Xưởng in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại huyện Thanh Trì

Địa chỉ in tem nhãn decal uy tín tại huyện Thanh Trì

Đừng bỏ qua những địa chỉ in ấn sau đây nếu bạn đang có nhu cầu in tem nhãn decal tại huyện Thanh Trì. Những xưởng in này đều được đánh giá là uy tín, giá rẻ.

1. Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Địa chỉ: đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Sơn Nguyên là một địa chỉ in ấn mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu in tem nhãn. Đây là một cơ sở in ấn uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đã thực hiện nhiều đơn hàng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Những dịch vụ in nổi bật tại Sơn Nguyên bao gồm:

  • Decal giấy: decal giấy tại Sơn Nguyên có giấy in được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan, Châu Âu… đa dạng về mẫu mã và giá cả. Với chất liệu in này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm do Sơn Nguyên sẽ sử dụng chất liệu mực cao cấp cùng với lớp màng phủ bảo vệ để bản in bền đẹp theo thời gian.
  • Decal vải: decal vải tại Sơn Nguyên sử dụng công nghệ in Flexo kết hợp mực in UV mang đến chất lượng bản in decal vải vượt trội so với in Offset thông thường, không bị phai màu hay sờn rách trong lúc giặt tẩy.
  • Decal xi bạc: Đối với các tem nhãn xi bạc có đặc điểm là bóng, trơn, không thấm mực, bởi vậy mực in, công nghệ in sẽ là yếu tố quyết định chất lượng tem nhãn sau khi được in ra. Tại Sơn Nguyên áp dụng in tem nhãn xi bạc bằng phương pháp in UV để mực bám tốt bề mặt, chống phai màu.
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên
Các công nghệ in ấn có tại Sơn Nguyên

Ngoài ra, in Sơn Nguyên còn có rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng với những đơn hàng có giá trị cao.
  • Xưởng in riêng phục vụ in số lượng lớn.
  • Hệ thống máy in chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Nhược điểm duy nhất của công ty cổ phần in Sơn Nguyên là chưa có công nghệ in Laser.

In Sơn Nguyên là đơn vị duy nhất trong danh sách này nằm tại huyện Thanh Trì nên doanh nghiệp có thể đến trực tiếp nhà máy sản xuất để đặt hàng nhé!

Đánh giá: 9,5/10

2. Công ty cổ phần in Hồng Hà

Địa chỉ: KCN Trại Gà, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Là một công ty in ấn lâu đời tại Hà Nội (thành lập từ năm 2004), in Hồng Hà đã có một quãng thời gian dài để thay đổi, thích nghi sao cho phù hợp với thị trường in hiện tại.

Tất cả những sản phẩm của công ty, từ in tờ rơi, tờ gấp, in thiệp, brochure quảng cáo đến in tem nhãn đều sử dụng công nghệ in offset 6 màu với máy in nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản.

Mục tiêu của công ty cổ phần in Hồng Hà là cung cấp những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng với giá thành phải chăng nhất. Do vậy, ưu điểm của công ty này là có giá thành rất rẻ.

In Hồng Hà cũng có dịch vụ giao hàng toàn quốc nên doanh nghiệp ở huyện Thanh Trì không cần quá lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, do chỉ sử dụng 1 công nghệ in duy nhất nên in Hồng Hà còn bị hạn chế, nhất là đối với những sản phẩm cần phải sử dụng in UV, in Flexo mới có thể cho ra màu đẹp.

Đánh giá: 8,5/10

3. Công ty cổ phần in quảng cáo Âu Việt

Địa chỉ: Số 343 nhà A1, Phố Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Công ty cổ phần in quảng cáo Âu Việt là một cái tên quen thuộc trên thị trường in ấn với hơn 5 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của in Âu Việt rất đa dạng, từ in ấn tem nhãn, poster, thiết kế và in tạp chí, lịch tết, lịch gia đình cho đến dịch vụ in quảng bá thương hiệu như in logo, in phông bạt…

In tem nhãn tại Âu Việt là một dịch vụ không mới, tuy nhiên, nó vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những điểm mạnh của công ty so với những đơn vị khác như:

  • Sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại: máy in Daiya, máy in Mitsubishi…
  • Nhận thiết kế mẫu tem nhãn theo yêu cầu
  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc nhanh chóng và đúng hẹn
  • Tư vấn và báo giá trực tuyến cho khách hàng
  • Nhận đặt in với số lượng lớn
  • Công nghệ in hiện đại: in offset là chủ yếu. Với công nghệ in này, mực in sẽ thấm qua tấm cao su rồi với in vào giấy để tránh nước làm nhòe hình ảnh in. In offset tại công ty cổ phần in quảng cáo Âu Việt đem lại chất lượng sản phẩm sắc nét, độ bền cao.

Tuy nhiên, công ty cũng có một vài nhược điểm đó là:

  • Xưởng in còn hạn chế, chưa có nhiều máy in so với một số cơ sở khác như in Sơn Nguyên.
  • Chưa đa dạng các công nghệ in: in laser, in UV…

Đánh giá: 8.5/10

4. Công ty cổ phần in Thủ Đô

Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Công ty cổ phần in Thủ Đô có mô hình sản xuất khép kín, hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến máy offset, máy Laser KTS, máy Flexo. Do vậy, công ty có thể sản xuất được nhanh chóng, đáp ứng được yêu cầu về mặt thời gian của khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, in Thủ Đô đã có cho mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Có thể nhận những đơn hàng số lượng lớn và cả những đơn hàng lẻ.
  • Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm in không đảm bảo chất lượng
  • Với những doanh nghiệp ở xa, tem nhãn sau khi hoàn thành sẽ được đóng gói và vận chuyển tới khách hàng đảm bảo và an toàn nhất.

Một số điểm hạn chế của In Thủ Đô:

  • Chưa có công nghệ In UV
  • Hiện chỉ nhận in tem nhãn giấy và nhựa. Với các chất liệu khác như vải, xi bạc… tại đây chưa có dịch vụ in.
  • Không có dịch vụ miễn phí thiết kế tem nhãn

Đánh giá: 8/10

Trên đây là 4 địa chỉ in tem nhãn tại huyện Thanh Trì uy tín và chất lượng. Nhìn chung, mỗi đơn vị đều có những ưu, nhược điểm riêng nhưng để đánh giá về cơ sở tốt nhất nên lựa chọn, chúng tôi khuyên doanh nghiệp nên lựa chọn công ty cổ phần in Sơn Nguyên nhé! Đây là đơn vị có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các đơn vị in ấn còn lại.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cập nhật lần cuối: 07/09/2021

5/5 - (2 bình chọn)