, chất lượng cho các sản phẩm in tem nhãn decal của mình.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)