Cách bóc tem dán trên giấy, hộp giấy nhanh chóng sau 5 phút

Cách bóc tem dán trên giấy, hộp giấy nhanh chóng sau 5 phút

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách bóc tem dán trên giấy, hộp giấy đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện. Thử áp dụng ngay nhé!

Tem nhãn hộp giấy bao gồm những loại nào?

Trên các hộp giấy đựng mỹ phẩm, dược phẩm (thuốc), đồ ăn, đồ gia dụng thường sử dụng các loại tem nhãn như: tem niêm phong (dán vị trí đầu nắp hộp, ngăn sự tháo dỡ, bóc sản phẩm khi chưa được cho phép); tem logo (in thương hiệu đơn vị sản xuất hàng hóa) và tem nhãn phụ (cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm: tên, xuất xứ, công dụng, cách dùng, ngày sản xuất, hạn dùng…), tem giá (thường thấy nhiều ở mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cung cấp thông tin về giá để khách hàng lựa chọn được cho mình sản phẩm với mức giá phù hợp nhất).

Hoặc chúng ta thấy trên các hộp giấy carton vận chuyển hàng lazada, shopee, Tiki… có dán tem nhãn thùng vận chuyển, cung cấp các thông tin về bên người bán, người nhận, tên sản phẩm, giá thành, mã vạch….

Việc bóc tem dán trên giấy, hộp giấy về cơ bản khó hơn nhiều so với các chất liệu khác như nhựa, kim loại, thủy tinh, sứ… do hộp giấy mềm, dễ rách, sử dụng biện pháp không phù hợp sẽ khiến hộp giấy bị hư hỏng. Do vậy bạn cần phải tìm phương pháp phù hợp nhất để đảm bảo bóc tem dán trên hộp giấy đơn giản nhất và không làm hộp bị hỏng.

Nếu là một doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn giải pháp sử dụng tem nhãn được in tại Sơn Nguyên để khách hàng của mình không phải mất nhiều công sức để bóc tem nhãn như thế này. Thông tin chi tiết về dịch vụ tại:

Mẫu decal dán hộp giấy phổ biến

Cách bóc tem dán trên giấy, hộp giấy đơn giản nhất?

Cách bóc tem dán trên hộp giấy bằng máy sấy tóc

Đây có lẽ là phương pháp tối ưu nhất để có thể bóc tem dán trên hộp giấy. Bạn lấy máy sấy tóc để chế độ nhiệt cao nhất, hơ vào vị trí tem nhãn 1 – 2 phút, từ từ bóc tem, bóc đến đâu thì lấy máy sấy hơ tiếp đến đó, việc này sẽ giúp keo dính acrylic bị chảy và mềm ra, dễ bóc hơn, hạn chế tối đa việc để lại keo dính trên tem nhãn.

Cách bóc tem dán trên giấy bằng băng dính

Bạn dùng cuộn băng dính lớn vì khả năng bám dính tốt hơn so với cuộn băng dính nhỏ. Bạn dán băng dính vào vị trí tem nhãn cần loại bỏ, sau đó giật thật mạnh và dứt khoát 1 lần. Lúc này, tem nhãn cần lột sẽ dính vào băng keo và bong ra một cách dễ dàng cùng với băng dính. Thường thì với các hộp giấy sử dụng giấy tráng phủ làm vỏ hộp thì việc bóc tem dán sẽ đơn giản hơn rất nhiều bởi bề mặt hộp có độ trơn bóng, mịn, khả năng chống thấm nước sẽ tốt hơn so với hộp giấy không được tráng phủ.

Cách bóc tem dán trên giấy, hộp giấy bằng cồn hoặc acetone 

Ưu điểm của cồn và aceton sau khi sử dụng là bay hơi nhanh chóng, không làm ẩm hoặc ướt hộp giấy.

Bạn lấy bông thấm ít cồn hoặc acetone (nước tẩy móng tay) sau đó chà nhẹ lên vị trí dán tem nhãn, đến khi tem nhãn bắt đầu mềm thì bạn miết mạnh tay để làm bong tróc phần tem nhãn dán ra.

Trên đây là 3 cách bóc tem dán trên giấy, hộp giấy phổ biến nhất mà bạn có thể áp dụng. Nếu có thêm cách nào hay, bạn đừng ngại chia sẻ dưới phần bình luận của bài viết để mọi người có thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 10/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)