In tem thông số kỹ thuật cho máy móc giá rẻ #1 tại Hà Nội

In tem thông số kỹ thuật cho máy móc giá rẻ #1 tại Hà Nội

Dịch vụ in tem thông số kỹ thuật cho máy móc: máy hàn, máy bơm, máy cắt, máy khoan… tại xưởng in Sơn Nguyên SNP cam kết nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ số 1 tại Hà Nội. Tham khảo ngay.

Tem thông số kỹ thuật cho máy móc là gì? Vai trò của tem

Tem thông số kỹ thuật là một loại tem được sử dụng phổ biến để dán trên các thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng năng lượng điện hoặc xăng dầu. Loại tem này thường cung cấp rất nhiều các thông tin kỹ thuật như: kích thước, model, vòng xoay, điện áp, công suất hoạt động, nguồn điện sử dụng, nhà sản xuất, lưu ý khi sử dụng… và rất nhiều thông tin khác tùy từng loại máy móc, thiết bị.

Tem thông số kỹ thuật máy móc có vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp khách hàng nằm bắt nhanh chóng những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm, từ đó biết cách sử dụng đúng cách, đảm bảo máy móc vận hành tốt. Ngoài ra tem thông số kỹ thuật cũng là cách đơn vị sản xuất quản lý tốt hơn về số lượng máy móc, dòng máy tiêu thụ ra thị trường; là một trong những yếu tố phân biệt hàng giả, hàng thật…

Kích thước, hình dáng tem thông số kỹ thuật máy móc

Về hình dáng thì đa phần các tem thông số kỹ thuật cho máy móc đều có hình vuông hoặc hình chữ nhật, phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật. Các cạnh tem có thể để góc cạnh hoặc được bo tròn để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Về kích thước, với tem thông số kỹ thuật vuông kích thước thường 3x3cm, 4x4cm, 5x5cm,… Còn với tem thông số kỹ thuật cho máy móc hình chữ nhật có các kích thước cơ bản là 2x3cm, 4x6cm hoặc 5x9cm… Kích thước tem lớn hay nhỏ cũng phụ thuộc nhiều vào kích thước của thiết bị, máy móc đó, đảm bảo sự cân đối và hài hòa nhất.

Mẫu tem thông số kỹ thuật cho máy móc 1
Mẫu tem thông số kỹ thuật cho máy móc

In tem thông số kỹ thuật cho máy móc bằng chất liệu gì phổ biến nhất?

Thực tế thì khách hàng có thể lựa chọn in tem giấy, in tem nhựa để in tem thông số kỹ thuật cho máy móc nhưng thường các chất liệu này có độ bền không cao (đặc biệt là tem giấy). Các thiết bị máy móc do yêu cầu thường xuyên vận chuyển đường xa, chịu va quệt nhiều trong đi lại nên chất liệu in tem đòi hỏi có độ bền cao hơn và có thể chịu được các tác động vật lí, hóa học của môi trường. Loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay để in tem thông số kỹ thuật cho máy móc là decal xi bạc (decal thiếc, decal nhôm)…

Ưu điểm của decal xi bạc là có lớp phủ mạ bạc đẹp mắt bên ngoài, tem chống nước, chống bong tróc hiệu quả trong môi trường dầu mỡ, hóa chất. Khi vận chuyển nhiều cũng không bị trầy xước, mờ thông tin. Sau khi in, thông thường tem decal thiếc sẽ được cán thêm 1 lớp băng keo để tăng tính chống nước và chống xước trong quá trình sử dụng.

Tem thông số kỹ thuật cho máy móc thường được in trên decal xi bạc
Tem thông số kỹ thuật cho máy móc thường được in trên decal xi bạc

Công nghệ in tem thông số kỹ thuật cho máy móc

Hiện nay có 2 công nghệ chủ đạo được sử dụng để in tem thông số kỹ thuật cho máy móc: công nghệ in Flexo và công nghệ in Offset. Cả 2 công nghệ này đều có ưu điểm là in nhanh, chất lượng tem đẹp, đảm bảo, và đặc biệt nếu in với số lượng lớn thì giá thành sẽ rất rẻ.

  • Công nghệ in Flexo cho tem thông số kỹ thuật máy móc: là phương pháp in trực tiếp do có bản in nổi, mực in cấp cho khuôn in nhờ trục anilox.
  • Công nghệ in Offset cho tem thông số kỹ thuật máy móc: các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên vật liệu in.

Trong 2 công nghệ trên thì Flexo hiện nay vẫn sử dụng phổ biến rộng rãi hơn để in tem nhãn. Lý do bởi công nghệ in này cho phép tem nhãn in ra dạng cuộn, có thể lắp đặt vào các máy dán tem nhãn tự động, từ đó tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí tối đa cho các doanh nghiệp sản xuất.

Giá thành in tem thông số kỹ thuật cho máy móc phụ thuộc vào yếu tố nào?

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá in tem thông số kỹ thuật cho máy móc là:

  • Kích thước tem: Tem thông số kỹ thuật nhỏ giá in sẽ rẻ hơn so với tem kích thước lớn.
  • Chất liệu tem: Tem thông số kỹ thuật chất liệu decal xi bạc đắt nhất, chất liệu decal nhựa hoặc giấy sẽ rẻ hơn.
  • Công nghệ in: In tem thông số kỹ thuật máy móc sử dụng công nghệ in Flexo, Offset giá rẻ hơn so với in kỹ thuật số.
  • Số lượng in tem: In tem thông số kỹ thuật cho máy móc số lượng lớn giá thành sẽ giảm rất nhiều so với in tem số lượng nhỏ.
  • Gia công tem: Tem thông số kỹ thuật nếu khách hàng yêu cầu cán màng, bo góc… sẽ phải trả thêm phí.
  • Thời gian nhận tem: Khách hàng yêu cầu in tem gấp lấy ngay hoặc lấy sớm 1 – 2 ngày sẽ phải trả thêm phí so với việc nhận đơn in theo thời gian tiêu chuẩn của từng xưởng in (thông thường từ 4 – 6 ngày)/.

Nhìn chung để được báo giá in tem thông số kỹ thuật chính xác và nhanh chóng thì khách hàng nên liên hệ với 1 đơn vị in ấn mà mình đã tìm hiểu kỹ lưỡng, sau đó cung cấp các thông tin cơ bản: thiết kế, kích thước, chất liệu, số lượng tem muốn in… Bên đơn vị sẽ tính toán và báo giá cho quý khách trong thời gian nhanh và chuẩn xác nhất.

Xưởng in tem thông số kỹ thuật cho máy móc uy tín, giá rẻ số 1 Hà Nội

Để đảm bảo chất lượng tem thông số kỹ thuật tốt, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất cần tìm được địa chỉ in ấn tuy tín, chuyên môn cao. Xưởng in Sơn Nguyên SNP với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn sẽ là sự lựa chọn tốt cho khách hàng. Điểm mạnh của Sơn Nguyên SNP là:

  • Nhận in tem thông số kỹ thuật cho máy móc theo yêu cầu của khách hàng: kích thước, chất liệu, màu sắc, số lượng, thiết kế.
  • Chất liệu in tem nhãn tốt, được nhập khẩu đảm bảo tem hiển thị đẹp, rõ ràng. Sử dụng mực in UV chống nhòe và lem màu, không phai màu theo thời gian.
  • Công nghệ in tem thông số kỹ thuật cho máy móc Flexo hiện đại, hệ thống máy in công suất lớn có thể in vài triệu tem nhãn/ngày, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Giá thành in tem thông số kỹ thuật cho máy móc rẻ hơn mặt bằng chung thị trường 10 – 15%
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách
  • Quy trình đặt in nhanh chóng, chuyên nghiệp, đơn giản
  • Miễn phí thiết kế in tem kỹ thuật cho máy móc
  • Giảm giá ưu đãi với khách hàng đặt in đơn số lượng lớn, khách hàng thân thiết nhiều năm với xưởng in.
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nội thành Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn hỗ trợ về dịch vụ in tem thông số kỹ thuật cho máy móc, mời quý khách liên hệ tới:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên SNP

  • Văn phòng: 389 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: (024)3 662 0819 – Fax: (024)3 662 0820.
  • Hotline: 0979262230
  • Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Cập nhật lần cuối: 10/02/2022

5/5 - (1 bình chọn)