4 loại giấy in Brochure đẹp, dày dặn được đánh giá cao nhất

4 loại giấy in Brochure đẹp, dày dặn được đánh giá cao nhất

Brochure là ấn phẩm quảng cáo quan trọng tác động trực tiếp đến nhóm khách hàng mục tiêu, việc lựa chọn loại giấy in Brochure cần được chú ý và quan tâm.

Brochure là gì? Tác dụng?

Brochure được biết đến là một trong những ấn phẩm quảng cáo được các đơn vị, doanh nghiệp sử dụng nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình một cách chi tiết và kỹ lưỡng đến khách hàng mục tiêu. Khác với Catalogue hay Profile thường được thiết kế ở dạng quyển thì Brochure lại thiết kế dạng cuốn sách mỏng, nội dung trình bày 4 – 6 mặt và được gấp lại nhỏ gọn, thuận tiện cho khách hàng mang theo và đọc thông tin. Tại các sự kiện lớn như hội chợ, festival ngành hàng hay sự kiện quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, bạn sẽ dễ dàng thấy sự hiện diện của Brochure.

Ngày nay, Brochure được ví như một sứ giả quan trọng trong chiến lược quảng bá hình ảnh và thông tin sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng, khách hàng mục tiêu.>

Mẫu giấy Brochure phổ biến hiện nay
Mẫu giấy Brochure phổ biến hiện nay

Các loại giấy in brochure đẹp và tốt nhất?

Hiểu được tầm quan trọng của nội dung trong Brochure tác động đến khách hàng mục tiêu, các đơn vị thường rất cẩn thận và xem xét kỹ lưỡng trong việc thiết kế, đầu tư nội dung cũng như chất lượng giấy in, mực in Brochure.

Các loại giấy in brochure sau được lựa chọn nhiều nhất:

Giấy Couche

Loại giấy in brochure được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất được biết đến là giấy Couche. Loại giấy này có bề mặt bóng, mịn, láng do được tráng phủ thêm một lớp cao lanh. Khả năng bám mực, hiển thị hình ảnh, màu sắc của brochure làm từ chất liệu giấy Couche cực kỳ tốt, đẹp nên được đánh giá cao. Giấy Couche được chia thành 2 loại là Couche tráng phủ 1 mặt bóng và Couche tráng phủ 2 mặt bóng, theo đó loại tráng phủ 2 mặt được sử dụng nhiều hơn để in Brochure. Ngoài ra ưu điểm lớn nhất của giấy Couche đó là chi phí in Brochure rẻ và hợp lý nhất trong các loại chất liệu.

Giấy Bristol

Thêm một loại giấy in brochure cũng được sử dụng nhiều đó là giấy Bristol. Giấy Bristol tuy không được tráng phủ cao lanh như giấy Couche nhưng chúng được tráng trắng cực kỳ láng mịn, tạo độ sáng cho giấy. Khả năng bám mực của giấy cực kỳ tốt, tương thích với nhiều loại máy in hiện nay trên thị trường và cho ra các bản in sắc nét, chi tiết. Để tạo nên nhiều định lượng của loại giấy này thì người ta sẽ nén nhiều lớp giấy lại với nhau để tăng độ dày và sản xuất theo các định lượng phù hợp với khách hàng.

Giấy Conqueror

Đây là một trong những loại giấy cao cấp dùng để in ấn phẩm quảng cáo brochure. Điểm mạnh của giấy  là có độ dày dặn, dai, bền chắc, độ cứng tốt nên khả năng định hình cao, không dễ bị nhăn hay quăn góc giấy. Bề mặt của giấy cực kỳ đa dạng và có nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.

Giấy conqueror ngoài được sử dụng để in brochure thì còn dùng để in card visit, những sản phẩm in ấn như letterhead, thiệp cưới, thiệp sinh nhật, văn bằng, giấy khen, quảng cáo, menu nhà hàng – khách sạn,…

Giấy Crystal

Loại giấy cuối cùng được chúng tôi giới thiệu để in brochure là giấy Crystal. Giấy có 2 mặt bao gồm 1 mặt bóng và 1 mặt còn lại hơi nhám. Giấy Crystal có đặc điểm nổi trội là khi in lên mực không bị nhòe, giúp làm giảm độ vênh của giấy để dễ dàng lật trang khi sử dụng.

Ngoài bìa tạp chí, giấy Crystal còn được ứng dụng rộng rãi khi in phiếu bảo hành, in tờ rơi của các nhãn hàng điện tử, đồ gia dụng bằng cách dính liền 2 tờ Crystal vào nhau để khắc phục mặt nhám còn lại, tạo nên 2 mặt bóng để in quảng cáo hấp dẫn hơn.

Xưởng in brochure giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, xưởng in Sơn Nguyên là địa chỉ in brochure giá rẻ bạn có thể tham khảo. Dịch vụ in brochure ở Sơn Nguyên mang nhiều ưu điểm:

  • Nhận in brochure số lượng ít từ vài trăm cái đến vài nghìn cái theo yêu cầu. In brochure số lượng càng lớn thì giá thành in ấn càng rẻ.
  • Khách hàng được tư vấn và lựa chọn loại giấy in brochure theo mong muốn, phù hợp điều kiện tài chính.
  • Hệ thống máy móc in ấn hiện đại, công suất lớn nên tốc độ in nhanh, đáp ứng đơn hàng cần gấp của khách hàng.
  • Sử dụng mực in UV cao cấp nên đảm bảo chữ viết trên brochure rõ nét, không bị lem màu, chống phai màu.
  • Hỗ trợ thiết kế brochure nếu khách hàng yêu cầu
  • Giá thành in brochure được đánh giá thấp hơn thị trường từ 5 – 20%
  • Có ưu đãi giảm giá đối với khách hàng thân thiết
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

Để được báo giá in brochure, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin về kích thước, chất liệu, hình dáng, thiết kế, số lượng in… Liên hệ trực tiếp tới Sơn Nguyên theo số 0979 262 230 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, Sơn Nguyên còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ in khác:

Tham khảo thêm về Sơn Nguyên tại:

Facebook: facebook.com/inansonnguyen

Pinteres: pinterest.com/insonnguyenhanoi

Youtube: youtube.com/channel/UCQXZ6YJFGZ0f4MtM5-qQ_FA

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)