Top 4 Xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại thị xã Sơn Tây

4 địa chỉ in tem nhãn decal uy tín tại thị xã Sơn Tây

Tìm kiếm một địa chỉ in tem nhãn chất lượng, giá rẻ và có dịch vụ tốt là nhu cầu chung của rất nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo ngay 4 xưởng in uy tín tại thị xã Sơn Tây qua bài viết này.

Một địa chỉ in tem nhãn chất lượng cần phải đảm bảo các yếu tố như:

Giá thành phải chăng

  • Công nghệ in đa dạng, hiện đại
  • Chất lượng sản phẩm in tốt
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn

Dựa vào các tiêu chí trên, có thể nói tại thị xã Sơn Tây hiện chưa có cơ sở in ấn nào đáp ứng được nhu cầu in của khách hàng. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn những địa chỉ in uy tín có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đảm bảo.

Sau đây là 4 địa chỉ được gợi ý cho doanh nghiệp tại thị xã Sơn Tây:

1. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên được thành lập năm 2013, đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn,  được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. In tem nhãn là dịch vụ thế mạnh tại Sơn Nguyên, được nhiều công ty lựa chọn. Ngoài in tem nhãn, công ty còn có rất nhiều dịch vụ in ấn khác như: in phong bì, in catalogue, in bưu thiếp, tờ rơi,… Sơn Nguyên có đủ khả năng đáp ứng các đơn hàng của cả cá nhân và doanh nghiệp lớn.

In tem nhãn decal giá rẻ - Xưởng in Sơn Nguyên tại Hà Nội
Dịch vụ in tem nhãn decal tại Sơn Nguyên

Ưu điểm của công ty cổ phần in Sơn Nguyên:

  • Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, 20 năm làm việc trong lĩnh vực in ấn nên hiểu rất rõ về các công nghệ in và nhu cầu của khách hàng.
  • Đa dạng công nghệ in: in UV, in Flexo, in Offset.
  • Có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau như decal nhựa, decal giấy, decal xi bạc và đặc biệt là in màu sắc nét, không bị sờn rách trên decal vải – điểm còn hạn chế của công ty cổ phần in Đại Dương.
  • Giá thành tương đối rẻ
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên

Nhược điểm duy nhất của công ty cổ phần in Sơn Nguyên là chưa có công nghệ in Laser

Đánh giá: 9/10

2. Công ty cổ phần công nghệ in đặc chủng Thần Châu

Địa chỉ: số 310 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty cổ phần công nghệ in đặc chủng Thần Châu được thành lập vào năm 2008, tính đến nay đã có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Đây là công ty có vốn doanh nghiệp nước ngoài nên chất lượng máy in và mực in đều rất hiện đại, chất lượng.

In Thần Châu có những ưu điểm như:

  • Hệ thống máy móc đảm bảo: hệ thống chế bản in lưới TOBO hiện đại, tổng đại lý sản phẩm nhãn hiệu TOBO cùng nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới khác như lưới SeFar (Thụy Sỹ), lưới NBC (Nhật), keo chụp AutoType (Anh),mực Lishi (Hongkong)…
  • Công ty liên tục giao lưu hợp tác kỹ thuật với các chuyên gia Âu Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,… để cải tạo hệ thống cơ sở vật chất cùng chất lượng bản in của sản phẩm.
  • Có dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và đảm bảo
  • Thời gian sản xuất tương đối nhanh

Nhược điểm: Công ty cổ phần công nghệ in đặc chủng Thần Châu chỉ tập trung vào công nghệ in offset, in lụa nên không đáp ứng được đại đa số nhu cầu của khách hàng như in UV, in kỹ thuật số…

Ngoài ra, công ty cũng chưa có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình chiết khấu cho doanh nghiệp đặt in nhiều lần hay in với số lượng lớn.

Đánh giá: 8,5/10

3. Công ty cổ phần in Kinh Bắc

Địa chỉ: 245 Vũ Tông Phan, huyện Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty cổ phần in Kinh Bắc là địa chỉ in ấn uy tín, chất lượng tại huyện Thanh Xuân, Hà Nội với gần 15 năm hoạt động. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở thị xã Sơn Tây thì cũng đừng lo ngại bởi công ty có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn 1,5 triệu đồng.

Điểm mạnh của công ty cổ phần in Kinh Bắc là kỹ thuật in offset. Đây cũng là công nghệ in rất phổ biến trên thị trường, cho ra màu sắc nét và lâu phai trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, in Kinh Bắc cũng có dịch vụ in nhanh kỹ thuật số với máy in hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, có khả năng in lên đến 2000 tem nhãn trong 1 ngày. Vì vậy mà những đơn đặt hàng với số lượng lớn, yêu cầu thời gian nhanh chóng thì in Kinh Bắc sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, công ty cũng còn một số nhược điểm so với những đơn vị kể trên như:

Còn hạn chế về công nghệ in, chưa có in UV, in Flexo hay in Laser.

Không có bảng báo giá trực tiếp trên website của đơn vị.

Đánh giá: 8,5/10

4. Công ty cổ phần in nhanh Đại Dương

Địa chỉ: Số 20, ngõ 6 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty cổ phần in nhanh Đại Dương là công ty chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal với công nghệ in offset 6 màu chất lượng. Cùng với đó là dịch vụ in UV sử dụng mực in chất lượng cao, có khả năng chống chịu môi trường cực kỳ tốt.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động (từ năm 2010), công ty cổ phần in Đại Dương đã có được những ưu điểm nổi bật sau:

  • Có khả năng in tem nhãn trên nhiều loại chất liệu khác nhau: decal nhựa, decal giấy, decal xi bạc với đa dạng các lĩnh vực: thực phẩm,  làm đẹp, dịch vụ, sửa chữa…
  • Giá thành tương đối rẻ, có bảng báo giá trực tiếp trên website
  • Nhận giao hàng toàn quốc, giao tận nơi đúng theo thời gian đã hẹn
  • Có khả năng in số lượng lớn nên thích hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu in tem nhãn sản phẩm hàng loạt

Tuy nhiên, doanh nghiệp này vẫn còn tồn tại những hạn chế như chưa đa dạng công nghệ in và chưa in được decal tem nhãn trên chất liệu vải.

Đánh giá: 8/10

Với những đơn đánh giá về công nghệ in, giá thành cũng như chất lượng sản phẩm, có thể nói, in Sơn Nguyên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những doanh nghiệp tại thị xã Sơn Tây.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)