Xưởng in tem nhãn decal uy tín tại huyện Hoài Đức

Địa chỉ in tem nhãn decal uy tín tại huyện Hoài Đức

Trên thị trường hiện có rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn nhưng không phải địa chỉ nào cũng là nơi đáng tin cậy, cho ra chất lượng sản phẩm tốt. Doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức có thể lựa chọn những xưởng in tem nhãn decal uy tín sau.

Hiện nay, thị trường in ấn đang có rất nhiều sự cạnh tranh do số lượng cơ sở in ấn mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên, một số địa chỉ vì không chú trọng đến công nghệ in cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nên đã bị lỗ vốn hoặc không nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Do đó, để lựa chọn được cơ sở in ấn uy tín, doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức nên lựa chọn một số địa chỉ in tem nhãn decal uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao để đặt hàng. Tuy không nằm trong địa bàn huyện Hoài Đức nhưng những cơ sở này đều có dịch vụ giao hàng tận nơi đến từng đơn vị.

4 địa chỉ in tem nhãn decal uy tín, chất lượng:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Website của Xưởng in Sơn Nguyên
Website của Xưởng in Sơn Nguyên

In Sơn Nguyên được thành lập năm 2013, hiện công ty đã có xưởng in riêng với 6 máy in, phục vụ tốt cho cả những đơn hàng in với số lượng lớn.

Nếu bạn đang ở huyện Hoài Đức và muốn lựa chọn dịch vụ in tem nhãn giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị này bởi Sơn Nguyên có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng với những đơn hàng số lượng lớn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và chọn mẫu thiết kế in miễn phí mà không cần phải trả thêm bất kỳ phí dịch vụ nào.

Tại in Sơn Nguyên cũng có đa dạng và đầy đủ các công nghệ in nổi bật trên thị trường như: in offset, in UV, in Flexo.

  • Công nghệ in Offset: Chất lượng hình ảnh cao – nét, sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy. Đặc biệt khi in với số lượng lớn chi phí in sẽ rẻ hơn nhiều.
  • Công nghệ in Flexo: Tại Sơn Nguyên, công nghệ in decal Flexo sử dụng màu pha (màu solid) với trục anilox dẫn mực nên chất lượng sản phẩm decal khi in ra đồng đều và có độ màu đậm vì sử dụng T’ram 150DPI.
  • Công nghệ in UV: Các đầu phun UV, máy sấy ở đây được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn Iwasaki Tekko, Dolphin, Shiki…. Sau khi in tem nhãn sẽ qua các công đoạn: xử lý corona, flame, plasma, UV nitro,… mực in UV sẽ  bám trên bề mặt vật liệu tốt hơn.

Một số dịch vụ nổi bật tại Sơn Nguyên:

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại in Sơn Nguyên sẽ được lựa chọn in decal tem nhãn trên các loại chất liệu khác nhau như decal giấy, decal xi bạc, decal nhựa… với giá thành phải chăng, có thể thương lượng giá cả tùy thuộc vào số lượng sản phẩm trong đơn hàng. Các đơn hàng số lượng càng lớn thì tỷ lệ chiết khấu của in Sơn Nguyên dành cho khách hàng càng nhiều.

Nhược điểm duy nhất của công ty này là chưa có công nghệ in laser.

Đánh giá: 9/10

Công ty in nhanh Thành Công

Địa chỉ: số 113K2 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty in nhanh Thành Công
Công ty in nhanh Thành Công

In nhanh Thành Công được thành lập từ năm 2016, cho đến nay, đơn vị này đã hoạt động được 5 năm. Dịch vụ in ấn tại công ty in nhanh Thành Công rất đa dạng. Công ty có thể in hầu hết các sản phẩm như: in tờ rơi, tờ gấp, in lịch, sách, báo, in phong bì thư… và đặc biệt phổ biến là dịch vụ in tem nhãn decal.

Hiện nay, in nhanh Thành Công đang áp dụng công nghệ in offset và in flexo 7 màu, in proof với việc sử dụng máy in nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Riêng đối với dịch vụ in decal tem nhãn bằng máy in offset, công ty có thể in 4 màu 1 mặt, cho ra hình ảnh đẹp và sắc nét. Chất liệu dành cho decal tem vỡ cũng là loại chất liệu cao cấp Khoan Hao được nhập khẩu từ Châu Âu.

Ngoài ra, in nhanh Thành Công còn có rất nhiều những ưu điểm như:

  • Cam kết thời gian in ấn là từ 2-5 ngày đối với những đơn hàng có số lượng lớn.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi cho những đơn nội thành Hà Nội
  • Báo giá trực tiếp trên website
  • Nhận tư vấn và thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng

Nhược điểm:

Hiện công ty vẫn chưa có dịch vụ in UV – công nghệ in rất được ưa chuộng hiện nay.

Đối với những khách hàng lẻ đặt in với số lượng lớn, công ty sẽ không hỗ trợ phí giao hàng.

Đánh giá: 8,5/10

Công ty cổ phần in Trần Anh

Địa chỉ: 22 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty cổ phần in Trần Anh
Công ty cổ phần in Trần Anh

Công ty cổ phần in Trần Anh có rất nhiều những ưu điểm và các doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức nên lựa chọn như:

  • Có ưu điểm nổi bật trong công nghệ in offset. Máy in offset của công ty có thể in được với số lượng 2000 sản phẩm/giờ, phục vụ được in số lượng lớn hay in lấy ngay trong ngày khi khách hàng qua trực tiếp.
  • Chất liệu in chủ yếu là chất liệu giấy, mực in cao cấp cùng máy in nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Một số nhược điểm của công ty:

  • Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng in Trần Anh vẫn còn hạn chế về số lượng khách hàng bởi dịch vụ còn chưa đa dạng các công nghệ in như in Flexo, in UV, in Laser.
  • Chưa có nhiều chương trình ưu đãi hay chiết khấu phần trăm dành cho những doanh nghiệp đặt in số lượng lớn.
  • Không có bảng báo giá trực tiếp trên website của đơn vị

Dù vậy, những khách hàng đang muốn in offset thì vẫn có thể lựa chọn công ty in Trần Anh. Hiện công ty đã có 12 năm thành lập nên chất lượng sản phẩm in offset cực kỳ tốt.

Đánh giá: 8/10

Công ty TNHH thiết kế và in Thành Nam

Địa chỉ: số 332 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Công ty TNHH thiết kế và in Thành Nam
Công ty TNHH thiết kế và in Thành Nam

Công ty TNHH thiết kế và in Thành Nam hiện đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội.

Đối với dịch vụ in tem nhãn decal, in Thành Nam nhận đặt hàng chủ yếu trên hai loại chất liệu chính là decal giấy và decal nhựa, cho ra các sản phẩm decal tem nhãn chủ yếu trên các bao bì sản phẩm đồ gia dụng, thực phẩm. Một số sản phẩm in decal tem nhãn mà công ty đã từng thực hiện có thể kể đến như tem nhãn trên son, mỹ phẩm, trên vỏ hộp quà tặng, thực phẩm như: nước tương, gia vị, giò chả…

Trong suốt 10 năm hoạt động, in Thành Nam đã có được những ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi
  • Thanh toán linh hoạt
  • Ngoài in decal tem nhãn, công ty còn in được rất nhiều sản phẩm như in thẻ tích điểm, lịch Tết, tờ rơi, tờ gấp, brochure quảng cáo…

Nhược điểm:

Hiện in Thành Nam chưa thể in decal tem nhãn trên chất liệu vải, xi bạc nên các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ may mặc sẽ không phù hợp để lựa chọn đơn vị này.

Ngoài ra, in Thành Nam cũng chưa có dịch vụ in Flexo, in UV.

Đánh giá: 8,5/10

Dựa vào những đánh giá về số năm kinh nghiệm, công nghệ in cùng với chương trình chăm sóc khách hàng của 4 đơn vị trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn địa chỉ in tốt nhất cho các sản phẩm của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số địa chỉ in ấn khác tại các khu vực lân cận:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)