Xưởng in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Thường Tín

Địa chỉ in tem nhãn decal giá rẻ tại huyện Thường Tín

Các công ty, doanh nghiệp tại huyện Thường Tín muốn tìm kiếm địa chỉ in ấn uy tín cần chú ý các tiêu chí về kinh nghiệm, xưởng in có công nghệ in ấn hiện đại.

Tuy nhiên, ở những địa phương xa trung tâm sẽ rất khó tìm kiếm được những địa chỉ in ấn đáp ứng được những tiêu chí này. Do đó, những ai có nhu cầu in ấn tại huyện Thường Tín có thể tham khảo một số công ty in ấn ở các khu vực lân cận trong địa bàn Hà Nội có hỗ trợ giao hàng toàn quốc dưới đây:

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên

Điểm 9/10.

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên
Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên được thành lập ngày 07/02/2013. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, công ty ngày càng lớn mạnh và có uy tín nhất định trong ngành.

Điểm mạnh của In Sơn Nguyên là ứng dụng đa dạng các công nghệ in và các chất liệu in khác nhau. Ngoài công nghệ in Offset, in Flexo phổ biến, Sơn Nguyên có thêm in UV. Với công nghệ in này, bản in sẽ được sấy khô ngay sau khi in bằng hệ thống đèn UV, nhờ vậy mà rút ngắn thời gian in ấn, đáp ứng các nhu cầu in nhanh của khách hàng. Tuy nhiên, In Sơn Nguyên chưa có công nghệ in laser.

Công ty nhận in tem nhãn decal trên nhiều chất liệu in như: giấy, nhựa, vải và xi bạc. Điều này sẽ thuận tiện cho những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn nhiều loại tem nhãn decal khác nhau, không cần liên hệ với nhiều công ty in ấn mà chỉ cần một nơi là đủ.

Các trang thiết bị máy móc phục vụ in ấn và sau in ấn đều được công ty nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản như: Máy bán lăn của Iwasaki Tekko, Máy trạm của Doping, Máy dập của Shiki,…

Đặc biệt, In Sơn Nguyên có xưởng in riêng, khách hàng có nhu cầu in ấn có thể liên hệ trao đổi giá trực tiếp với công ty mà không phải qua bất kỳ đơn vị thứ ba nào khác. Do đó, tiết kiệm chi phí và thời gian in ấn cho khách hàng. Ngoài ra, công ty In Sơn Nguyên còn hỗ trợ thanh toán linh hoạt (chuyển khoản hoặc trực tiếp), giá ưu đãi cho đơn hàng lớn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Các dịch vụ thế mạnh tại Sơn Nguyên

Công ty Cổ phần In Việt Thắng

Điểm: 8,5/10.

Địa chỉ: Số 210 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

Công ty Cổ phần In Việt Thắng
Công ty Cổ phần In Việt Thắng

Công ty Cổ phần In Việt Thắng thành lập năm 2015, đã có 5 năm hoạt động trong lĩnh vực ngành in ấn. Công ty sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, nhân viên giỏi giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Công ty sử dụng công nghệ in offset để thực hiện các đơn hàng in tem nhãn decal của khách hàng. Đây là công nghệ in hiện đại, được sử dụng phổ biến nhất vì đáp ứng được số lượng bản in lớn nhanh chóng, chất lượng in ổn định, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, không bị nhòe mực và đặc biệt chi phí in ấn thấp.

Công ty in Việt Thắng sử dụng nhiều loại máy móc in ấn và hỗ trợ sau in hiện đại như máy 4 màu heidelberg, máy in 2 màu Komori, máy in 1 màu Komori, máy bế, máy láng, máy sấy UV, máy làm khuôn, ép nhũ, máy dán phong bì, máy khoan, máy ô nhê (1 đầu, 2 đầu) máy dán keo gáy sách, khâu sách, máy đóng lỗ lịch, máy gấp dán hộp …

Mặc dù in offset cho phép in ấn trên nhiều chất liệu khác nhau, In Việt Thắng chủ yếu cung cấp các dịch vụ in decal tem nhãn trên giấy, nhựa và xi bạc, chưa có in trên chất liệu vải. Đồng thời, in offset cũng dẫn đến hạn chế khác đó là không đáp ứng các đơn nhà số lượng ít vì chi phí sẽ cao.

Công ty Cổ phần Thương mại và In Hoàng Dũng

Điểm: 8/10.

Địa chỉ: Lô S5-18-19 Làng nghề Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Thương mại và In Hoàng Dũng
Công ty Cổ phần Thương mại và In Hoàng Dũng

Công ty Cổ phần Thương mại và In Hoàng Phúc được thành lập ngày 06/11/2013, đến nay đã hoạt động được 7 năm. Công ty nằm trên một trong những quận trung tâm của Hà Nội nên được nhiều người biết đến và sớm xây dựng được uy tín với khách hàng.

Với nền tảng là công nghệ hiện đại và đồng bộ và đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề về các lĩnh vực: Thiết kế, chế bản, in ấn, hoàn thiện sản phẩm sau in hoàn hảo Công ty in Hoàng Dũng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Bên cạnh đó, có đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, năng động, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

Công ty in Hoàng Dũng đã chú ý đầu tư toàn bộ các thiết bị in và sau in nhằm khép kín từ khâu thiết kế tạo bản in, in và hoàn thiện sản phẩm. Công ty chủ yếu in tem nhãn decal trên giấy và bằng công nghệ in Offset với máy in Offset 6 màu nhập khẩu từ Cộng Hoà Liên Bang Đức, Nhật Bản.

Nhược điểm của In Hoàng Dũng là chưa có các công nghệ in flexo, in UV và in laser, đồng thời chất liệu in cũng chưa đa dạng, chưa in trên nhựa, vải và xi bạc.

Trên đây là 3 địa chỉ in tem nhãn decal uy tín trên địa bàn Hà Nội có hỗ trợ giao hàng toàn quốc mà các doanh nghiệp tại Thường Tín có thể lựa chọn. Hãy cân nhắc các điểm mạnh điểm yếu của từng đơn vị để lựa chọn được đối tác phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)