Xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Thạch Thất

Địa chỉ in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Thạch Thất

Tìm kiếm được địa chỉ cung cấp dịch vụ in ấn tem nhãn decal giá rẻ và uy tín là mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp tại huyện Thạch Thất. Bạn không nên bỏ qua 3 xưởng in sau đây.

Một đơn vị in tem nhãn decal uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí như: thời gian hoạt động lâu dài (trên 3 năm), cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được nhu cầu in ấn lớn của khách hàng.

Tuy nhiên, khảo sát cho thấy tại địa bàn huyện Thạch Thất không có cơ sở nào đáp ứng đủ các tiêu chí như trên, chủ yếu là các đơn vị nhỏ lẻ. Do đó, để đảm bảo chất lượng tem nhãn decal được tốt nhất, nhận hàng đúng hạn và giá cả hợp lý, các công ty, doanh nghiệp tại huyện Thạch Thất có thể tham khảo một số địa chỉ in ấn khác trên địa bàn Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên có cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc dưới đây.

#1. Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên được thành lập ngày 07/02/2013. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã hoạt động được 7 năm trong ngành in ấn. In tem nhãn là dịch vụ thế mạnh tại Sơn Nguyên. Công ty sử dụng đa dạng các công nghệ in, in ấn tem nhãn decal trên nhiều chất liệu khác nhau và đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên
Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên

In Sơn Nguyên sử dụng cả máy in Offsetin Flexo. Do đó, công ty có thể hoàn thành tốt các đơn hàng số lượng lớn của các doanh nghiệp. Đồng thời, Sơn Nguyên không chỉ in tem nhãn decal trên giấyin tem nhãn decal nhựa mà còn trên vải và xi bạc.

Ngoài ra, với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu in ấn số lượng nhỏ hơn và in nhanh của mọi người, In Sơn Nguyên ứng dụng thêm công nghệ in UV. Theo đó, mực in được phun trực tiếp lên bề mặt cần in và khô nhanh sau đó vì được sấy khô bằng hệ thống đèn UV hiện đại. Tuy nhiên, in Sơn Nguyên cũng chưa có công nghệ in laser.

Đặc biệt, Sơn Nguyên là một trong số ít các công ty in ấn có xưởng in riêng. Nhờ đó mà khách hàng có thể trao đổi trực tiếp về đơn hàng và giá cả với công ty mà không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác. Do đó, giá thành thấp hơn và thời gian in ấn nhanh hơn.

Những khách hàng tại huyện Thạch Thất có thể liên hệ với In Sơn Nguyên khi có nhu cầu vì công ty hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách khác như:

  • Thanh toán đơn giản, tiện lợi, linh hoạt.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng.
  • Số lượng in càng lớn giá thành càng được ưu đãi.

Điểm: 9/10.

#2. Công ty Cổ phần In Thiên Hà

Địa chỉ: Số 8 Phố Pháo Đài Láng (trong khu Cơ quan Khí tượng thủy văn Láng) – Đống Đa – Hà Nội.

Cũng được thành lập từ lâu (2006), Công ty Cổ phần In Thiên Hà đã có 14 năm trong ngành in ấn, đủ kinh nghiệm và tạo được uy tín lớn đối với các công ty, doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm địa chỉ in tem nhãn decal.

Công ty Cổ phần In Thiên Hà
Công ty Cổ phần In Thiên Hà

In Thiên Hà cũng sử dụng công nghệ in offset giống In Đại Dương, đồng thời có thêm công nghệ in flexo. Hiểu đơn giản, in flexo là công nghệ in sử dụng các khuôn in nổi, mực sẽ được cung cấp vào khuôn in nhờ  trục anilox và được áp lên chất liệu in, khi đó những phần nổi của khuôn in (tương ứng với hình ảnh cần in) nhận được mực và in lên bề mặt chất liệu in tạo thành bản in hoàn chỉnh.

Nhờ hai công nghệ in offset và flexo mà In Thiên Hà có thể đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn với thời gian in ấn nhanh chóng và chất lượng bản in tốt. Ngoài ra, công ty cũng có các máy in kỹ thuật số để in ấn các đơn hàng số lượng nhỏ.

Các trang thiết bị của công ty đều được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng về công nghệ trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,… Có thể kể đến một số loại máy gồm: máy mitsubishi 5 màu, 4 màu và 2 màu, máy xé thành phẩm,… In Thiên Hà cung cấp các dịch vụ in ấn tem nhãn decal trên giấy decal, giấy offset, giấy kraft, giấy nến,…Ngoài ra cũng in trên vải, xi bạc đối với các loại nhãn mác đặc biệt khác.

Tuy nhiên, công ty vẫn chưa bổ sung thêm các công nghệ in UV, in laser. Đây là hai công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, đáp ứng tốt cả nhu cầu in ấn số lượng nhỏ và số lượng lớn với các thành phẩm luôn được mọi người đánh giá cao.

Điểm: 8,5/10.

#3. Công ty Cổ phần In nhanh Đại Dương

Địa chỉ: Số 20, ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngay Ngã Tư Trung Kính đi vào).

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, Công ty Cổ phần in nhanh Đại Dương đã nhận được sự tin tưởng và xây dựng uy tín lớn đối với các khách hàng quận Cầu Giấy và trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Công ty luôn hoàn thành đúng hạn và mang đến những sản phẩm in ấn đạt chất lượng tốt.

Công ty Cổ phần In nhanh Đại Dương
Công ty Cổ phần In nhanh Đại Dương

Offset là công nghệ in được công ty sử dụng để in ấn các đơn hàng tem nhãn, decal. Đây là công nghệ in được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi in bằng công nghệ offset, hình ảnh dính mực được áp lên các miếng cao su, sau đó từ miếng cao su được áp lên bề mặt các chất liệu in tạo thành bản in hoàn chỉnh. Nhờ các miếng cao su (hay còn gọi là tấm offset) có tính thấm hút và bám dính tốt, hình ảnh in trên giấy không bị nhòe mực, màu sắc đều và rõ nét.

Công nghệ in offset cho phép in trên nhiều chất liệu khác nhau như giấy, nhựa, xi bạc, thủy tinh,… Tuy nhiên, tại In Đại Dương chủ yếu nhận các đơn hàng in tem nhãn nhãn, decal trên nhựa và giấy. Ngoài ra, các máy in offset hiệu suất lớn nên thời gian in ấn nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu in số lượng lớn của khách hàng. Tại đây còn sử dụng mực in UV – loại mực khô nhanh khi sấy bằng đèn UV giúp rút ngắn thời gian in ấn, đáp ứng nhu cầu in nhanh của khách hàng.

Do các máy in offset công suất lớn – 3000sp/ giờ nên In Đại Dương chủ yếu nhận các đơn hàng số lượng lớn từ khách hàng. Công ty cũng chưa áp dụng đa dạng các công nghệ in khác như in flexo, in UV hay in laser. Đồng thời, cần bổ sung thêm chất liệu in ấn trong tương lai để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đánh giá: 8/10.

Hy vọng qua bài viết này, các công ty, doanh nghiệp ở Thạch Thất có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ in tem nhãn decal phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số các cơ sở in tại các khu vực lân cận như:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)