Báo giá in tem nhãn giấy điện tử tại Xưởng in Sơn Nguyên

Bất ngờ với giá in tem nhãn giấy điện tử tại In Sơn Nguyên

Số lượng hàng hóa điện tử được sản xuất ngày càng nhiều, kéo theo lượng in tem nhãn giấy điện tử ngày càng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty in tem nhãn decal điện tử giá rẻ, nhanh chóng, hãy lựa chọn In Sơn Nguyên.

Tại sao decal giấy được sử dụng nhiều để in tem nhãn điện tử?

Nhu cầu in tem nhãn giấy điện tử ngày càng tăng, chi phí in ấn được quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều chất liệu được ứng dụng để in tem nhãn điện tử như decal nhựa, decal giấy, xi bạc, decal 7 màu…, thế nhưng tem nhãn giấy vẫn chiếm phần đa sự lựa chọn của khách hàng. Lý do quan trọng nhất bởi chi phí in tem nhãn giấy rẻ nhất. In tem nhãn điện tử bằng decal giấy tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Hơn nữa, chất liệu này bám mực tốt, dễ in ấn, lên màu đẹp, người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sản phẩm.

Tuy nhiên, decal giấy dễ thấm nước, dễ xé rách, nhanh hỏng. Nếu muốn tem nhãn bền màu, có độ bóng đẹp, khách hàng nên cán thêm lớp màng nilon mỏng lên chúng. Lớp màng này có tác dụng bảo vệ, tránh tác động tiêu cực từ môi trường, chống thấm nước, tránh bay màu mà giá thành vẫn thấp hơn so với sử dụng decal nhựa.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ in Decal giấy, bạn có thể tìm hiểu thêm tại mục In Decal giấy.

Tem nhãn giấy điện tử gồm những loại nào? Hình dáng, kích thước?

Chưa có điều luật hay quy định nào bắt buộc in tem nhãn phải theo quy ước cố định. Do vậy, tổ chức và cá nhân có thể tự quyết định hình dáng và kích thước tem nhãn giấy điện tử của đơn vị mình. Các hình dạng phổ biến nhất gồm có hình chữ nhật, hình tròn và hình elip.

Về kích thước, tem nhãn giấy điện tử cần điều chỉnh phù hợp với chức năng và kích thước sản phẩm. Ví dụ, tem bảo hành và tem niêm phong chỉ cần kích thước nhỏ vừa đủ, in to sẽ lãng phí; ngược lại tem phụ cần in nhiều thông tin hơn nên cần kích thước lớn hơn để đủ chỗ ghi tất cả thông tin.

Kích thước tem bảo hành, niêm phong thông dụng:

  • Tem hình tròn có đường kính: 0.8cm, 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, 2.2cm
  • Tem hình elip: 0.8cm x 1.3cm, 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1.2cm x 1.8cm
  • Tem hình chữ nhật: 1cm x 1.5cm, 1cm x 2cm, 1cm x 2.5cm, 1cm x 3cm, 1.5cm x 3cm, 2cm x 4cm.

Kích thước tem nhãn phụ thông dụng: 2cm x 3cm, 3cm x 4.5cm, 4x4cm, 4.5×4.5cm, 5x5cm, 5.5×5.5cm, 4cm x 6cm, 5cm x 8cm,…

Các thông tin hiển thị trên các loại tem nhãn giấy điện tử như sau:

  • Tem niêm phong: Đây là loại tem nhỏ được dán ở các vị trí mở sản phẩm, vị trí nối như vị trí nắp pin rời laptop, các con ốc trên máy móc… Nó ngăn chặn hành vi bóc mở sản phẩm trước khi sử dụng, hạn chế tình trạng tráo đổi, làm giả linh kiện điện tử.
  • Tem phụ: Đây là tem nhãn điện tử chứa nhiều thông tin nhất, có thể kể đến như tên máy, tên model, kích thước, cân nặng, hãng sản xuất, mức tiêu thụ điện năng, cách sử dụng, cảnh báo,…
  • Tem bảo hành: Đây là loại tem giúp người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm, bảo vệ uy tín của nhà sản xuất. Nó có thể chỉ in tên thương hiệu hoặc tên sản phẩm cùng thời hạn bảo hành, có thể in các ô số là thời hạn bảo hành của máy theo tháng.
  • Tem imei: Thường được dán bên ngoài hộp sản phẩm điện thoại di động hay máy tính. IMEI là một dãy số gồm 15 chữ số được viết theo quy cách và cấu trúc quy định. Nó chứa các thông tin về xuất xứ, kiểu máy và cả số lô sản xuất của máy. Nó là một dạng mã số nhận dạng quốc tế của từng chiếc điện thoại riêng rẽ không trùng nhau, giúp nhận diện điện thoại của bạn là hàng chính hãng. Có thể coi dãy số IMEI là số CMND của mỗi chiếc điện thoại, máy tính.
Các loại tem nhãn điện tử giấy thường gặp
Các loại tem nhãn điện tử giấy thường gặp

Một số điều cần lưu ý khi in tem nhãn điện tử giấy?

Khi đặt in tem nhãn giấy điện tử, ngoài chọn chất liệu in, khách hàng nên chú ý một số điều sau đây:

  • Màu sắc tem nhãn: Giống như hình dạng và kích thước khách hàng cũng được chọn màu sắc tùy thích. Tuy nhiên, màu nền và màu chữ phải tương phản với nhau, giúp người dễ nhìn, dễ đọc, không gây nhầm lẫn.
  • Nên in số lượng lớn: Đối với các máy in công nghiệp, in càng nhiều, chi phí in ấn càng rẻ. Vì khi đó, điện năng, nhiên liệu mực được sử dụng tối đa, hiệu quả, tránh lãng phí, chi phí thuê nhân công cũng rẻ hơn vì 1 nhân công chỉ điều khiển 1 máy.

In tem nhãn giấy điện tử tại Sơn Nguyên

In Sơn Nguyên đáp ứng tất cả yêu cầu mà mọi người cần thi một địa chỉ in ấn uy tín, chất lượng, giá rẻ và nhanh chóng. Công ty sử dụng các máy in Flexo công suất lớn, kết hợp kỹ thuật UV hiện đại. Chúng mang lại những lợi ích như sau:

  • Tốc độ in nhanh: Hệ thống máy in Flexo công suất lớn, lên tới cả vài trăm ngàn tem/ máy/ ngày giúp Sơn Nguyên đáp ứng được nhu cầu in tem giấy điện tử lớn của khách hàng.
  • Mực in khô nhanh, màu đẹp: Kết hợp với kỹ thuật UV, mực in được sấy khô nhanh chóng bằng đèn sấy UV ngay sau khi in, mực in bám chắc vào tem giấy hơn, chất lượng màu sắc đẹp, đều, rõ ràng, lâu phai.
  • Gia công nhanh chóng: Hệ thống máy in Flexo kết hợp với các bộ phận gia công bản in như cán màng, bế tem, cắt bỏ phần thừa… Các công đoạn này được thực hiện liền mạch trên cùng dây chuyền ấn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí hiệu quả.
  • Giá in rẻ: Số lượng in lớn cùng sự đa năng của máy in Flexo giúp tiết kiệm được nhiều chi phí in ấn, giá thành in decal giấy điện tử tại In Sơn Nguyên rẻ hơn.

Đặc biệt, Sơn Nguyên sở hữu xưởng in riêng, không phải thuê xưởng như nhiều công ty in thương mại, giảm bớt gánh nặng phí trung gian, giá in thấp hơn. Mặt khác, nó cũng góp phần rút ngắn thời gian in ấn vì không phải vận chuyển qua lại nhiều nơi, Sơn Nguyên trực tiếp nhận đơn hàng, in ấn và giao hàng tận nơi cho khách.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ in tem nhãn giấy điện tử hay bất kỳ dịch vụ in ấn nào tại Sơn Nguyên, khách hàng còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn khác như sau:

  • Hỗ trợ thiết kế tem in theo yêu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ thanh toán linh hoạt
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ 50% chi phí đối với các tỉnh thành khác.
  • Giảm giá đối với đơn hàng in tem giấy điện tử số lượng lớn.

Tham khảo thêm về Sơn Nguyên tại:

Facebook: facebook.com/inansonnguyen

Pinteres: pinterest.com/insonnguyenhanoi

Youtube: youtube.com/channel/UCQXZ6YJFGZ0f4MtM5-qQ_FA

Cập nhật lần cuối: 04/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)