In tem bảo hành tròn 1cm, giá rẻ, lấy ngay tại Sơn Nguyên

In tem bảo hành tròn 1cm, giá rẻ, lấy ngay tại Sơn Nguyên

Xưởng in Sơn Nguyên với 10 năm kinh nghiệm là địa chỉ in tem bảo hành tròn 1cm uy tín, giá rẻ Hà Nội. Tại đây nhận in tem số lượng lớn theo yêu cầu, cam kết giao hàng đúng hẹn.

Tem bảo hành là gì? Chức năng của tem bảo hành?

Tem bảo hành là loại tem quan trọng thường được dán lên sản phẩm, trên tem ghi rõ thời gian, thời hạn bảo hành, sửa chữa sản phẩm. Tem bảo hành có vai trò, chức năng vô cùng quan trọng:

  • Đối với người tiêu dùng, khi mua bất cứ sản phẩm nào đó nếu còn thời hạn bảo hành, trường hợp sản phẩm hỏng hóc hoặc gặp vấn đề gì thuộc về lỗi nhà sản xuất hoặc do yếu tố chủ quan, có thể đem đến nơi bán để được sửa chữa, thay thế miễn phí hoặc tiết kiệm được một phần chi phí.
  • Đối với người kinh doanh, đơn vị sản xuất thì tem bảo hành giúp gia tăng uy tín, nâng cao hình ảnh cho đơn vị. Nếu không có tem bảo hành, hàng hóa của công ty làm ra rất dễ bị làm giả, làm nhái.

Để hiểu rõ hơn về các loại tem bảo hành đang có mặt trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn trong bài In tem bảo hành.

Tem bảo hành tròn 1cm dùng cho các mặt hàng, sản phẩm nào?

Có rất nhiều dòng sản phẩm sử dụng loại tem bảo hành tròn 1cm, như:

  • Tem bảo hành điện thoại, máy tính…
  • Tem bảo hành cho linh kiện điện tử, máy móc
  • Tem bảo hành mỹ phẩm

Các thông tin thường có trên tem bảo hành tròn 1cm

Tem bảo hành tròn do kích thước quá nhỏ nên thường không chứa quá nhiều thông tin. Một số thông tin thường thấy trên tem bảo hành là logo thương hiệu, tên thương hiệu, ngày tháng, thời gian bảo hành sản phẩm. Các thông tin trình bày cô đọng, ngắn gọn, súc tích.

Chất liệu in tem bảo hành tròn 1cm thông dụng

Tem bảo hành tròn 1cm hiện nay khách hàng có thể lựa chọn từ 1 trong 2 chất liệu chính cơ bản gồm:

  • Tem bảo hành tròn 1cm chất liệu giấy vỡ (decal vỡ): Loại tem này sử dụng chất liệu giấy giòn, khi tem dán vào sản phẩm, nếu cố tình bóc ra thì tem sẽ vỡ vụn thành các mảnh nhỏ, không thể dán lại như ban đầu. Thường tem bảo hành sử dụng chất liệu này thường dùng cho các bề mặt phẳng, ít dao động như đầu mối các linh kiện điện tử trong điện thoại, máy tính… (Tìm hiểu thêm về chất liệu này trong bài Tem decal vỡ)
  • Tem bảo hành tròn 1cm chất liệu giấy dai (decal dai): Tem sau khi bóc ra để lại lớp keo dính rất bẩn, và cũng không thể dán như ban đầu. Loại tem này sử dụng cho các mặt hàng cao cấp, các vị trí dán tính cơ học cao như nắp chai, nắp hộp giấy….
  • Tem bảo hành tròn 1cm 7 màu (decal 7 màu): Điểm nổi bật nhất ở in tem 7 màu là khả năng phản xạ ánh sáng độc đáo. Nhờ vậy mà người nhìn sẽ thấy các màu sắc lấp lánh thay đổi khi nhìn ở các góc độ khác nhau. (Tìm hiểu thêm về chất liệu này trong bài Tem 7 màu)
Các mẫu tem bảo hành 1 cm được làm từ chất liệu giấy
Các mẫu tem bảo hành 1 cm được làm từ chất liệu giấy
Các mẫu tem bảo hành 1 cm được làm từ chất liệu decal 7 màu
Các mẫu tem bảo hành 1 cm được làm từ chất liệu decal 7 màu

Công nghệ in tem bảo hành tròn 1cm phổ biến hiện nay

Hiện có 2 công nghệ in tem bảo hành tròn 1cm phổ biến thường được áp dụng gồm:

  • Công nghệ in Flexo: Là công nghệ in trực tiếp, mực in được truyền từ máng mực lên cuộn anilox, đến khuôn in khắc nổi rồi ép trực tiếp lên bề mặt chất liệu in. Tem bảo hành in bằng công nghệ Flexo thường ở dạng cuộn. So với in offset thì công nghệ in Flexo cho tem bảo hành tròn 1cm chất lượng đồng đều hơn, giá thành in ấn thường cũng rẻ hơn.
  • Công nghệ in Offset: Đây là công nghệ in sử dụng lực ép các tấm offset (tấm cao su) để in lên giấy sau khi các hình ảnh dính mực đã được ép lên các tấm offset trước đó. Kỹ thuật in offset tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

Giá in tem bảo hành tròn 1cm cập nhật mới nhất 2021

Tem bảo hành tròn 1cm có kích thước tương đối nhỏ, do vậy giá thành in sẽ thấp hơn so với các tem bảo hành đường kính lớn hơn như 1.5cm, 2cm, 2.5cm.

Hiện nay giá in tem bảo hành tròn 1cm phần lớn phụ thuộc vào số lượng in ấn. Chẳng hạn như nếu in 1000 tem bảo hành tròn 1cm, đơn giá mỗi tem khoảng 200đ/chiếc; khi tăng in số lượng 2000 tem, đơn giá 1 tem khoảng 150đ/chiếc; in 3000 tem thì đơn giá khoảng 120đ/chiếc…

Do vậy để có thể tiết kiệm tối đa chi phí in tem bảo hành tròn 1cm thì các đơn vị xem xét và tính toán in với số lượng hợp lý để có thể tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận trong việc sản xuất sản phẩm.

Địa chỉ in tem bảo hành tròn 1cm giá rẻ chất lượng Hà Nội

Tại Hà Nội, có hàng nghìn đơn vị nhận in tem bảo hành nói chung và tem bảo hành tròn 1cm nói riêng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, thái độ làm việc chuyên nghiệp và có chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Xưởng in Sơn Nguyên tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đặt trọn niềm tin.

Lý do khách hàng nên in tem bảo hành tròn 1cm tại xưởng in Sơn Nguyên là:

  • Thứ nhất, Sơn Nguyên là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm: Thành lập từ 2013, đến nay Sơn Nguyên có gần chục năm trong lĩnh vực in ấn. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn chất liệu tem phù hợp với sản phẩm, đồng thời nhân viên kỹ thuật biết cách điều chỉnh máy móc in ấn đảm bảo cho ra đời các sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Thứ 2, Sơn Nguyên sở hữu số lượng máy in công nghiệp nhiều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản với tổng công suất có thể đạt 5 – 6 triệu tem/ngày. Điều này giúp xưởng in Sơn Nguyên có thể nhận các đơn hàng lớn, cần in nhanh trong thời gian ngắn để kịp đáp ứng tiến độ sản xuất cho các doanh nghiệp.
  • Thứ 3, Sơn Nguyên có nhiều chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng đặt in tem bảo hành tròn 1cm. Cụ thể nếu khách hàng đặt đơn hàng lớn hoặc gắn bó nhiều năm với xưởng in sẽ được chiết khấu từ 5 – 30%. Về cơ bản mặt bằng chung thì mức giá in ấn ở đây trung bình rẻ hơn mặt bằng chung thị trường khoảng 10 – 15%. Không chỉ thế, đơn vị còn miễn phí vận chuyển cho khách hàng thuộc quận nội thành Hà Nội như Long Biên, Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ…

Để đặt in tem bảo hành tròn tại Sơn Nguyên, khách hàng vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên SNP

Văn phòng: 389 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: (024)3 662 0819 – Fax: (024)3 662 0820.

Hotline: 0979262230

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Cập nhật lần cuối: 29/10/2021

5/5 - (2 bình chọn)