4 xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Phúc Thọ

4 xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Phúc Thọ 1

Tại huyện Phúc Thọ có những địa chỉ in tem nhãn decal nào? Đâu là những xưởng in tem nhãn decal uy tín mà doanh nghiệp nên lựa chọn? Tham khảo ngay qua bài viết này.

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một cơ sở in ấn tốt như: giá thành phải chăng, sản phẩm in đẹp mắt, bền màu và nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đã, đang và chưa sử dụng dịch vụ. Để lựa chọn được cơ sở in chất lượng, chúng tôi khuyên các doanh nghiệp tại huyện Phúc Thọ nên cân nhắc những cơ sở in có dịch vụ giao hàng toàn quốc sau đây:

#4. Công ty TNHH in Luha

Địa chỉ: Lô D5-15 cụm sản xuất làng nghề tập trung xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty TNHH in Luha là đơn vị sản xuất ấn phẩm in ấn trên toàn quốc với số lượng khách hàng nằm rải rác trên rất nhiều tỉnh thành: Bắc, Trung, Nam. Công ty hiện đã có trên 6 năm thành lập và sử dụng 2 công nghệ in chính là in nhanh kỹ thuật số và in offset.

  • In offset: tại in Luha, máy in offset có tốc độ in khoảng 2500 tờ/giờ đáp ứng tốt nhu cầu in lấy ngay, in nhanh của khách hàng.
  • In kỹ thuật số: máy in kỹ thuật số tại in Luha cũng có thể phục vụ được những doanh nghiệp lớn cần in hàng loạt, tương tự như in offset. In nhanh kỹ thuật số cho ra bản in màu đẹp, chất lượng và độ bền tương đối cao.

Ngoài dịch vụ in decal tem nhãn, in Luha còn có thể in rất nhiều các sản phẩm lấy ngay khác như: In card visit, Catalogue, các loại tem nhãn, In test, In thiệp mời, In Voucher, In Menu Nhà hàng, In Tài liệu màu A4 A3, Giấy Khen, In Tờ Rơi Tờ Gấp, In Kẹp file….

Tiêu chí của in Luha là giá rẻ nên các doanh nghiệp nhỏ, các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn đơn vị này. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, cam kết đúng hẹn.

Nhược điểm của công ty TNHH in Luha là không có bảng báo giá trực tiếp trên website và cũng chưa nhận thiết kế miễn phí decal tem nhãn cho khách hàng.

Đánh giá: 8/10

#3. Công ty in Gia Lợi

Địa chỉ: 30 Trần Phú. phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

Công ty in Gia Lợi là một đơn vị in có địa chỉ tại quận Hà Đông, Hà Nội. Đến nay, công ty cũng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Ưu điểm của công ty in Gia Lợi đó là:

  • Có thế mạnh đối với các sản phẩm in giấy, in kỹ thuật số cho ra màu đẹp, loại mực in tốt.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chiết khấu thường xuyên
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có thể trực tiếp đi giao hàng đối với các quận nội thành Hà Nội mà không cần nhờ vào bên vận chuyển trung gian.

Tuy nhiên, in Gia Lợi vẫn tồn tại khá nhiều hạn chế như:

Xưởng in tương đối nhỏ, chỉ có 3 máy in nên không thích hợp với những doanh nghiệp cần in với số lượng lớn.

Các sản phẩm in decal tem nhãn chưa thực sự nổi bật so với những đơn vị kể trên do công ty còn hạn chế về kinh tế để cải thiện máy in và mực in.

Website chưa có báo giá trực tiếp cho khách hàng.

Sản phẩm in của công ty in Gia Lợi

Đánh giá: 8/10

#2. Công ty in ấn AZ

Địa chỉ: số 69 phố Vĩnh Hồ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Công ty in ấn AZ là đơn vị in ấn chất lượng, hiện đã có trên 8 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Công ty sử dụng công nghệ in chính là in offset 4 màu cho ra chất lượng sản phẩm có độ lên màu đúng đến 90% so với bản thiết kế. Công ty cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tương đối tốt như:

  • Có chính sách hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng
  • Đa dạng phương thức thanh toán
  • Giao hàng toàn quốc với giá thành phải chăng
  • Ngoài in decal tem nhãn, công ty in ấn AZ cũng phục vụ in các sản phẩm như in phiếu bảo hành, in phong bì thư, in kẹp file, hộp giấy, hộp bìa carton cực kỳ đẹp và chất lượng.

Nhược điểm của công ty in ấn AZ:

  • Cần nâng cấp máy in offset 6 màu để cho ra chất lượng sản phẩm tốt hơn.
  • Chưa sử dụng công nghệ in UV, in Flexo

Tuy vậy, in ấn AZ vẫn xứng đáng là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng bởi công ty đã có nhiều năm hoạt động và trở nên phổ biến, có được niềm tin đối với những doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ.

Đánh giá: 8,5/10

#1. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên được thành lập năm 2013, đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn,  được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ nổi bật nhất tại công ty đó là In decal tem nhãn. Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều dịch vụ in ấn khác như: in phong bì, in catalogue, in bưu thiếp, in tờ rơi,… Sơn Nguyên có đủ khả năng đáp ứng các đơn hàng của cả cá nhân và doanh nghiệp lớn.

Những công nghệ in nổi bật tại Sơn Nguyên
Những công nghệ in nổi bật tại Sơn Nguyên

Ưu điểm của công ty cổ phần in Sơn Nguyên:

  • Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, 20 năm làm việc trong lĩnh vực in ấn nên hiểu rất rõ về các công nghệ in và nhu cầu của khách hàng.
  • Đa dạng công nghệ in: in UV, in Flexo, in offset.
  • Có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau như decal nhựa, decal giấy, decal xi bạc và đặc biệt là in màu sắc nét, không bị sờn rách trên decal vải – điểm còn hạn chế của công ty cổ phần in Đại Dương.
  • Giá thành tương đối rẻ

Nhược điểm duy nhất của công ty cổ phần in Sơn Nguyên là chưa có công nghệ in Laser

Đánh giá: 9/10.

Trên đây là 4 địa chỉ in ấn đáng tin cậy cho doanh nghiệp tại huyện Phúc Thọ. Nhìn chung, mỗi đơn vị đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, để lựa chọn cơ sở in ấn tốt nhất thì chúng tôi khuyên các doanh nghiệp nên lựa chọn công ty cổ phần in Sơn Nguyên. Đây là đơn vị nổi bật, có các chương trình, dịch vụ đồng đều nhất trong cả 4 đơn vị nêu trên.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)