Xưởng in tem dán bánh mì giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng in tem dán bánh mì giá rẻ, uy tín số 1 tại Hà Nội

Để giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu bánh mì ngọt, bánh mì pate, bánh mì trứng, bánh mì thịt… của mình thì người bán nên in tem dán bánh mì để dán trên túi hoặc hộp đựng sản phẩm.

Tại sao nên in tem dán bánh mì?

Nếu bạn để ý thì các thương hiệu bánh mì lớn như Minh Nhật, Bami… đều sẽ có tem nhãn dán bánh mì lên bao bì, túi đựng giấy kraft hoặc hộp nhựa. Tem nhãn giúp người bán quảng bá thương hiệu sản phẩm bánh mì của mình đến rộng rãi người tiêu dùng hơn, chẳng hạn bánh mì ngon thì người mua nhìn vào tem nhãn nhớ thương hiệu, sau đó lần sau muốn ăn sẽ lại tìm đến thương hiệu đó.

Đối với người mua, nhìn vào bánh mì có tem nhãn đàng hoàng, ghi đầy đủ ngày sản xuất – hạn dùng cũng giúp họ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, biết cách dùng đúng thời điểm để tránh hại sức khỏe.

Nên in tem bánh mì hay in bao bì đựng bánh mì?

Thực tế thì hiện nay vẫn có rất nhiều cửa hàng đặt in bao bì, túi đựng bánh mì thay vì in tem nhãn bánh mì. Cách này về cơ bản cũng là hình thức truyền thông tương đối tốt nhưng mang một số điểm hạn chế hơn so với việc in tem nhãn bánh mì.

  • Thứ nhất, in tem nhãn bánh mì decal giấy, chủ tiệm có thể in nhiều màu sắc khác nhau, sống động và đẹp mắt. Trong khi đó, các túi đựng bánh mì hiện nay chủ yếu là túi xi măng, màu nâu, việc hiển thị màu sắc, hình ảnh khi in thường chỉ có 2  – 3 màu cơ bản.
  • Thứ 2, thời gian in tem dán bánh mì nhanh hơn in  túi đựng bánh mì.
  • Thứ 3, chi phí in tem nhãn bánh mì về cơ bản thấp hơn so với in trực tiếp trên bao bì sản phẩm.
  • Thứ 4, tem nhãn bánh mì mang đến sự chuyên nghiệp hơn cho sản phẩm.

Tem dán bánh mì cần có nội dung thông tin gì?

Tem nhãn bánh mì thường có 2 loại, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các đơn vị sẽ lựa chọn loại phù hợp:

  • Tem nhãn logo: Thường tem nhãn này có kích thước khá nhỏ, in logo thương hiệu hãng bánh mì, trên logo thường có tên hãng bánh mì, địa chỉ, số điện thoại… hoặc chỉ đơn giản có tên thương hiệu bánh mỳ và logo mà thôi.
  • Tem nhãn phụ: Tem nhãn phụ bánh mì thường cung cấp nhiều thông tin hơn, bao gồm: tên hãng bánh mì, tên loại bánh mì, thành phần nguyên liệu, định lượng, ngày sản xuất – hạn sử dụng. Những thông tin này tương đối hữu ích với người sử dụng.
Một số mẫu tem dán bánh mì bạn có thể tham khảo
Một số mẫu tem dán bánh mì bạn có thể tham khảo

In tem dán bánh mì nên chọn chất liệu gì?

Bánh mì thường được bảo quản khô, không phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, đông lạnh…, lại là sản phẩm thực phẩm dùng 1 lần, do vậy không yêu cầu quá cao về độ bền. Hiện nay gần như 100% các cửa tiệm kinh doanh bánh mì đều lựa chọn in tem dán bánh mì chất liệu decal giấy. Ưu điểm của chất liệu này đó là giá thành in rất rẻ, chỉ từ vài trăm đồng/ tem nhãn, rẻ nhiều so với tem decal nhựa. Decal giấy mỏng nhẹ nên dễ dàng tạo hình, cắt bế theo hình dạng khách mong muốn: vuông, oval, chữ nhật, tròn, tam giác, lục giác… Tem decal giấy giúp hiển thị màu sắc rõ ràng, nổi bật. (Tìm hiểu thêm tại mục In tem giấy)

Do mặt hàng bánh mì là thực phẩm, lượng tiêu thụ hàng ngày tương đối lớn và đồng đều, do vậy lời khuyên là bạn nên in số lượng tem nhãn lớn (từ 4000 – 5000 cái trở lên) để sử dụng dần, giúp tiết kiệm 2 – 3 lần chi phí so với việc bạn in nhỏ lẻ mỗi lần 100 – 200 tem.

Hình dáng, kích thước tem dán bánh mì?

Hình dáng, kích thước, màu sắc tem nhãn bánh mì hoàn toàn do khách hàng yêu cầu, mong muốn.

  • Hình dáng: Các hình dáng thường gặp nhất của tem dán bánh mì đó là chữ nhật, tròn, elip… Nếu có nhu cầu in tem hình dáng khác, bạn có thể yêu cầu và đề xuất với xưởng in ấn.
  • Kích thước: Với tem nhãn logo, kích thước tem tròn thường ở đường kính 3cm, 3.5cm, 4cm, 4.5cm; tem logo hình chữ nhật kích thước từ 2x3cm, 2.5×3.5cm, 3x4cm… Nếu là tem nhãn phụ thì tem phụ hình tròn kích thước dao động đường kính từ 4 – 6cm; tem nhãn phụ bánh mì hình chữ nhật kích thước từ 4x5cm, 4x6cm,…
  • Màu sắc: Với tem nhãn bánh mì, bạn nên chọn các màu tươi sáng một chút để tạo sự nổi bật.

Địa chỉ in tem dán bánh mì đẹp, nhanh, giá rẻ tại Hà Nội

Tại Hà Nội nếu có nhu cầu in tem dán bánh mì chất lượng, nhanh với giá thành rẻ hấp dẫn thì xưởng in Sơn Nguyên sẽ là gợi ý số 1 mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

  • Sơn Nguyên tính đến nay có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa được hình dáng, kích thước, chất liệu tem nhãn in phù hợp mong muốn.
  • Sở hữu xưởng in công nghiệp quy mô lớn, tại đây có thể nhận in hàng triệu tem nhãn/ ngày, đáp ứng được các đơn hàng lớn cần sản xuất. Sơn Nguyên cũng là đối tác lớn của rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn như Samsung, Honda…
  • Công nghệ in flexo hiện đại, sử dụng mực in UV giúp tem nhãn in ra có màu đậm nét, rõ ràng, không bị phai màu.
  • Sơn Nguyên nhận thiết kế tem nhãn theo mọi yêu cầu khách hàng. Nếu tem thiết kế đơn giản, Sơn Nguyên sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí, trường hợp tem nhãn đòi hỏi cao thiết kế, phí thiết kế sẽ được tính với giá ưu đãi nhất.
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Hà Nội
  • Giảm giá với khách hàng thân thiết.

Để được báo giá và đặt in tem dán bánh mì, quý khách vui lòng liên hệ về:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0979 262 230

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác tại Sơn Nguyên:

Cập nhật lần cuối: 03/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)